Bán Hoa Thủy Tiên Gọt Trổ Tạo Dáng Thành Tác Phẩm Hoa Đẹp Đón Xuân Nhâm Dần 2022 Tại Hà Nội

400.000

Số 9 Ngách 32 Ngõ 236 Đường Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

HOA THỦY TIÊN GỌT TRỔ , TẠO DÁNG TRỞ THÀNH NHỮNG TÁC PHẨM HOA NGHỆ THUẬT CHÀO ĐÓN XUÂN MỚI NHÂM DẦN 2022 .

  Tết đến  , từ bao đời nay người Hà Nội thường có thú thưởng hoa Thủy Tiên khi mùa Xuân sang , hào hứng khi gọt trổ , tạo dáng chăm sóc hoa Thủy Tiên truyền thống để những ngày Tết đến Xuân về những cây hoa Thủy Tiên mới ngày nào mới đem ra gọt trổ , qua bàn tay chăm sóc , khéo léo uốn tỉa của những nghệ nhân , những người yêu hoa đã trở thành những bát , bình hoa Thủy Tiên thật đẹp , cây Thủy Tiên thành phẩm đã hội tụ được cả 5 vẻ đẹp đến từ : Hoa , Lá , thân dáng củ , rễ và hương thơm cùng nhau khoe sắc để làm nên một mùa Xuân đẹp và ý nghĩa cho mọi nhà .

  Và để có được một bình , bát hoa Thủy Tiên nở đẹp , ưng ý thì người chơi phải chọn được củ hoa Thủy Tiên đã được 3 năm tuổi trở lên , và chất lượng củ hoa tốt thì sau này sẽ cho những mầm hoa nở đẹp , căng và đều nhau , lá sẽ xanh mướt và sẽ có bộ rễ dài , thẳng và đẹp như chòm râu ông lão đại thượng thọ .

  Trong ngày Tết đến , trong vô vàn các loài hoa đẹp của mùa Xuân như : Đào ,Quất cảnh , Mai , Thược Dược , Lay Ơn , Cúc Vàng vv...thì thú chơi hoa Thủy Tiên có lẽ là thú chơi hoa mang nét đẹp thanh tao , cầu kỳ nhưng đậm chất nghệ thuật và giàu ý nghĩa trong ngày Tết Nguyên Đán vì hoa Thủy Tiên muốn đẹp thì phải qua bàn tay người nghệ nhân để gọt trổ , tạo dáng , uốn thế hoa Thủy Tiên thành muôn vàn kiểu cách , dáng hình mang tính nghệ thuật , thẩm mỹ cao như : Hoa Thủy Tiên mang hình dáng chim Công , chim Phượng , bộ ấm chén Vàng đĩa Bạc , Hạc Chầu , Tiên nữ bay xuống hạ giới , hình ấm Trà thưởng Xuân , ngư Ông vọng nguyệt , lẵng hoa Xuân vv.... cùng nhiều tác phẩm đẹp khác được tạo tác , uốn thế từ hoa Thủy Tiên ngày Xuân .

 Để đón một mùa Xuân mới , theo như thường lệ truyền thống hàng năm . Tết Nguyên Đán Nhâm Đần 2022 năm nay , nhà vườn TRÀ HOA VIÊN - SHOP HOA THỦY TIÊN HÀ NỘI đã bắt đầu cung cấp củ hoa Thủy Tiên và những bình , bát hoa Thủy Tiên thành phẩm được uốn thế , gọt trổ , tạo hình , tạo dáng vô cùng đẹp mắt mà mỗi một bình hoa Thủy Tiên được tạo dáng khác nhau gợi nên những ý nghĩa , ý niệm đẹp trong ngày Tết Nguyên Đán truyền thống NHÂM DẦN 2022 năm nay để gửi đến những người yêu hoa , những quý khách hàng để chuẩn bị đón Tết này với mong muốn hoa Thủy Tiên mang đến niềm vui , may mắn , sức khỏe , an khang thịnh vượng .

ĐỊA CHỈ : VƯỜN TRÀ HOA VIÊN - SHOP HOA THỦY TIÊN HÀ NỘI NƠI CUNG CẤP , BẢO TỒN , PHÁT TRIỂN HOA THỦY TIÊN TRUYỀN THỐNG VIỆT NAM VỚI NGHỆ THUẬT GỌT TRỔ , TẠO DÁNG HÌNH ĐỘC ĐÁO TRỞ THÀNH NHỮNG TÁC PHẨM HOA MANG LẠI NÉT ĐẸP VÀ Ý NGHĨA TRONG NGÀY XUÂN ĐẾN - TẾT NHÂM DẦN 2022 . 

VƯỜN TRÀ HOA VIÊN - SHOP HOA THỦY TIÊN HÀ NỘI : SỐ 9 NGÁCH 32 NGÕ 236 ĐƯỜNG KHƯƠNG ĐÌNH ( CẠNH CẦU KHƯƠNG ĐÌNH ) ,QUẬN THANH XUÂN ,HÀ NỘI . ĐIỆN THOẠI LIÊN HỆ : 0904380420 VÀ 0915009622 

  

Bình luận

HẾT HẠN

0904 380 420
Mã số : 16482646
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/01/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn