Cỏ Nhân Tạo Sân Golf Img Vina

Liên hệ

Nv3.3 Khu Đô Thị Hữu Hưng,Tây Mỗ,Hà Nội

Ai mà không cần một sân cỏ sinh thái thân thiện? Nhưng duy trì một sân đẹp đòi hỏi rất nhiều tiền bạc và nỗ lực, bất kể đó là ứng dụng thương mại hoặc khu dân cư. Cỏ nhân tạo sẽ tiết kiệm nước uống mà ngày càng là một nguồn lợi và cũng giúp để hủy bỏ việc sử dụng thuốc trừ sâu và phân bón. Cỏ nhân tạo làm cho phong cách cuộc sống của chúng tôi thêm thân thiện môi trường.
Nhiều nhà sản xuất tạo ra sân tổng hợp cỏ cho từng loại hoạt động thể thao. Cho dù đó là chơi golf trong đó bãi cỏ phải là khu vực có kiểu dáng đẹp . Loạt các thử nghiệm được tiến hành trên cỏ để đảm bảo sự phù hợp của cỏ cho các môn thể thao trước khi cung cấp cỏ cho các khách hàng của mình. Cỏ nhân tạo nhận bổ sung giấy chứng nhận chất lượng từ FIFA, FIH và IRB.

Chơi golf là truyền thống được coi như một trò chơi cho các cá nhân giàu có. Để được thường xuyên chơi golf là cực kỳ tốn kém. Các bãi cỏ mịn cũng như các sân đúng cắt tỉa cẩn thận sẽ vô cùng tốn kém. Với sự xuất hiện của cỏ nhân tạo sân golf, bạn có thể tạo ra sân ít tốn kém hơn và bắt mắt hơn. Cỏ nhân tạo sân golf có thể mịn màng và mềm mại để đảm bảo chính xác bóng lăn. Có lẽ, cỏ nhân tạo chắc chắn làm giảm chi phí của sân golf vì nó sẽ không cần phải phun thuốc trừ sâu, làm cỏ, cắt tỉa hoặc tưới nước.


CCGrass thậm chí tùy biến cỏ nhân tạo của bạn. Điều này sẽ phụ thuộc vào kích thước của tài sản riêng của bạn, loại cỏ mà bạn mong muốn. Đây thực sự là điều tốt khi so sánh với tất cả tự nhiên bãi cỏ. Ngoài ra, cỏ nhân tạo đã được một sự lựa chọn cho phong cảnh lợp.
Cỏ nhân tạo chắc chắn là một lựa chọn tốt hơn. Ngay tại đây bạn không cần phải lo lắng về hóa đơn tiền nước và các công cụ như thế. Điều tốt là cỏ nhân tạo chắc chắn là môi trường thân thiện.
Gần đây môn thể thao golf đã xuất hiện ở Việt Nam, phong trào chơi golf ở nước ta cũng tăng nhanh về số lượng người chơi. Golf là môn thể thao hào hoa và lịch lãm khiến người cầm gậy cũng cảm thấy tự tin khi nhìn đường bóng bay. Làn sóng đầu tư sân golf đang bùng nổ tại Việt Nam. Với xu hướng phát triển golf như hiện nay thì nhu cầu sân tập golf ngày càng lớn. Quyết định đầu tư đầu tư sân tập hay sân golf mini là một quyết định đúng đắn và góp phần thúc đẩy phong trào golf phát triển. Không cần túi 14 gậy, trang phục cầu kỳ, không cần caddy, bạn có thể chơi golf bằng cây gậy đẩy duy nhất ở vườn hoa gần nhà bạn, hay ngay tại trong vườn nhà và bạn hoàn toàn có thể chủ động về thời gian.
Chỉ cần diện tích nhỏ bạn cũng có thể thực hiện được một sân golf mini với thảm cỏ nhân tạo dành cho sân golf. Cảnh quan sân vườn kết hợp với sân golf mini được xem là trào lưu mới trong thiết kế cảnh quan hiện đại, những người thành đạt, doanh nhân sẽ được thư giãn, tận hưởng thú chơi golf ngay tại nhà. Vì thế, mô hình sân tập golf trong nhà chính là giải pháp thay thế lý tưởng cho những người đam mê môn thể thao quý tộc này. Tất cả mọi người đều có thể luyện tập ngay tại chính ngôi nhà thân yêu của mình.


 ĐT: 04 6253 8912 - 0981.110.889 

Công ty CP TVXD & TM GOLF IMG Việt Nam 


VP TPHN:nv3.3 khu đô thị hữu hưng,tây mỗ,hà nội


VP TPHCM:  432/37 Lê Đức Thọ, P.11, Q.Gò Vấp,TP.HCM.

Xưởng sx:  Tn Ro, xã Tuyết Nghĩa, huyện Quốc Oai, TP.Hà nội

Website: http://golfimg.com/

         Chuyên :



         - cung cấp lưới an toàn các loại, lưới bao che xây dựng, lưới chắn cầu thang, lưới che sân          tennis,lưới bóng đá 


         -  Chuyên tư vấn thiết kế sân tập golf, mini golf trong nhà.

         - Chuyên cung cấp cỏ nhân tạo, cỏ sân vườn...


         - Chuyên cung cấp dây thưng, cáp bọc nhựa, cáp nhúng dầu, cáp lõi đay.. tăng đơ, ốc xiết cáp...


Bình luận

HẾT HẠN

0981 110 889
Mã số : 14949825
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/05/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn