Cỏ Sân Vườn Trang Trí, Cỏ Sân Bóng Đá Mini, Thảm Cỏ Trải Nhà Hàng, Cỏ Nhân Tạo

180.000

Hà Nội

0919 035 593 đơn vị chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại cỏ nhân tạo sân vườn tại Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội và khắp tỉnh toàn quốc

Cỏ nhân tạo sân vườn được nhập khẩu trực tiếp từ các nhà máy sản xuất cỏ nổi tiếng uy tín trên thế giới như CCgrass, AVG,.., chất lượng cỏ nhân tạo luôn ổn định, không làm ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng. Cỏ nhân tạo có nhiều quy cách khác nhau, tùy theo yêu mục đích sử dụng mà khách hàng có sự chọn lựa cho phù hợp.

chuyên cung cấp và thi công các loại cỏ nhân tạo: làm sần vườn nhà phố, biệt thự, khách sạn, resort, hồ bơi, làm sân chơi cho trường học, thi công sân thể thao, luôn bảo đảm đúng tiến độ chất chất lượng của chủ đầu tư.

Hiện nay, Tp. HCM , Hà nội có rất nhiều đơn vị kinh doanh mặt hàng cỏ nhân tạo, co nhan tao trở nên quen thuộc và phổ biến trong các thiết kế nội, ngoài thất sân vườn, sân chơi trường mầm non, trang trí quán cà phê,...

  là một trong những đơn vị chuyên cung cấp và thi công có nhân tạo có uy tín, giá cả tốt nhất tại Hồ Chí Minh, Hà Nội hiện nay.

Hãy liên hệ với chúng tôi: 019 035 593  để được tư vấn miễn phí và được báo giá tốt nhất

chuyên cung  cấp và thi công cỏ nhân tạo sân bóng đácỏ nhân tạo sân vườn,trong những năm gần đây thì nhu cầu vui chơi bằng sân cỏ nhân tạo được phát triển rất nhanh.

Có thể thấy tính xã hội hóa thể dục thể thao ngày càng đi lên, giảm bớt các tệ nạn xã hội, trình độ tri thức và sức khỏe của người dân ngày càng được nâng cao. Góp phần vào quá trình phát triển phong trào thể dục thể thao nước  nhà công ty cỏ nhân tạo  đã cung cấp và thì công cho hàng trăm công trình sân cỏ nhân tạo tại việt nam đạt chuẩn fifa. Với hy vọng rằng sẽ tạo ra nhiều sân chơi bổ ích cho thanh thiếu niên và tìm ra được những nhân tài bóng đá cho đội tuyển nước nhà.

Trải qua 5 năm trong ngành cỏ nhân tạo, chúng tôi nhận thấy sức hút của sân cỏ nhân tạo ngày càng cao, chính vì vậy công ty luôn đặt ra nhiều mục tiêu và phương hướng nhằm đáp ứng tốt nhất về tiêu chuẩn sân cỏ nhân tạo để các cầu thủ, những người đam mê môn thể thao vua có một sân chơi ngang tầm quốc tế.

Với chi phí đầu tư một sân bóng đá mini chuẩn 5 người đá diện tích là 20x40 thì tổng kinh phí khoảng 350 triệu, mức chi phí này khá thấp hơn so với những năm trước. Theo tính toán của chúng tôi, các chủ đầu tư kinh doanh hoạt động tốt thì có thể thu hồi vốn từ 1 đến 1.6 năm.

Thị trường kinh doanh sân bóng hiện nay cũng đang rất nóng, trung bình mỗi huyện ở các tỉnh lẻ cũng có ít nhất là 30 đến 40 sân cỏ nhân tạo. ở các trung tâm thành phố lớn thì mật độ sân cỏ nhân tạo dày hơn, trung bình mỗi quận có từ 50 đến 60 sân bóng đá. Có thể nói công ty cỏ nhân tạo  mẫu cỏ nhân tạo tốt nhất về chất lượng cũng như giá cả để đáp ứng nhu cầu của người việt nam. Trên thị trường có rất nhiều công ty bán cỏ nhân tạo từ nhiều nhà sản xuất cung cấp khác nhau, vậy làm sao để chọn được đơn vị cung cấp tốt nhất và chất lượng nhất. Hãy đến với chúng tôi, cam kết đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lý nhất. Cỏ nhân tạo lót sân chơi trường mầm non

 



THANK &BEST REGARDS

 

MS DUNG 0919 035 593-  Zalo/Viber/Kakaotalk 0962 979 259





Bình luận

HẾT HẠN

0919 035 593
Mã số : 13872378
Địa điểm : Bà Rịa - Vũng Tàu
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn