Thi Công Sân Vườn Đẹp Đơn Giản

1.000

Số 86, Tổ 02, Ấp 05, Xã An Phước, Huyện Long Thành, Tỉnh Đồng Nai.

Thi CÔNG sân vườn đẹp, đơn giản

Bạn có một khoảnh đất rộng và bạn vừa mới hoàn thiện ngôi nhà mới. Bạn đã hoàn thành phần kiến trúc nội thất, và bây giờ bạn đang tìm ý tưởng và các giải pháp để trang trí hoàn thiện cảnh quan sân vườn đẹp xung quanh nhà, thì hãy tham khảo bài viết này vì nó là dành cho bạn.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/12/1639037114-fpp.jpg

Hãy cùng Phú Quốc Landscape tham khảo dự án thiết kế sân vườn đơn giản với những cách trang trí đơn giản và hiệu quả, mang tính thẩm mỹ cao. Chắc chắn thiết kế cảnh quan sân vườn dưới đây sẽ giúp bạn có thêm những ý tưởng mới có hiệu quả cao để trang trí ngoại thất nhà mình.

Ý tưởng đơn giản nhất cho khu vực trước sân nhà, đó là trải thảm cỏ xanh

Nếu bạn không thích ốp gạch phần sân trước nhà một cách khô cứng và nhàm chán, thì môt thảm cỏ xanh mát là một giải pháp hữu hiệu nhất. Nếu gạch hấp thụ nhiệt, phả hơi nóng vào nhà thì cỏ ngược lại, một thảm cỏ xanh mướt vừa có lợi cho khí hậu, vừa làm cho tầm nhìn của con người dễ chịu, vui mắt hơn. Bạn có thể lựa nhiều loại cỏ khác nhau, có rất nhiều loại cỏ không cần phải chăm sóc nhiều và đổi màu theo mua rất đẹp, hãy lựa chọn một nhà cung cấp thảm cỏ tin cậy và uy tín nhé. Bạn có thể tham khảo tại đây.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/12/1639037126-uta.jpg

 

Tác dụng của cỏ xanh giúp bạn “mềm hóa” những khoảng sân bê tông. Bạn sẽ được tận hưởng những cảm giác mềm mại mà cỏ xanh mang lại. Nếu bạn có một khoảng sân lát gạch hãy xen kẽ gạch với cỏ sẽ khiến cho khu vườn thêm đẹp mắt hơn.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/12/1639037138-lgn.jpg

Lựa chọn đá lát đường đi

Ở thiết kế này, một lựa chọn thông minh khi sử dụng đá bước đi màu trắng, to bản, được lát gọn gàng, dẫn lối. Ưu điểm của loại đá này với kích thước lớn sẽ giảm được số lượng và tiết kiệm được một khoản tiền cho vật liệu. Công việc bố trí cũng rất đơn giản, bạn có thể thuê các công ty chuyên thi công sân vườn làm hoặc cũng có thể tự thi công. Cách làm rất đơn giản, bạn chỉ cần đặt các phiến đá song song với nhau theo chiều lối đi. Sau khi đặt xong, bạn có thể trải sỏi hoặc trồng cỏ ở các khe hở. Cuối cùng , lối vào nhà bạn đã được hoàn thành. Tuy không cầu kỳ nhưng mỹ quan của ngôi nhà trở nên khác hơn rất nhiều.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/12/1639037151-kyz.jpg

Trồng cây trên mái hiên

Khi trang trí sân vườn ngoài trời thì không thể thiếu sự xuất hiện của cây cảnh. Nhưng việc bố trí cây cảnh như thế nào mới là vấn đề mà ta cần quan tâm. Ngoài những cách trồng cây thông thường, bạn có thể bổ sung thêm vị trí trồng cây như trên mái hiên hoặc trên cổng nhà. Những dàn cây trên mái hiên hay trước cổng có tác dụng thêm màu xanh và làm đẹp cho mặt tiền ngôi nhà.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/12/1639037167-syl.png

Mái che Pergola ở hiên sau nhà

Nếu sân vườn bao bọc xung quanh nhà bạn thì hãy bố trí hiên ở đằng sau nhà, và một hệ mái che Pergola chắc chắn sẽ làm đẹp cho không gian sống nơi đây. Nếu bạn trồng thêm vài cây dây leo thì càng tuyệt vời hơn. Mái hiên đằng sau nhà góp phần làm mát cho căn phòng bên trong nó, đồng thời cũng là chỗ nghỉ ngơi lý tưởng để hưởng thụ không khí trong lành trong vườn nhà.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/12/1639037184-egi.jpg

Vườn xanh trên tường

Hiện nay, vườn đứng đã trở nên phổ biến được nhiều gia đình lựa chọn. Nó xuất hiện trong những ngôi nhà phố, biệt thự hay các quán cafe sân vườn bởi công năng và tính thẩm mỹ của nó. Trong ví dụ thiết kế chúng ta đang nói đến, một trong những cách làm mát mặt tiền nhanh nhất là sử dụng vườn xanh trên tường. Bức tường xanh đóng vai trò như một lớp màng thiên nhiên lọc không khí và bụi bẩn cho bạn, gây ấn tượng mạnh mẽ cho những vị khách tới chơi nhà. Bạn có thể tham khảo ngôi nhà đẹp cùng bức tường xanh mát để có thêm sự lựa chọn cho mình nhé, chắc chắn sẽ rất hữu ích cho bạn đấy.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/12/1639037197-nzf.jpg

Vườn xanh trên tường giống như một bức tranh cây thiên nhiên mang tính thẩm mỹ cao mà không mất diện tích sàn sử dụng, giúp bạn hòa mình vào thiên nhiên mỗi ngày. Ngoài ra, nó còn thể hiện sự thân thiện với môi trường và hình ảnh của gia chủ. Công năng của vườn xanh là điều hòa nhiệt độ, tạo không gian xanh thoáng mát, là một bộ lọc không khí tự nhiên, hiệu quả.

Bồn cây và hiên nhà

Khi bạn phân chia khu vực nhà và vườn, hãy sử dụng các vật liệu ốp lát như đá trang trí cho mái hiên nổi bật hơn. Đồng thời tạo bồn cây, bồn hoa ở quanh nhà, lối đi sân vườn để tăng tính thiên nhiên, tạo không khí trong lành, thoáng đãng.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/12/1639037209-ldp.jpg

Trên đây là một số dự án thiết kế, thi công sân vườn đẹp. Một thiết kế rất đơn giản, sử dụng những vật liệu thông dụng trong sân vườn như đá, sỏi, cây cối nhưng cũng mang đến nơi đây khoảng không gian đậm chất tự nhiên, mang màu xanh mát mẻ. Tùy theo vị trí, diện tích và sở thích của bản thân mà bạn có thể có những thiết kế sân vườn mang nét độc đáo, vẻ đẹp riêng cho ngôi nhà của riêng mình. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế sân vườn cho nhà phố, biệt thự, nhà máy, khu công nghiệp thì hãy đến với Phú Quốc Landscape. Chúng tôi sẽ tư vấn, giúp bạn có một phương hướng, giải pháp thiết kế sân vườn đẹp, nhiều công năng, mang tính giải trí, thư giãn cao, phù hợp với kiến trúc của ngôi nhà.

Xem thêm các dự án của chúng tôi tại: http://baoduongcanhquan.com/index.html

Chúc các bạn thành công!

CÔNG TY TNHH TM - DV PHÚ QUỐC DRAGON

Construction - Landscape

Văn phòng chính : Số 86, tổ 02, ấp 05, xã An Phước, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

Chi nhánh: 911 Phạm Văn Đồng, Khu Phố 3, phường Linh Tây, Quận Thủ Đức, TPHCM.

Mobile    : 0937.382.936 

Hotline   : 0907.732.936 (GĐ)

Email     : landscape.phuquocdragon@gmail.com

Website : www.phuquocgoldendragon.com

               http://baoduongcanhquan.com/

Bình luận

HẾT HẠN

0988 255 491
Mã số : 16476484
Địa điểm : Đồng Nai
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/01/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn