Thi Công Hòn Non Bộ

Liên hệ

Khu C30, Đường Thành Thái, P.14, Q.10


THI CÔNG HÒN NON BỘ

 

Hon non bo là một nghệ thuật có từ lâu đời được các nghệ nhân làm từ những hòn đá cuội, đá san hô, đá trầm tích, hay đá vàng,đá da voi … 

 

Hòn non bộ được chia ra nhiều loại và kích thước khác nhau như : hòn non bộ trong nhà, hòn non bộ ngoài trời, hon non bo mini, hòn non bộ sân vườn, hòn non bộ trước nhà,… để có được hòn non bộ đẹp thì cần phải đầu tư về công sức cũng như là sự sáng tạo của mỗi nghệ nhân.


thiet-ke-thi-cong-hon-non-bo-1

Hòn non bộ là một phong thủy quan trọng trong các khu vườn, nhưng bố trí non bộ sao cho hợp lý và phát huy tất cả các yếu tố tốt của nó thì cần có lời khuyên từ các nhà phong thủy học.

 

Non bộ được bố trí ở những hướng khác nhau sẽ đem lại các hiệu quả khác nhau và còn tùy thuộc vào cung, mạng của gia chủ.


thiet-ke-thi-cong-hon-non-bo-2


Hòn non bộ là hình ảnh những quả đồi nhân tạo kết hợp với cây cảnh, thác nước và từ những yếu tố rất thiên nhiên, từ lâu non bộ đã dần trở thành một thú chơi vô cùng tao nhã đối với những ai yêu thiên nhiên, tâm hồn phóng khoáng và là người thích hòa mình vào những tuyệt tác mà thiên nhiên ban tặng, đây là một tác phẩm nghệ thuật mang đậm nét thẩm mỹ. 

 

Để có được một non bộ đẹp phù hợp với tiểu cảnh ngôi nhà bạn nên tìm hiểu thật kỹ về phong cách cũng như cách bố trí sản phẩm cho phù hợp


thiet-ke-thi-cong-hon-non-bo-3


Ngày nay thú chơi hòn non bộ đang là một trào lưu rất thịnh ở các tỉnh ,Thành phố hồ chí minh nói riêng và các thành phố ở việt nam nói chung.

 

Những tác phẩm độc đáo này thường được bố trí trong các tiểu cảnh tòa nhà, công ty, nhà hàng, khách sạn, quán café, biệt thự hay tại ngay trong khu vườn đẹp của ngôi nhà thân yêu của bạn.


Với môi trường ngày càng ô nhiễm trầm trọng thời tiết trở nên nóng gắt thì nhu cầu mang một không khí thiên nhiên vào tư gia là sự cần thiết nhất.

 

Nước là yếu tố rất quan trọng để giúp cho khu vườn của chúng ta thêm thoáng mát, sự bốc hơi của nước và bong mát của cây xanh làm cho không khí thêm thoáng mát với sự kết hợp giữa những núi đá, thác nước nhân tạo thì càng làm nổi bật khu vườn nhỏ xinh của mình.


thiet-ke-thi-cong-hon-non-bo-4


Ngoài làm vật trang trí hòn non bộ còn được xem là một tác phẩm nghệ thuật đối với không gian sống.

 

Bên cạnh đó chúng ta phải chọn một tác phẩm phù hợp với diện tích nhà tránh gây sự tù túng chật chội cho không gian.

 

Từ lâu non bộ đã trở thành thú chơi tao nhã của các gia đình Việt Nam giúp gia chủ thư giãn thoải mái khi trở về ngôi nhà thân yêu.


Công ty Sân Vườn Sài Gòn luôn mong muốn mang đến không gian thoáng mát và giúp bạn gần gũi hơn với thiên nhiên và cây cảnh.

 

Chúng tôi có những sản phẩm non bộ khô dành cho những gia chủ bận rộn không có thời gian để chăm sóc, vệ sinh cho tác phẩm của mình và non bộ ướt dành cho những khách hàng yêu thích thác nước và sự mát mẻ.

 

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chọn cho mình một sản phẩm ưng ý.

 

Thông Tin Liên Hệ

CÔNG TY TNHH ĐỨC LỢI SÂN VƯỜN

Văn phòng, Showroom :

Địa chỉ: K27, Khu C.30, Đường Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM

Điện thoại : (08) 3601 2111

Chi Nhánh Bình Tân: 0903 080 686 

Địa Chỉ: G8/36, Ấp 7, Tỉnh Lộ 10, X.Lê Minh Xuân, H. Bình Chánh 

Chi  Nhánh Hà Nội : 0903 080 212 - Chi Nhánh Đà Nẵng : 0903 080 696 

Chi Nhánh CầnThơ : 0902 321 606 - Chi Nhánh Kiên Giang : 0903 080 685

Hotline : 0903 080 686

Email : sanvuonsg@gmail.com

Website :sanvuonsaigon.vn


Kho chế tác, trồng cây :

G8/36, Ấp 7, Tỉnh Lộ 10, Xã Lê Minh Xuân, H. Bình Chánh, TP.HCM


Bình luận

HẾT HẠN

0836 012 111
Mã số : 12150578
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/08/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn