Bán Cây Giống Rẻ Nhất Toàn Quốc Chuyên Cung Cấp Cây Xanh Hoa Kiểng Các Loại Giá Rẻ Cây Cảnh Hà Nội , Cây Cảnh Thăng Long. Trại Giống Cây Thần Kỳ Minh Nguyễn, Cây Thần Kỳ Giúp Bệnh Nhân Ăn Ngon Miệng,

Liên hệ

Thôn Trung Dương – Kiêu Kỵ - Gia Lâm – Hà Nội


 

VƯỜN CÂY THẦN KỲ MINH NGUYỄN

CHI NHÁNH HÀ NỘI


- Vườn cây thần kỳ Minh Nguyễn xin chân thành cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua ,với kinh nghiệm trồng cây nhiều năm ,chúng tôi đảm bảo cung cấp cho quý khách những cây thần kỳ chất lượng nhất và tốt nhất. Hiện tại vường cây Minh Nguyễn có cung cấp sỉ và lẻ cây thần kỳ với quy mô lớn :


- Vườn cây Minh Nguyễn chuyên bán cây thần kỳ giá rẻ và là địa chỉ đáng tin cậy được nhiều khách hàng biết đến,nếu khách hàng có nhu cầu xin vui lòng liên hệ địa chỉ sau :

- Quý khách vui lòng gọi điện thoại trước khi đến

Liên hệ:

- SĐT : 0985.324.662 (Gặp Mr Tuấn)

                                                          - Địa chỉ-

HỒ CHÍ MINH: ẤP CHÁNH , XÃ TÂN XUÂN , HUYỆN HÓC MÔN , TPHCM.

  HÀ NỘI: THÔN TRUNG DƯƠNG, KIÊU KỲ, GIA LÂM, HÀ NỘI.
- Nhận chuyển hàng ra các tỉnh thành trong cả nước.
- Liên hệ để có phí vận chuyển tốt nhất.

 


• Cây Thần Kỳ có 4 tác dụng chính:

- Giúp tạo vị ngọt tự nhiên và “Thần Kỳ” cho dù bạn đang sử dụng chất đắng, chua và đã được dùng trong các nhà hàng, quán nhậu…
- Một tác dụng khá thú vị là tăng tửu lượng bia cho giới nhậu nếu ăn trái này trước bữa nhậu.
- Quả “Cây Thần Kỳ” có tác dụng: Hỗ trợ chữa bệnh béo phì, cao huyết áp, ăn kiêng... Theo chúng tôi, tác dụng của loại trái này chữa bệnh tiểu đường nằm ở vị ngọt của nó. Bản thân trái Thần Kỳ có rất ít đường, khi có tác dụng biến chua thành ngọt là do đánh lừa vị giác chứ không phải là biến đổi hóa học thành đường. Vì vậy người kiêng đường có thể dùng trái này thay vì đường thật. ( Thông tin không chính thức, nhưng ở các nước Mỹ, Nhật… đã bào chế loại cây này thành thực phẩm bổ sung, ví dụ miraclefruitusa.com)
- Làm cây cảnh: Có nhiều người mua loại cây này về trưng bày trong nhà để làm cảnh vì cây này dáng rất đẹp (nhiều cây được tạo dáng bonsai, giá có thể lên tới cả chục triệu đồng).


- Bạn có thể ăn 10 quả chanh cùng 1 lúc( như nuớc chanh đường vậy ). Chanh rất chua mà còn như vậy, thì huống chi những loại trái cây khác (cóc, xoài, buởi thì tuyệt vời, không có vị đắng nghét.......... )

- Uống bia rất ngon ( những người không chịu được vị đắng của bia ), và đặc biệt, cafe không đường.




•Đặc tính của cây :
1/ Dễ trồng ( nghe ai cũng thích ), tưới nước mỗi ngày, thích nắng ( quên tuới 1 ngày cũng chẳng sao )
2/ Bền, ít rụng lá.
3/ Cây trên 3 , 4 năm tuổi có thể cho trái quanh năm .
4/ Hương của loài hoa khá thú vị, giống mùi sữa , rất thơm .
5/ Không thấy sâu bệnh  

                          Kính thưa Quý khách hàng một loại cây vừa làm cảnh lại vừa hỗ trợ chữa bệnh Trong nhà có trồng một cây thì còn gì bằng, Bạn sẽ thoải mái thử cảm giác lạ khi ăn những trái cây chua , đăng  sẽ biến thành ngọt, Bạn có thể cho người thân , bạn bè dùng thử , .. họ sẽ ngạc nhiện tới mức nào , bạn là phù thủy chăng .

Hiện tại chúng tôi đang  phân phối CÂY THẦN KỲ tại Hà Nội và các tỉnh phía bắc với đầy đủ các kích cỡ từ nhở tới lớn, Quý khách có nhu cầu hợp tác làm đại lý  hoặc mua lẻ xin vui lòng liên hệ:

Mr Tuấn : 0985 324 662

Địa chỉ: Thôn Trung Dương – Kiêu Kỵ - Gia Lâm – Hà Nội

 


Bình luận

HẾT HẠN

0436 771 580
Mã số : 4869683
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/05/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn