Dây Leo Trang Trí Mảng Xanh

Liên hệ

Khu C30, Đường Thành Thái, P.14, Q.10


DÂY LEO TRANG TRÍ MẢNG XANH


Nhu cầu hiện nay thị hiếu chúng ta là quay về thiên nhiên, khung cảnh sân vườn, ngay cả những ngôi nhà biệt thự gia chủ còn thiết kế một không gian mãng xanh, với không gian xanh sẽ tạo cho ta có thêm một sức sống, có sự thư giản, chúng ta có thể trồng trước ngôi  nhà của mình, hay bên hiên nhà, khoảng trống sân nhà một giàn dây leo, hàng ngày chúng ta nhìn ngắm các chồi nảy lộc leo trên giàn, có rất nhiều loại day leo cho ra hoa rất đẹp.


day-leo-bong-giay

Dây leo bông giấy 


Với dạng cây thân dây leo trong cuộc sống có rất nhiều từ cây dùng để làm cây kiểng, làm thực phẩm, ngoài ra còn dùng làm thuốc …. Công ty sân vườn Sài Gòn chúng tôi chuyên cung cấp các loại cây dạng dây leo đặc biệt là loại dây leo trang trí mảng xanh.


day-leo-hong-anh

Dây leo hồng anh


Dây leo trang trí mảng xanh có rất nhiều loại Công ty Sân vườn Sài Gòn cung cấp các loại dây leo trang trí thông dụng như : Dây Hồng Anh, dây Huỳnh Đệ, dây Kim Đồng, dây Ngọc Nữ, dây Quân Tử, dây Sao Đỏ, dây Rạng Đông, dây Thằn Lằn, dây Tigon, dây Cát Đằng, dây Bông Giấy , dây leo Hồng Anh hoa vàng… còn rất nhiều loại dây leo trang trí .


day-leo-kim-dong

Dây leo kim đồng


Trồng dây hoa leo trang trí trước nhà hay làm tường xanh trang trí trong nhà, hay tường xung quanh công viên, khu vui chơi hay dọc lối đi. Trong cuộc sống tấp nập, để có một không gian sống lý tưởng muôn màu sắc hoa lá và đồng thời đưa cây xanh vào nhà, vào khu vườn nhỏ.




day-leo-ngoc-nu



Dây leo ngọc nữ


Dây leo có một vẻ quyến rũ rất đặc biệt, vừa duyên dáng, giống như đang bước vào thiên đường hoa. Loại dây leo cho ta nét đẹp mềm mại uyển chuyển và tự nhiên hơn so với các loại cây thân thẳng khiu. Đối với chị em phụ nữ chúng ta rất thích hoa, khi ta đi làm về có một hàng dây leo trổ đầy hoa trước ngỏ nhà mình. Dây Hoa hồng leo là loại dây rất dễ trồng ta có thể trồng ở những nơi như : cột, cổng, hàng rào … hoa hồng leo có màu sắc rực rỡ vừa có hương thơm quyến rũ nên rất được nhiều người yêu thích.


day-leo-rang-dong

Dây leo rạng đông 


Hay dây leo Tigon cũng là loại dây dễ trồng, dây leo này thích hợp trồng ở ban công, sân thượng,hoa Tigon có màu hồng tím vô cùng ngọt ngào và lãng mạn. Loại hoa này trổ hoa quang năm nhưng nổ rộ nhất vào mùa hè và mùa thu. Nếu ta có một giàn Hoa tigon đẹp thơ mộng, lãng mạn mà không tốn quá nhiều công sức chăm sóc.


Dây leo sử quân tử hay còn là dây trang là loại hoa có cánh nhỏ xinh xắn, màu hồng phơn phớt nhẹ màu trắng hay màu đỏ cam. Hoa mọc thành từng chùm khoe sắc trong nắng sớm, tươi sáng, tỏa hương thoang thoảng toát lên vẻ đẹp, giản dịn nhẹ nhàng.


day-leo-su-quan-tu

Dây leo sử quân tử


Cây bông giấy lá loại hoa leo trồng phổ biến khắp các nơi. Đây là loại hoa dễ trồng không cần chăm sóc quá cầu kỳ và khi cây ra hoa sẽ tô điểm cho căn nhà hay sân vườn nhà bạn sáng bừng sắc hoa vô cùng thơ mộng, cây bông giấy cho hoa lâu tàn, giữa màu sắc rực rỡ, tươi sáng kéo dài liên tục trên cây. Hoa giấy có nhiều sắc màu khác nhau : tím, đỏ đậm, đỏ nhạt, hồng, hồn đậm, hồng nhạt, trắng, cam … sắc màu tuyệt đẹp, tạo nên khung cảnh dây leo quá tuyệt.


Dây leo thằn lằn là một trong những dây thông dụng nhất hiện nay. Dây thằn lằn là loại cây dạng thân bò, cây vẩy ốc, cây trâu cổ. Dây leo thằn lằn có tên khoa học Ficus pumila. Dây leo có thân gỗ cứng, cành nhánh bò leo, vươn dài bám vào vách tường, Lá có nhánh tự do, lá lớn hình phiến, gốc hình tim, đầu thuôn dài, cuốn rõ rệt. Cành nhánh bò sát tường mang lá nhỏ hơn, xếp sát nhau. Dây leo thằn lằn là một loại cây công trình, vì có đặc tình riêng bám rất chắc trên nhiều bề mặt như đá, khu nghỉ dưỡng … người ta trồng dây leo thằn lằn nhằm tạo ra vẻ cổ kính, mang lại sự mát mẻ, xanh tươi.


Hiện nay khá phổ biến nhất của các loại dây leo công trình hay các sân vườn, khu vui chơi giải trí sử sụng đó lá dây cúc tầng ấn độ.


Dây leo ấn độ có tên khoa học : Vernonia elliptica.


day-leo-cuc-tan-an-do

Dây leo cúc tần ấn độ


Cây có thâm mềm và là cây xanh quanh năm nên được trồng để tạo màu xanh trên các tòa nhà cao tầng, đặc điểm trồng hàng rào thì quá tuyệt vời, cây có dây mềm rủ thả dài đu đưa theo gió trông rất đẹp, trong thời tiết nắng nóng mà ta sử dụng một hàng rào cây xanh dây leo thì còn gì tuyệt hơn, dây mang lại mỹ quan khung cảnh đẹp. Cây rất dễ trồng và dễ chăm sóc, cây phát triển rất nhanh và ít rụng lá.


Các loại dây leo trang trí mãng xanh mỗi loại cây có một nét đẹp riêng, nhưng đều có công dụng trang trí tạo nét đẹp, khi ta trang trí ta chọn bất kỳ các loại dây leo tôi vừa nêu trên, nhưng tùy vào sở thích, chúng ta có thể trồng dây leo cho ra hoa màu gì, hay dây leo mảng xanh, dây leo ấn độ.


Với dạng cây thân dây leo trong cuộc sống có rất nhiều từ cây dùng để làm cây kiểng, nhưng làm sao có được cây có chất lượng, xin hãy liên hệ  Công ty sân vườn Sài Gòn chúng tôi chuyên cung cấp các loại cây dạng dây leo.


            Công ty chúng tôi đặc chất lượng cây trồng lên hàng đầu, từ khâu chọn giống, cách ươm cây, cây ra chồi, trưởng thành cây con, các khâu được chăm sóc kỹ với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Các loại cây có dạng thân leo Chúng ta sở hữu các loại dây leo trong cuộc sống sẽ cho ta khung cảnh mát mẻ. Quý khách có nhu cầu sở hữu các loại dây leo hãy liên hệ Công ty Sân vườn Sài Gòn chúng tôi. Công ty chúng tôi còn có khâu chăm sóc – bảo trì cây xanh, khi chọn lựa cây quý khách sẽ được tư vấn tận tình chi tiết về loại dây leo mình chọn.


Thông Tin Liên Hệ

CÔNG TY TNHH ĐỨC LỢI SÂN VƯỜN

Văn phòng, Showroom :

Địa chỉ: K27, Khu C.30, Đường Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM

Điện thoại : (08) 3601 2111

Chi Nhánh Bình Tân: 0903 080 686 

Địa Chỉ: G8/36, Ấp 7, Tỉnh Lộ 10, X.Lê Minh Xuân, H. Bình Chánh 

Chi  Nhánh Hà Nội : 0903 080 212 - Chi Nhánh Đà Nẵng : 0903 080 696 

Chi Nhánh CầnThơ : 0902 321 606 - Chi Nhánh Kiên Giang : 0903 080 685

Hotline : 0903 080 686

Email : sanvuonsg@gmail.com

Website :sanvuonsaigon.vn

Kho chế tác, trồng cây :

G8/36, Ấp 7, Tỉnh Lộ 10, Xã Lê Minh Xuân, H. Bình Chánh, TP.HCM


Bình luận

HẾT HẠN

0836 012 111
Mã số : 11844880
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/06/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn