Bán Hoa Sen , Hoa Súng Thái Lan Với Nhiều Màu Sắc Đẹp Có Hoa Quanh Năm Tại Hà Nội

300.000

Số 9 Ngách 32 Ngõ 236 Đường Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

VẺ ĐẸP RỰC RỠ NHIỀU SẮC MÀU TƯƠI ĐẸP VÀ Ý NGHĨA CỦA CÂY HOA SÚNG THÁI LAN TRONG KHÔNG GIAN SINH THÁI , HỒ NƯỚC , CẢNH QUAN NƯỚC

Bạn yêu hoa cây cảnh nhất là những loại hoa đẹp và có hương thơm, nhưng lại chỉ có khoảng thời gian hạn hẹp để chăm sóc chúng? Một giải pháp tuyệt vời dành cho bạn đó chính là trồng hoa súng, loài hoa tuyệt đẹp với hương thơm dịu dàng đắm say, lại không phải tưới nước và bón phân nhiều. Sẽ thật tuyệt vời mỗi sáng sớm thức dậy bạn được thỏa sức ngắm nhìn những lá súng xanh mướt, tròn xoe, mịn màng với những hạt sương long lanh còn đọng trên lá và hít hà hương hoa thơm ngát.

Ý NGHĨA CỦA CÂY HOA SÚNG
Cây hoa súng thể hiện sức sống mãnh liệt, đem đến may mắn, thuận lợi, sự sung túc, thịnh vượng cho chủ nhân. Mỗi sắc hoa lại thể hiện một ý nghĩa khác nhau: hoa súng đỏ mang ý nghĩa tình yêu nồng cháy, sự nhiệt huyết; Hoa màu hồng thể hiện sự tươi tắn, trẻ trung; hoa súng trắng: sự thánh thiện, tinh khôi…

ĐẶC ĐIỂM CỦA CÂY HOA SÚNG TRONG MÔI TRƯỜNG THIÊN NHIÊN

Cây hoa súng có Tên khoa học: Nymphaea Spp thuộc họ Súng – Nymphaeaceae, xuất xứ từ Châu Á, Châu Úc, Châu Mỹ với hơn 200 loài.

Cây hoa súng được phân thành súng chịu rét: chỉ nở hoa vào ban ngày; và súng nhiệt đới: nở hoa ban ngày hoặc đêm.

Hiện nay hoa Súng Thái rất được ưa thích ở Việt Nam với nhiều ưu điểm nổi trội: hương thơm dễ chịu, hoa nhiều màu sắc và sắc độ, cây có hoa quanh năm mà súng ta ít có được.

Cây hoa súng thuộc loại cây thủy sinh (cây trồng trong nước), sống lâu năm, lá nổi trên mặt nước. Lá súng hình tròn, xẻ thùy sâu tới cuống, lá đơn, mọc cách, rìa lá lượn sóng. Lá non có màu nâu đỏ rồi chuyển dần sang màu xanh bóng, mặt dưới lá có màu đậm hơn. Hoa súng ở ta thường có màu hồng đậm, nổi trên mặt nước bởi cuống màu nâu đỏ. Các cánh hoa hình thuyền xếp đều từ tâm ra ngoài theo tầng, tạo thành bông hoa có chiều sâu, khum khum e ấp. Hoa súng thường nở được 3 ngày. Hoa súng nở hầu như quanh năm khi thời tiết ấm áp, khi quá lạnh cây có thể lụi đi và tiếp tục hồi phục khi ấm hơn.

Cách trồng chăm sóc cây hoa súng
Việc trồng hoa súng dưới ao, hồ, rất dễ dàng và hầu như không cần chăm bón. Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn trồng súng trong chậu:

Đặc điểm cây hoa súng phát triển mạnh theo chiều ngang nên loại chậu phù hợp với cây súng lá chậu có đường kính lớn, độ sâu vừa phải. Tối thiểu chậu phải có kích thước: bề rộng 30-45cm, độ sâu 15-20cm; chậu càng to cây càng phát triển mạnh , nhiều hoa. Nên vít lỗ ở đáy chậu.

Sử dụng đất vườn là đất thịt sạch không lẫn than bùn, cát, sỏi, có thể bón lót bằng phân NPK. Đổ nước vào bóp nát rồi ngâm trong khoảng 7 ngày.

Dùng kéo cắt bớt rễ già và lá, rồi trồng củ sát thành chậu, tạo góc nghiêng 45o về tâm chậu, lá hướng lên trên . Để chậu nơi rộng rãi, thoáng mát, có ánh nắng chiếu vào.

ỨNG DỤNG CỦA CÂY HOA SÚNG TRONG ĐỜI SỐNG .

Thời xưa, cây hoa Súng chỉ được trồng ở các hồ nước trong cung điện lớn, ngày nay cây đã trở nên phổ biến vì vẻ đẹp và sức sống mạnh mẽ.

Cây hoa súng trồng thủy sinh nên chăm sóc rất đơn giản, không phải lo đến việc tưới tắm hàng ngày khi đi công tác xa, rất thích hợp đối với người bận rộn. Vì thế hoa súng ngày nay đã được trồng nhiều nơi kể cả nhà phố chật hẹp.

Shop hoa Súng Hà Nội cung cấp các loài hoa Súng , hoa Sen đẹp cho hoa nhiều sắc màu đa dạng , cho hoa quanh năm . Chúng tôi nhận thi công , thiết kế , trồng đến tận công trình các bể hoa Sen , hoa Súng nhiều sắc màu , cung cấp đất trồng , phân bón , hỗ trợ kỹ thuật trồng , chăm sóc các loại hoa Sen , hoa Súng nhập ngoại .

Địa chỉ và điện thoại liên hệ :Shop hoa Súng Hà Nội : Số 9 ngách 32 ngõ 236 đường Khương Đình ,quận Thanh Xuân ,Hà Nội ( Đường vào ngõ 236 Khương Đình cạnh bờ sông Tô Lịch và chỉ cách Ngã Tư Sở và trung tâm thương mại lớn Royal City 600 m) . Điện thoại liên hệ shop hoa Súng Hà Nội : 0903452166 hoặc 0915009622 hoặc xin mời truy cập vào trang facebook : shophoasúnghànội của chúng tôi để biết , tìm hiểu thêm chi tiết về các loài hoa Súng , hoa Sen đẹp , màu sắc rực rỡ , nở hoa quanh năm của thế giới .

Bình luận

HẾT HẠN

0903 452 166
Mã số : 15972509
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/06/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn