Thiết Kế Và Chăm Sóc Sân Vườn

Liên hệ

Số 86, Tổ 02, Ấp 05, Xã An Phước, Huyện Long Thành, Tỉnh Đồng Nai.

Thiết kế và chăm sóc sân vườn

Một cái vườn tiểu cảnh nhỏ với những con cá bơi tung tăng – sẽ làm cho căn nhà của bạn trở nên đẹp hơn. Cũng như giúp bạn có một thú vui tao nhã cho cá ăn, tưới nước cho cây mỗi ngày.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/01/1641896415-mnd.jpg 

Thiết kế và chăm sóc sân vườn theo yêu cầu. Báo giá, khảo sát trực tiếp và đưa ra những bản vẽ 3D mô phỏng về dự án do chúng tôi cung cấp. Đáp ứng tốt nhất nhu cầu và phù hợp nhu cầu khả năng tài chính của quý khách hàng.

Tôi luôn nghĩ khi về già hai vợ chồng sẽ về quê sinh sống. Xây một căn nhà nhỏ trồng rau và làm một vườn hoa xinh xinh. Thiết kế thêm một cái ao thả cá nho nhỏ hằng ngày hai vợ chồng trồng hoa tưới cây vui sống tuổi già.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/01/1641896439-ebp.jpg

Hiện thực hóa ước mơ sân vườn tiểu cảnh:

  • Bạn luôn mơ ước có một không gian xanh nhỏ xinh trong nhà mình. Bạn yêu thiên nhiên và muốn gần gũi với thiên nhiên?
  • Bạn muốn được có những giây phút thư giãn ngắm nhìn đàn cá bơi, xem hoa nở trong khu vườn xanh mát nho nhỏ xinh xinh đầy sức sống sau một ngày làm việc mệt nhọc?
  • Bạn có mảnh đất trống ở sân vườn nhà mình. Nhưng chưa biết kiến tạo thành khu vườn có sắc xanh như thế nào để mang lại một chút không gian nghỉ ngơi cho cả gia đình. Cũng như chưa biết bắt đầu từ đâu?
  • Bạn luôn bị lôi cuốn bởi những căn hộ có sân vườn nhỏ nhỏ sinh sinh. Với khuôn viên nhỏ nhắn nhưng được thiết kế rất sang chảnh, đẹp mắt tính thẩm mỹ cao. Một không gian xanh thu nhỏ mang đến cho cả gia đình. Những phút giây tận hưởng cuộc sống xanh đúng nghĩa nhất.
  • Bạn đang nghiên cứu và tìm kiếm đơn vị Thiết kế và thi công cho bạn một sân vườn trọn gói Chuyên nghiệp – Uy tín – Thẩm mỹ cao. Để được hiện thực hóa khu vườn mơ ước của bạn ngay trong hôm nay? Công ty Hoa và cây cảnh Phong Điềnsẽ giúp bạn thực hiện hóa ước mơ đó!

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/01/1641896460-dzz.jpg

Nhà tư vấn thiết kế và chăm sóc sân vườn cảnh quan Resort, biệt thự, nhà ở, Chuyên nghiệp – Uy tín.

Với sứ mệnh tạo nên những không gian xanh sạch mang đến một cuộc sống hoàn hảo và gần gũi với thiên nhiên. Với sản phẩm và dịch vụ chính là những cây xanh, những cây hoa cỏ được mang từ quên lên phố. Để mang đến những sản phẩm dịch vụ thiết kế, thi công tạo dựng sân vườn chất lượng nhất cho mọi khách hàng.

 Với trên 10 năm kinh nghiệm được tạo dựng và cùng với sự cố gắng của đội ngũ nhân viên, kỹ sư của công ty Phú Quốc Dragon. Chúng tôi đã và đang tạo dựng được tên tuổi về một công ty cung cấp dịch vụ cây xanh, thiết kế, thi công cây xanh trên toàn quốc. Phú Quốc Dragon luôn là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công tạo nên cảnh quan, sân vườn đô thị, nhà ở. Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp chuỗi dịch vụ khép kín. Từ khâu khởi tạo ý tưởng thiết kế đến thi công dự án. Cùng các chính sách bảo hành và chăm sóc bảo dưỡng sau thi công sân vườn. Để đảm bảo dự án do Phú Quốc Dragon thi công luôn phát triển bền vững.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp:

Hotline: 0907 732 936 hoặc 0937 382 936

Địa Chỉ: Số nhà 86, tổ 2, ấp 5, xã An Phước, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

Email     : landscape.phuquocdragon@gmail.com

Website : www.baoduongcanhquan.com

Xem thêm các dự án của Phú Quốc Dragon tại đây.

Bình luận

HẾT HẠN

0988 255 491
Mã số : 16506121
Địa điểm : Đồng Nai
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/02/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn