Tấm Vỉ Nhựa Thoát Nước Holo Hl333-30

14.000

34 Phan Huy Ích, Phường 15, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Tấm Nhựa Thoát nước

 

Nếu bạn đang có kế hoạch hay ấp ủ xây dựng một khu vườn trên mái, bồn hoa, cảnh quan, khu vườn trong  nhà giữa không gian chật chội của đô thị, bạn cần sự kết hợp hoài hòa giữa các thiết bị và vật tư chuyên dụng để thi công khu vườn trên mái do tính đặc biệt của nó, quan trọng nhất không thể không kể đến tấm nhựa thoát nước, HOLO là công ty sản xuất và phân phối sỉ, dự án, công trình các giải pháp thoát nước trong việc thi công xây dựng.

Vỉ  nhựa thoát nước Holo là gì?

 

Tấm thoát nước là sản phẩm nhựa chuyên ứng dụng vào thi công các công trình khu vườn trên mái nhà, công trình xây dựng, cảnh quan đô thị, bồn hoa tòa nhà… có tác dụng thoát nhanh nguồn nước ngầm, khắc phục vấn đề hư hại nền từ đất trồng và rễ cây.  Chống ngập úng cho cây trồng do khả năng thoát nước tốt lên đến 96% với tốc độ nhanh.

Ưu điểm Tấm vỉ thoát nước trên mái?

 

Ưu điểm đầu tiên của tấm nhựa thoát nước vườn trên mái đó là nhanh chóng giải quyết nguồn nước ngầm trong quá trình chăm sóc cây, hay trời mưa thay thế tuyệt vời những phương pháp truyền thống như lắp đặt sỏi đá để thoát nước.

Với thiết kế hiện đại tấm vỉ  nhựa thoát nước mới, linh động dễ dàng thi công, gắn kết các chi tiết công trình cảnh quan  một cách hoàn hảo và chắc chắn nhất thay vì đối với cách truyền thống, lắp đặt hệ thống thoát nước sỏi đá rất khó để thi công, thoát nước chậm, sức nặng ảnh hưởng lâu dài đến cấu trúc công trình thi công xây dựng.

Vỉ thoát nước HOLO- GREEN SOLUTIONS

Ưu điểm thứ 2 là chất lượng sản phẩm vỉ thoát nước HOLO, chất liệu từ nhựa cứng, chịu được khối lượng nặng, không bị ảnh hưởng các tác nhân bên ngoài theo thời gian như: nấm mốc, xăng dầu, bê tông, axit… độ bền lâu dài theo thời gian.

Ưu điểm khác của vỉ thoát nước vườn trên mái HOLO là thiết kế hiện đại, dễ dàng lắp đặt, thi công cùng những chi tiết khác trên nhiều địa hình khác nhau, phù hợp với mọi công trình khu vườn trên mái, sân thượng các tòa nhà.

 

Vỉ thoát nước HOLO- GREEN SOLUTIONS

Cường độ nén >1000Kn/m2 giúp đảm bảo vỉ thoát nước luôn chịu được tải trọng từ công trình với tầng suất cao nhất.

Khả năng chịu nhiệt độ rất cao từ 20 đến 120°C giúp đảm bảo được áp lực hoạt động từ công trình trong mọi thời tiết.

Nên mua vỉ thoát nước cao cấp ở đâu tốt?

Hiện nay có rất nhiều nơi cung cấp sản phẩm vỉ thoát nước, tấm thoát nước, thi công vỉ thoát nước, công trình khu vườn trên mái. Nhưng để nhận được sản phẩm chính hãng trực tiếp từ công ty sản xuất với tiến độ tốt nhất và được hỗ trợ tận tình các bạn có thể liên hệ đến Greensolutions.vn.

HOLO GREEN SOLUTIONS chuyên cung cấp, sản xuất các thiết bị chuyên dụng, vật tư đối với những công trình trên mái như: tấm thoát nước chất lượng, vỉ thoát nước mới…. thi công vườn trên mái, bồn hoa, sân thượng, tầng ngầm, quản trường, cảnh quan, công trình xanh, khu thể dục thể thao…

Liên hệ HOLO GREEN SOLUTIONS:

HOLO GREEN SOLUTIONS

Địa chỉ62 Đường T6, Tây Thạnh, Tân Phú, Tp HCM
Hotline0916.332.212

T: 028.3810.7369   F: 028.3810.7368    
Email: holo@greensolutions.vn

Bình luận

HẾT HẠN

0916 332 212
Mã số : 15863140
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/03/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn