Cung Cấp Lắp Đặt Thiết Bị Bàn Ghế Trang Trí Công Viên Chất Lượng Trên Toàn Quốc

5 triệu

57 Đường 4B, Kdc Vĩnh Lộc, Phường Bình Hưng Hòa B, Huyện Bình Tân, Tp Hcm

Các mẫu bàn ghế trang trí công viên với nhiều hình dáng cách điệu sẽ giúp tạo sự thân thiện và thư giản hiệu quả. Sản phẩm hiện tại được Dreamlife MT cập nhật thêm một số thiết kế mới, trong năm nay. Với nhiều thiết kế đầy màu sắc, sản phẩm sẽ giúp không gian xung quanh thêm nổi bậc. Dưới đây là một số mẫu bàn ghế trang trí cho bé, phù hợp với các không gian ngoài trời cho các trường học.

Ghế nhựa ngoài trời cho bé

Ghế nhựa ngoài trời cho bé


Độ bền cao

Sản phẩm được làm chủ yếu bằng các thanh polyethylene mật độ cao (HDPE). Sản phẩm là kết hợp với bộ khung thép mạ kẽm, sơn tĩnh điện cùng nhựa HDPE nguyên khối, chống UV tốt. Nhờ vào các tấm nhựa HDPE, các bộ bàn ghế sẽ chịu va đập cao và độ dẻo cao. Ngoài ra, HDPE được xử lý ở nhiệt độ cao và thấp, nên không bị tan chảy, ăn mòn hoặc đóng băng. Thêm vào đó, khả năng chống va đập rơi cao của nhựa HDPE, giúp sản phẩm đạt độ bền cao hơn.

Ghế công viên HDPE

Ghế công viên HDPE

HDPE còn chống lại nấm mốc, nấm mốc, không thấm các hóa chất: nước, dung môi, axit, chất tẩy rửa… Nên sản phẩm có thể phù hợp môi trường khắc nghiệt! Chất liệu thép mạ kẽm có khả năng ngăn chặn sự hình thành của gỉ sét trên bề mặt. Kẽm có độ bền hóa học cao hơn sắt nên thép mạ kẽm có thể tồn tại trong thời gian dài trong môi trường tiếp xúc với nhiều chất ăn mòn. Nên có thể nói tuổi thọ củ các bộ bàn ghế trang trí công viên nhựa HDPE nhập khẩu trong bộ sưu tập này. Sẽ có tuổi thọ cực cao, có thể đạt từ 15 đến 30 năm!

 

Bộ bàn ghế ngoài trời

Bộ bàn ghế ngoài trời

>>> Xem thêm: Cập nhật thêm các mẫu thú nhún lò xo ngoài trời cho bé

 Tính thẩm mỹ cao, tiện vệ sinh và sử dụng

So với các sản phẩm thông dụng khác, bộ bàn ghế này có chút phá cách về cả kiểu dáng lẫn màu sắc. Hiện nay, các mẫu bàn ghế công viên ngoài trời phổ biến vẫn còn bị hạn chế màu sắc. Vì sử dụng nhiều tông màu nên sản phẩm mang đến một phong các mới lạ, phá cách hơn. Các tông màu sắc được tính toán một cách hợp lý, không gây rối mặt, tạo sự bắt mắt.

Được làm bằng vật liệu chịu lực, không cần bảo dưỡng và lý tưởng cho các khu vực công cộng ngoài trời. Bề mặt sau hoàn thiện lắp đặt bàn ghế trang trí công viên cho bé được xử lý trơn bóng, chống vẽ bậy, dễ lau chùi. Khả năng chống UV, giúp bền màu do tác động của môi trường bên ngoài.

Bộ bàn ghế nhựa HDPE

Bộ bàn ghế nhựa HDPE

——————————————

CÔNG TY TNHH DREAMLIFE MT
Chuyên cung cấp thi công thiết bị vui chơi trẻ em, sân chơi trẻ em ngoài trời, sàn cao su EPDM, thi công sân chơi nước ngoài trời, sân thể thao, phòng tập GYM,…
website:
https://thietbitretho.com/
https://kidplay.vn/
 Hotline 24/7: 0914.309.393 – 0825.844.844
 Gmail: pkd.DRL@gmail.com

Bình luận

HẾT HẠN

0914 309 393
Mã số : 16430306
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn