Biển Quảng Cáo Mica Lọng Viền Inox Gắn Led Xu Hướng Làm Biển Năm 2019

Liên hệ

981 Đường Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Ngày nay biển quảng cáo như một phần không thể thiếu trong kinh doanh. Bởi biển hiệu không chỉ thể hiện thượng hiệu mà nó còn là bộ mặt giúp cho người tiêu dùng dễ dàng nhận dạng ra được thương hiệu của bạn với các cơ sở khác. Chữ mica lọng viền inox gắn led là một trong những mẫu chữ được nhiều người sử dụng làm biển hiệu cho cơ sở của mình.

Mica với chất liệu có nhiều màu sắc giúp cho bạn có thể dễ dàng lựa chọn cũng như thỏa thích sự sáng tạo của mình cho tấm biển hiệu. Khi được kết hợp với khung chân viền inox sẽ tạo một khối chắc chắn giúp cho chữ biển hiệu của bạn trường tồn với thời gian.

Ngoài ra inox là chất liệu có độ sáng bóng tính tế và sang trọng mà không phải loại nguyên liệu nào cũng có được. Hơn thế nữa hệ thống đèn led bên trong sẽ giúp cho chữ biển hiệu của bạn nổi bật cả ngày lẫn đêm.

Cơ sở làm biển chữ mica lọng viền inox gắn led chất lượng tại Hà Nội

 Đông Phương với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm biển quảng cáo khắp miền Bắc. Chúng tôi luôn sẵn sàng thiết kế và tư vấn để bạn có một tấm biển quảng cáo ưng ý nhất. Cùng dàn máy móc hiện đại sản phẩm chúng tôi tạo ra luôn đảm bảo độ tinh tế trong và giá thành hợp lý nhất.

 Ngoài ra, khi khách hàng đến với chúng tôi chưa có nguyên vật liệu, bản thiết kế, phương tiện vận chuyển chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ theo yêu cầu của quý khách.

 Mọi thắc mắc xin liên hệ số điện thoại: 0868 868 899 / 0988 869 988

Địa chỉ: 981 Tam Trinh – P.Yên Sở – Q.Hoàng Mai – Hà Nội

Gmail: quangcaodongphuong.kd3@gmail.com

Bình luận

HẾT HẠN

0868 868 899
Mã số : 15865310
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/04/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn