Làm Biển Quảng Cáo Fomix Giá Rẻ

1.000

Hoàng Mai, Hà Nội

Biển quảng cáo fomix được biết đến như là một sản phẩm “hot” trên thị trường hiện nay, bởi nó có rất nhiều ưu điểm. Hãy cùng Hoàng Tâm phân tích kỹ hơn về chất liệu cũng như công dụng của Fomix trong việc làm quảng cáo nhé.

Biển quảng cáo fomix dễ dàng lên ý tưởng thiết kế

Biển quảng cáo fomix dễ dàng lên ý tưởng thiết kế

1. Giới thiệu biển quảng cáo fomix

Muốn hiểu rõ hơn về sản phẩm biển quảng cáo fomix thì chúng ta cần tìm hiểu Fomix là gì?

Fomix là một dạng xốp nén ở nhiệt độ cao, thành phần chủ yếu là nhựa PVC. Dưới dây chuyền công nghệ hiện đại, sử dụng kỹ thuật cao, những tấm nhựa được tạo thành từ bọt hóa học cứng ép thành nên rất nhẹ. Chất liệu Fomix còn được biết đến với tên gọi là Fomic hay Fomex.

Biển quảng cáo ngoài trời ngày nay đã trở nên vô cùng đa dạng về màu sắc cũng như sáng tạo trong từng nội dung con chữ. Chính vì vậy nguyên liệu làm biển quảng cáo cũng cần đáp ứng được nhu cầu biến hóa đa dạng.

2. Đặc điểm của sản phẩm:

Sản phẩm được làm từ fomix có trọng lượng nhẹ nên dễ dàng vận chuyển, thi công. Ngoài ra Fomix còn có khả năng chịu được lực tác động lớn, cách âm, cách nhiệt tốt. Không những thế, sản phẩm còn có thể chống nước, chống thấm, dễ dàng vệ sinh nên được lựa chọn làm vật liệu thi công biển quảng cáo ngoài trời.

Biển quảng cáo fomix thích hợp thi công ngoài trời

Biển quảng cáo fomix thích hợp thi công ngoài trời

Những tấm fomix được sản xuất với nhiều kích thước và độ dày mỏng khác nhau, tùy vào nhu cầu của khách hàng. Fomix thi công làm biển quảng cáo có giá thành rẻ, có thể thay thế chất liệu gỗ.

3. Ưu điểm của biển quảng cáo fomix:

  • Fomix ít chịu ảnh hưởng của thời tiết: được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại nên sản phẩm chất lượng cao, chống mối mọt, chống ẩm…
  • Sản phẩm biển quảng cáo fomix có trọng lượng nhẹ, bền: dễ dàng gia công khoan, cắt, khắc…dễ dàng, giúp tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí.
  • Giá thành rẻ: biển quảng cáo làm bằng chất liệu fomix có giá thành rẻ hơn mica hay gỗ nên được lựa chọn nhiều.

Biển quảng cáo fomix thích hợp thi công ngoài trời

Biển quảng cáo fomix có giá thành rẻ hơn chất liệu gỗ hay mica

4. Ứng dụng của biển quảng cáo fomix:

Fomix có thể được nén thành những tấm dày, tuy nhiên thường sẽ được sử dụng cho phần chữ quảng cáo. Hiện nay phần chân chữ quảng cáo fomix được thiết kế theo 2 phương pháp:

  • Dùng để uốn chân chữ: sản phẩm sẽ được nén từ 2mm đến 3mm để uốn cho phần mặt chữ mica. Đặc điểm của dòng fomix này rất dẻo nên có thể dễ dàng uốn theo đường viền chữ mica mà vẫn giữ được độ bền và chắc chắn.
  • Dùng làm bộ chữ: sản phẩm sẽ thích hợp với những thiết kế nội dung chữ không quá dày nên không cần làm phần chân chữ. Fomix sẽ được cắt thành tấm dày hơn và dán mica hoặc decal lên trên.

Những sản phẩm Fomix được dùng thi công quảng cáo thường là chữ nổi, in bồi decal, mica và được treo ở siêu thị, không gian ngoài trời, hay làm vách ngăn trang trí trong nhà…Đặc biệt có thể làm biển quảng cáo fomix chữ nổi 3D đẹp.

Biển quảng cáo fomix có giá thành rẻ hơn chất liệu gỗ hay mica

Được ứng dụng làm biển chữ nổi 3D nghệ thuật

Chữ 3D trong quảng cáo được xem là một dạng chữ nghệ thuật, bắt mắt, vì vậy mà được đánh giá cao về tính thẩm mỹ, sáng tạo.

Chúng ta thường trầm trồ, thích mê với những tấm biển quảng cáo với nhiều màu sắc và biến tấu kinh ngạc. Những sản phẩm này không chỉ bắt mắt mà còn giúp quảng bá hình ảnh, nhãn hàng một cách tinh tế, đi vào lòng người.

5. Địa chỉ làm biển quảng cáo fomix tại Hà Nội

Bạn đang quan tâm đến việc làm biển quảng cáo cho doanh nghiệp, nhà hàng của mình? Hãy tìm hiểu và lựa chọn thật kỹ thương hiệu đáng tin cậy.

Quảng cáo Hoàng Tâm có thể thi công với nhiều chất liệu da dạng, từ fomix bồi decal, ốp mica…cho đến kết hợp đèn led. Chúng tôi sẽ lắng nghe nhu cầu của khách hàng, sau đó phác thảo thiết kế và liên tục cập nhật, sửa chữa cho đến khi khách hàng hài lòng.

Hoàng Tâm được biết đến là đơn vị thi công, thiết kế biển quảng cáo chuyên nghiệp tại Hà Nội. Chúng tôi không ngừng sáng tạo, tìm kiếm những phương pháp mới, để tạo ra những sản phẩm bền đẹp mà giá cả phải chăng.

Chúng tôi biết rằng, để có một sản phẩm biển quảng chất lượng thì việc đầu tiên là phải dựa chọn chất liệu tốt. Ngoài ra cũng cần có một đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, tận tâm, chuyên nghiệp và hiểu tâm ý khách hàng.

Nhận thấy nhu cầu cũng như trình độ cao trong ngành quảng cáo, chúng tôi đã đầu tư dây chuyền sản xuất, nhà xưởng hiện đại để đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

6. Một số hình ảnh sản phẩm biển fomix:

Biển fomix chữ nổi sang trọng

Biển fomix chữ nổi sang trọng

Biển fomix ngoài trời

Biển fomix ngoài trời

Biển fomix sáng tạo, độc đáo

Biển fomix sáng tạo, độc đáo

Hơn 10 năm trong ngành, Hoàng Tâm luôn là địa chỉ đáng tin cậy, tiên phong trong lĩnh vực mới, bắt kịp công nghệ hiện đại.

Đến với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được tư vấn nhiệt tình, tận tâm. Mọi thông tin chi tiết về biển quảng cáo fomix vui lòng truy cập website: https://quangcaohoangtam.com/

 



Hãy liên lạc với chúng tôi để được tư vấn miễn phí!

 

 CÔNG TY TNHH NỘI THẤT & QUẢNG CÁO HOÀNG TÂM  

Địa Chỉ: Số 52 ngõ 168 Kim Giang, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

 

 

Hotline: 0986.772.922  –  0947.772.922
Email: quangcaohoangtam37@gmail.com
Skype : quangcaohoangtam


Bình luận

HẾT HẠN

0986 772 922
Mã số : 16597400
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/05/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn