Hướng Dẫn Chọn Hoa Lan Đẹp Và Cách Chăm Sóc Hồ Điệp Tím

Liên hệ

413 Lê Văn Sỹ, P.2, Q.tân Bình, Tphcm

Khi chọn chậu lan hồ điệp tím làm quà tặng, ngoài việc chú ý đến màu sắc, độ tươi tốt, hình thức bên ngoài thì bạn nên chú ý đến số cành cắm trong chậu nhé! Không đơn giản như bạn nghĩ. Mỗi con số mang một ý nghĩa khác nhau nên khi cắm và chọn hoa tặng cần lưu ý. Ngoài ra cách chăm sóc lan hồ điệp tím chơi được lâu. Tham khảo bài viết dưới đây để có thêm kiến thức về lan hồ điệp tím đẹp và cách chăm sóc nó nhé!

Chọn lan hồ điệp tím với số cành được ưa chuộng

Lan hồ điệp tím là loại lan biểu tượng cho sự giàu sang ,quý phái và thanh tao. Không chỉ đẹp về ý nghĩa mà còn đẹp ở hình dáng, với những cánh hoa nở to đẹp lộng lẫy ra hai bên và trổ dài xuống giống như những đàn hoàng hậu xinh đẹp. Hoa lan hồ điệp tím ví như những chú bướm xinh đẹp, lung linh làm lay đọng lòng người. Một ưu điểm nữa của lan hồ điệp tím là có sức sống rất mãnh liệt. Khi hoa tàn có thể trồng lại và chăm sóc, dễ đâm chồi mới chứ không như một số loài hoa khác chỉ dùng được một lần rồi "vứt đi". Đẹp về ý nghĩa, lôi cuốn về dáng hình, dễ trồng… Chính vì thế, lan hồ điệp tím chính là loài hoa luôn làm cho bao trái tim phải thổn thức. Luôn luôn được nhiều người lựa chọn làm món quà tặng ý nghĩa.

Cách chọn và chăm sóc hoa lan hồ điệp tím

Lan hồ điệp tím đang là xu hướng được săn đón nhiều hiện nay

Ở bất cứ sự kiện nào, từ đám hỏi, đám cưới, khánh thành, khai trương, sinh nhật… lan hồ điệp màu tím luôn là món quà được nhiều người yêu thích. Khi chọn chậu lan hồ điệp tím làm quà tặng, ngoài việc chú ý đến màu sắc, độ tươi tốt, hình thức bên ngoài thì bạn nên chú ý đến số cành cắm trong chậu nhé! Không đơn giản như bạn nghĩ. Mỗi con số mang một ý nghĩa khác nhau nên khi cắm và chọn hoa tặng cần lưu ý. Thông thường, khi mua lan hồ điệp tím, mọi người thường chọn chậu có 1,3,6,8,9,13,16... cành.

Lan hồ điệp tím không chỉ có ý nghĩa trong việc làm đẹp cho ngôi nhà mà trong phong thủy lan hồ điệp còn rất được coi trọng. Từ lâu người phương Đông ngoài việc sử dụng lan hồ điệp tím làm trang trí cho ngôi nhà của mình thì còn dùng hoa như một cách để tăng vượng khí cho gia đình.

Ý nghĩa số cành lan hồ điêp tím

Số cành lan hồ điệp tím nói lên điều gì?

Trong phong thủy những người mệnh hỏa thường quan tâm đến những con số và màu sắc hợp và kị. Những con số sẽ mang lại may mắn cho mệnh hỏa là 3,9 và rất kị với số 1, và hợp với màu tím, vàng, hồng. Vì vậy, khi bạn lựa chọn trưng lan hồ điệp tím thì hãy quan tâm đến màu sắc và số cành lan hồ điệp tím điều này sẽ mang lại cho bạn một ngôi nhà có phong thủy tốt.

Chậu lan hồ điệp tím 2 cành

Sở hữu một chậu lan hồ điệp tím 2 cành sẽ giúp căn phòng bạn trở nên tươi mới và sáng sủa hơn rất nhiều. Với ưu điểm nhỏ gọn và tiện lợi, loại chậu này có thể đặt ở rất nhiều vị trí khác nhau như phòng khách, phòng hội họp, hoặc bàn làm việc.

Chậu lan hồ điệp tím 2 cành

Chậu lan hồ điệp tím 2 cành mang nhiều sự tiện lợi

Bên cạnh giá trị thẩm mỹ, lan hồ điệp tím 2 cành còn có công dụng điều hòa không khí và giúp bạn thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi. Bởi vậy đây là loài hoa được nhiều khách hàng ưa chuộng.

Chậu lan hồ điệp tím 5 cành

Với vẻ đẹp thơ mộng và có phần quý phái, những chậu lan như thế này thường được đặt ở những vị trí sang trọng của ngôi nhà hay khách sạn. Chậu lan hồ điệp tím 5 cành hẳn là một trong những món quà ý nghĩa thường gửi tặng nhau trong những dịp đặc biệt.

Chậu lan hồ điệp tím 5 cành

Chậu lan hồ điệp tím 5 cành thể hiện sự quý phái

>> Xem thêm: Xu hướng lan hồ điệp tím được nhiều người quan tâm

Chậu lan hồ điệp tím 7 cành

Những chậu lan hồ điệp tím 7 cành với hoa lá xum xuê, rực rỡ thường được đặt ở những không gian sang trọng như nhà hàng, khách sạn, quán cafe hay khu nghỉ dưỡng. Ngoài ra, người ta cũng chuộng sử dụng những chậu lan như này trong trang trí nhà cửa, văn phòng làm việc hoặc đại sảnh,…

Chậu lan hồ điệp tím 7 cành

Chậu lan hồ điệp tím 7 cành sang trọng

Chậu lan hồ điệp tím 7 cành - Chậu hoa lan hồ điệp đẹp nhất mang vẻ đẹp của sự cao sang, quý phái. Bên cạnh đó thì chậu hoa lan hồ điệp đẹp 7 cành còn chứa đựng thông điệp ý nghĩa . Bởi thế không có gì đáng ngạc nhiên khi những bông hoa xinh đẹp này luôn trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho những món quà tặng người thân, bạn bè, là sứ giả chuyển tải thông điệp, truyền tải lời nói một cách ý nhị, tinh tế. Chậu lan hồ điệp 7 cành đẹp nhất là một trong những món quà mang đậm giá trị tinh thần như vậy.

Bên cạnh đó, lan hồ điệp tím 7 cành cũng rất hợp làm quà gửi tặng bạn bè hay người thân trong những dịp chúc mừng hay lễ Tết…

Chậu lan hồ điệp tím 10 cành

Là sự kết hợp của 10 cành lan hồ điệp hồng tím đặc biệt, chậu hoa lan hồ điệp 10 cành đẹp nhất tạo ấn tượng dưới mọi ánh nhìn không chỉ bởi cấu trúc hoa độc đáo lạ mắt mà còn ở màu sắc nổi bật quyến rũ.

Với cách bài trí đơn giản nhưng cũng không kém phần lộng lẫy, những chậu lan hồ điệp tím trên 10 cành thường được nhiều khách hàng lựa chọn làm quà tặng người thân hoặc bạn bè trong những dịp khai trương hoặc lễ, Tết,…

Chậu lan hồ điệp tím 10 cành tặng tiệc tất niên

Chậu lan hồ điệp tím 10 cành tặng tiệc Tất niên

Cách chăm sóc lan hồ điệp tím chơi được lâu

Vào khoảng gần giữa tháng giêng thì cũng là lúc lan hồ điệp tím sắp tàn nên bạn cần cách chăm sóc cho lan hồ điệp tím chơi được lâu để hoa lấy lại sức bền bằng cách thay chậu hoa.

Cách chăm sóc lan hồ điệp tím

Chăm sóc lan hồ điệp tím chơi lâu cần đủ các yếu tố môi trường

- Ánh sáng

Ánh sáng ảnh hưởng rất lớn tới quá trình sinh trưởng, phát triển và ra hoa của lan hồ điệp tím. Thiếu nắng cây lan vươn cao nhưng nhỏ và ốm yếu, lá màu xanh tối, dễ bị sâu bệnh tấn công, cây ít nảy chồi, khó ra hoa, hoa nhỏ và ngắn màu sắc không tươi, hoa nhanh tàn.

Thừa nắng lan thấp cây, lá vàng có vết nhăn và khô, mép lá có xu hướng cụp vào, dễ ra hoa sớm khi cây còn nhỏ nên hoa ngắn, nhỏ, cây kém phát triển. Nếu nắng gắt quá lá sẽ bị cháy, khô dần rồi chết.

- Nước tưới

Nước là yếu tố quan trọng và không thể thiếu cũng không thể thừa khi trồng hoa phong lan. Nếu thiếu nước cây sẽ khô héo, giả hành teo lại, lá rụng nhưng không chết, nụ có thể trước khi nở hoa.

Để chăm sóc tốt cho lan được tươi lâu, nước tưới cho lan hồ điệp phải đảm bảo là nước sạch có thể uống được, thời gian tưới nước 1 lần/tuần, mỗi cây khoảng 150ml (lưu ý không tưới vào mặt hoa). Chỉ tưới nước đủ ẩm, nên tưới vào sáng sớm hay chiều mát, tránh tưới buổi trưa khi trời đang nắng nóng.

- Nhiệt độ

Lan hồ điệp tím sẽ phát triển tốt nhất trong điều kiện nhiệt độ phòng không quá 28ºC. Nếu được chăm sóc hợp lí, một chậu lan có thể bền đẹp từ 2 -3 tháng, thậm chí lâu hơn thoải mái cho bạn trưng Tết và cả một thời gian dài sau đó.

Chậu lan hồ điệp tím chưng Tết

Chậu lan hồ điệp tím chưng Tết được chăm sóc kĩ càng

Đó là một số kinh nghiệm để chăm sóc lan hồ điệp tím tươi lâu sau khi mua về cho những bạn nào yêu thích và quan tâm loài hoa sang trọng, quý phái này. Chúc mọi người sẽ có một chậu lan hồ điệp tím xanh tốt và có những đợt hoa sau với kết quả như mong muốn.

>> Xem thêm: Tham khảo những giống lan hồ điệp tím đẹp nhất hiện nay

Gợi ý địa chỉ bán lan hồ điệp tím đẹp TPHCM

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều shop bán hoa lan hồ điệp nói chung và lan hồ điệp tím nói triêng, nhưng để mua lan hồ điệp tím giá rẻ, uy tín, chất lượng, thì không hề đơn giản nhưng bạn yên tâm đảm bảo địa chỉ dưới đây bạn sẽ vô cùng hài lòng và yên tâm sử dụng dịch vụ hoa la tươi bên Hoa Vily.

Shop Hoa vily TPHCM chuyên cung cấp các loại hoa lan tươi đẹp bao gồm giá sỉ và giá rẻ và ghé chậu trang trí cho quý khách đã yêu cầu. Shop hoa lan hồ điệp tím chúng tôi giao hoa trên tất cả các quận huyện trên toàn quốc giao hoa tận nơi và hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra shop Hoa vily cung cấp lan hồ điệp cho các dịp hoa khai trương, hoa sinh nhật, hoa chúc mừng,… hãy đến ngay với chúng tôi nhé! Hoặc bạn có thể liên hệ qua ******line.

GIá chậu lan hồ điệp tím

Mua lan hồ điệp tím với giá rẻ tại Hoa Vily

Trên đây là những thông tin chi tiết về lan hồ điệp tím, một trong những loài hoa đang rất được ưa chuộng hiện nay. Để tư vấn thêm về các mẫu hoa và giá thành đối với từng mẫu, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây để được nhân viên cửa hàng tư vấn và hỗ trợ.

Địa chỉ: 413 Lê Văn Sỹ, P.2, Q.Tân Bình, TPHCM (Gần ngã tư Phạm Văn Hai với Lê Văn Sỹ)

CÔNG TY CP XNK HOA TƯƠI 360 - Dịch vụ cung cấp hoa tươi 63 tỉnh thành

******lines: 0936652727 - 0977 301 303

Email: info@hoavily.com  

Website: hoatuoi360.vn hoavily.com hoalan360.com

Bình luận

HẾT HẠN

0936 652 727
Mã số : 16223299
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/02/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn