Cỏ Nhựa Treo Tường Trang Trí Quán Trà Sữa

Liên hệ

89A, Cầu Cốc, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Chuyên cung cấp các loại cỏ nhựa treo tường, cỏ nhựa trang trí tường, cỏ nhựa dán tường, cỏ nhựa trang trí giành cho quán Trà sữa.

Với nhiều chủng loại cỏ khác nhau và sự đa dạng về mẫu mã cũng như màu sắc nhiều ông bà chủ trẻ của những quán trà sữa nổi tiếng như TOCOTOCO, DINGTEA, SINGCHA...đã sử dụng tấm cỏ nhựa để trang trí không gian quán và biển hiểu gắn logo bằng chữ meka rất nổi và đẹp mắt.

Thực khách đến với quán trà sữa thường là những giới trẻ tuổi teen và những sinh viên hoặc những cặp đôi đang yêu. nếu một quán trà sữa có không gian đẹp sẽ thu hút được rất nhiều khách hàng, những khách hàng trẻ tuổi không những đến quán để thưởng thức những hương vị vủa trà sữa mà còn để check in những bức hình ghi lại những dấu ấn của mình cùng với không gian của quán, vậy nên không gian quán mà có một bức tường cây, tường cỏ giả sẽ tạo nên một bức trang thiên nhiên trong không gian quán rất đẹp mắt để tạo nên những tấm hình chất lượng, khách hàng có thể check in lại và giớ thiệu cho bạn bè và người thân của mình tìm đến quán của mình nhiều hơn nữa.

Cỏ nhựa treo tường có nhiều loại phù hợp với quán trà sữa như:

Bình luận

HẾT HẠN

0978 893 974
Mã số : 15161680
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/03/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn