Tường Cỏ Trang Trí Spa Giá Rẻ Tại Hà Nội

Liên hệ

89A, Cầu Cốc, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Cỏ nhựa trang trí được sử dụng rộng rãi để trang trí sân vườn, quán café, văn phòng làm việc, bạn có thể trang trí trong những không gian gia đình mình, như trang trí ban công hoặc khu vui chơi cho các trẻ em.

Những bức tường bê tông vô hồn nếu được trang trí bằng thảm cỏ nhựa nhân tạo sẽ tạo ra một bức tường cỏ xanh tươi trở nên sinh động và cuốn hút hơn. Một không gian xanh, lạ mắt sẽ cho bạn cảm giác được gần gũi hơn với thiên nhiên.

Thêm vào đó, đây cũng là cách tạo điểm nhấn rất riêng cho không gian Spa, hay những quán café, trà sữa,…thu hút mọi ánh nhìn.

Dùng thảm cỏ nhựa nhân tạo để trang trí sàn nhà nơi văn phòng công sở không chỉ cải thiện cảnh quan văn phòng mà còn tạo được cảm tình của khách hàng và đối tác khi đặt chân vào công ty.

Đối với các Spa trang trí bằng thảm cỏ nhựa nhân tạo chính là cách để thu hút khách hàng, cho khách hàng một không gian thư giãn, thưởng thức vẻ đẹp, độc đáo và sinh động của những tấm cỏ mang lại.

Quý khách hàng hoàn toàn thiết kế theo ý thích của mình. Sự kết hợp các loại thảm cỏ và lá cây trang trí họa tiết hoa văn sẽ tạo lên khối kiến trúc độc đáo vô cùng.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm xin quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Bình luận

HẾT HẠN

0978 893 974
Mã số : 15305280
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/03/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn