Bán Cây Hoa Súng Đà Nẵng

40.000

330 Xô Viết Nghệ Tĩnh

Hoa súng bên cạnh hoa sen là 2 dòng cây trồng trong nước, làm đẹp cảnh quan sân vườn. Không như sen, hoa súng có tên gọi khá cứng nhưng trái lại, màu sắc và hình dáng thì rất mềm mại. Hiện nay, các vườn hoa súng đang là địa điểm check-in thú vị của giới trẻ trong nước, bên cạnh đó, hoa súng còn có giá trị ẩm thực rất đặc sắc.

Nếu hoa sen là Quốc hoa của Tổ quốc Việt Nam xinh đẹp, thì hoa súng nhẹ nhàng tượng trưng cho tình cảm vợ chồng, gia đình hạnh phúc.

Ở bài viết này, chúng ta sẽ cùng Ad tìm hiểu về loại hoa rất yêu kiều, xinh đẹp mà có cái tên khá cứng cỏi đó là: HOA SÚNG

Đặc điểm của hoa súng

Hoa súng là loại thực vật sống trong môi trường thuỷ sinh.

Xuất xứ từ Ấn Độ, có tên khoa học là Nymphaeaceae xuất phát từ chữ numpho - Tên 1 vị nữ thần trong thần thoại Hy Lạp cổ đại. Đây là vị nữ thần xinh đẹp và quyền năng, cai quản hệ thống sông, suối, hồ trên đất nước Hy Lạp cổ đại.

Hoa súng có thân thềm, sống lâu năm.

Hoa súng hình đài, có nhiều cánh mỏng, đa dạng màu sắc xanh, hồng, đỏ... các cánh hoa xếp tự nhiên ngăn nắp, nở rộ và lâu tàn.

Hoa súng có 2 loại cơ bản hiện nay: Loại hoa súng chịu lạnh và hoa súng chịu nhiệt (Phần lớn các giống hoa súng hiện nay ở Việt Nam đang trồng là loại hoa súng sống tốt trong khí hậu nhiệt đới).

 

Giá bán và địa chỉ bán hoa súng

Giá bán hoa súng: 40.000đ/1 cây.

Địa chỉ bán hoa súng: 

  • Cơ sở 1: 330 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng.
  • Cơ sở 2: Đường Thăng Long (Sau lưng trung tâm triển lãm CMT8), Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng.
  • Cơ sở 3: Trong khuôn viên Viện Khoa Học Xã Hội, đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng.
  • Số điện thoại liên hệ: 0935.114.968 (bán sỉ và lẻ) - 0916.700.968 (bán sỉ và lẻ) – 0905.593.968 (dự án)
Ứng dụng của hoa súng

- Ứng dụng trong làm đẹp cảnh quan: Hiện nay, phần lớn các khu vui chơi giải trí, resort, khách sạn, cơ quan đều có hồ nước nhân tạo. Ở đây, người ta thường trồng súng và sen. Cứ mỗi độ hè về (khoảng tháng 5-7) hoa súng lại nở rực, đa dạng màu sắc, mà mùa hè lại là mùa của du lịch, các du khách tham quan, cá nhân đến cơ quan làm việc sẽ tạo nên một cảm giác thư thái, thoải mái đến lạ thường. Màu hoa súng đẹp rực rỡ tạo nên điểm nhấn cho cả công trình của bạn.

- Ứng dụng trong ẩm thực: Ở miền Tây, hoa súng còn được bày bán như một món ăn dân gian rất đậm nét dân giã. Hoa súng có thể chế biến thành các món trộn, gỏi, nấu canh chua có vị rất thanh nhã và đẹp mắt về hình thức khi trang trí mâm cơm gia đình.

 

Cách trồng và chăm sóc hoa súng

Về công chăm sóc hoa súng gần như bằng 0. Nói vậy để bạn có thể mường tượng được hoa súng rất dễ chăm sóc các bạn ạ. Nếu thả súng và các hồ nước lớn, khả năng tự tìm nguồn dinh dưỡng và nuôi sống của súng rất tốt. Còn nếu bạn trồng hoa súng trong các chậu xi măng thì cần lưu ý về 3 vấn đề sau:

- Tưới nước: Nếu dùng nước máy thì bạn nên để nước qua đêm để làm giảm nồng độ clo, sau đó tưới đẫm nước tràn luôn ra ngoài để mang lại hiệu quả cao nhất.

- Ánh sáng: Súng không thể trồng bóng râm, vì vậy xác định khu vực đặt chậu xi măng trồng súng phải là nơi có ánh sáng nhiều càng tốt.

- Phân bón: Cứ 6 tháng 1 lần, bạn nên bón một lượng nhỏ phân NPK (từ 1-2 hạt) và châm phân cách gốc khoảng 15cm để tránh tình trạng cây hoa súng bị sốc phân dễ chết cây.

------

Trên đây là những chia sẻ của Ad về cây hoa súng. Một loại cây có tên gọi khá cứng nhưng trái ngược lại có màu sắc rực rỡ, dáng vẻ mềm mại, thanh nhã. Hoa súng rất đáng trồng tại trước sân nhà hoặc trong khu vườn của mình các bạn nhé. Nếu có bất kỳ thắc mắc về cây súng, các bạn có thể gọi/zalo hotline 0935.114.968 - 0916.700.968 để được tư vấn thêm về hoa súng hoàn toàn miễn phí.

Hoa súng là 1 giống thực vật thủy sinh, thuộc họ Nymphaeaceae, có tên tiếng anh là Nunephar. Ở 1 số nước, hoa súng được gọi là Water Lily, riêng giống hoa súng có màu lam xanh của Ấn Độ thì được gọi là hoa Sen xanh (Blue lotus). Hoa súng có tên khoa học là Nymphaeaceae. Từ này có xuất xứ từ chữ "numpho". Đó là tên của 1 nữ thần trong thần thoại Hy Lạp. Đây là 1 nữ thần trẻ trung, xinh đẹp, cai quản sông suối, ao hồ. 

Bình luận

HẾT HẠN

0916 700 968
Mã số : 16080320
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn