Sân Vườn Nhà Quê

Liên hệ

Khu C30, Đường Thành Thái, P.14, Q.10


SÂN VƯỜN NHÀ QUÊ

 

                    Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, thì nhu cầu con người hướng về cái đẹp, nhất là về nghệ thuật sống. Các ngôi nhà cao tầng ngày càng nhiều, mừng cho đất nước ngày càng đổi mới - phát triển mạnh, bên cạnh sự sang trọng thì không thiếu nét đẹp truyền thống. Người dân biết kết hợp không gian hiện đại và Sân vườn nhà quê vào trong ngôi nhà tổ ấm như có quê hương bên cuộc sống hiện đại ngày nay.

 

                     Bởi nhà thơ đã viết  : “Quê hương nếu  ai không nhớ

 

                                                        Sẽ không lớn nỗi thành người”

 

                     San vuon nhà quê không chỉ trang trí trong biệt thự mà chúng ta tạo cảnh nên thơ lãng mạn trong quán café, quán ăn, khu resot, khu vui chơi giải trí, hay xung quanh nhà hàng, nhà nghỉ …. Tăng thêm nét đẹp cho không gian thu hút du khách nhiều hơn, bởi không gian trong lành, thoáng mát của mảng xanh thiên nhiên.

 

san-vuon-nha-que-1

 

            Làm nghệ thuật là am hiểu nét đẹp tinh tế, phải biết kết hợp âm dương, độ cao thấp, mảng hình, phối cảnh, phối màu …. Có như thế mới tạo không gian lãng mạng. Công ty Sân vườn Sài Gòn chúng tôi chuyên thiết kế - thi công trang trí Sân vườn mà đặc biệt trang trí không gian Sân vườn nhà quê.

 

san-vuon-nha-que-2

 

         Thiết kế Sân vườn nhà quê chúng ta không chỉ tạo mảng xanh thiên nhiên mà chúng ta có sự sắp xếp khung cảnh làng quê tái hiện, thu nhỏ trong diện tích của nhu cầu khách hàng, sắp xếp tất cả có sự hài hòa như một khung cảnh thật tự nhiên, của một làng quê, phù hợp với không gian như: quán café, hay quán ăn, hay khu du lịch … mỗi bối cảnh có bố cục khác nhau.

san-vuon-nha-que-3

 

          Với hình ảnh lũy tre làng, bụi chuối, con trâu, ao sen, cầu khỉ … từ hình ảnh thân quen đó chúng ta phối hợp sao cho phù hợp, bên cạnh đó còn tạo những đồi cỏ xanh cao thấp - nhấp nhấp nhô khác nhau, những khóm hoa đầy sắc màu, những chiếc cây cầu, những ngôi nhà trống kết hợp bộ ghế tre, để chúng ta ngồi uống trà thư giản … Sân vườn nhà quê nếu trong không gian nhà sẽ tạo cho chúng ta sự yên tĩnh, bình lặng, Sân vườn nhà quê ở quán café tạo không gian thoáng mát – lãng mạng cho những đôi tình nhân, Sân vườn nhà quê ở nhà hàng hay các khu vui chơi tạo thêm địa điểm thoáng mát, rộng rãi tạo khung cảnh chụp ảnh …. Sân vườn nhà quê nhưng không quê mà nó là một sự hiện đại được Công ty Sân vườn Sài Gòn chúng tôi tô điểm, thổi hồn vào quê hương sẽ giúp tăng thêm nét đẹp hồn quê Việt Nam.

 

san-vuon-nha-que-4

 

            Để có một khung cảnh Sân vườn nhà quê như thế thì hãy liên hệ Công ty Sân vườn Sài Gòn chúng tôi sẽ có đội ngũ chuyên thiết kế nhiều năm kinh nghiệm sẽ tạo ra nhiều khung cảnh hữu tình lãng mạng, đội ngũ anh em thi công tay nghề cao nhiệt tình trong công việc. Sẽ tạo cho quý khách một không gian hồn quê đầy nét thôn quê Việt Nam để chúng ta thấy rằng nét đẹp của làng quê, mình luôn gìn giữ và phát huy truyền thống dân tộc dù trong thời kỳ hội nhập nền kinh tế .


Thông Tin Liên Hệ:

CÔNG TY TNHH ĐỨC LỢI SÂN VƯỜN

Văn phòng, Showroom :

Địa chỉ : K27, Khu C.30, Đường Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM

Điệnthoại  : (08) 3601 2111

Chi Nhánh Bình Tân: 0903 080 686 

Địa Chỉ: G8/36, Ấp 7, Tỉnh Lộ 10, X.Lê Minh Xuân, H. Bình Chánh 

Chi Nhánh Hà Nội : 0903 080 212 -  Chi Nhánh Đà Nẵng : 0903 080 696 

 Chi Nhánh Cần Thơ : 0902 321 606 - Chi Nhánh Kiên Giang : 0903 080 685

Hotline      : 0903 080 686

Email          : sanvuonsg@gmail.com

Website    : http://sanvuonsaigon.vn

Kho chế tác, trồng cây :

G8/36, Ấp 7, Tỉnh Lộ 10, Xã Lê Minh Xuân, H. Bình Chánh, TP.HCM 


Bình luận

HẾT HẠN

0836 012 111
Mã số : 11690573
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/12/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn