Khóa Cửa Thẻ Từ, Khóa Mã Số, Khóa Vân Tay Mật Khẩu

Liên hệ

Số 2A Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội


Với sự phát triển của CNTT và các tiêu chuẩn sống có xu hướng tăng, con người luôn mong muốn chất lượngkhóa an toan cuộc sống tốt hơn. Vì vậy ngày nay tất cả chúng ta đều tập trung vào chất lượng cuộc sống.

        Bởi vì giới hạn của công nghệ truyền thống, các tiện nghi và an ninh không thể đáp ứng các yêu cầu hiện đại hóa nữa. Sự xuất hiện của các khóa cửa thông minh, các vấn đề này được giải quyết bằng giải pháp sử dụng một thẻ. Chúng ta có thể sử dụng thẻ để mở cửa và kiểm soát ra vào tại nhà, tại bãi đậu xe, tính phí giữ xe, phân quyền quản lý tài sản vv…. Tất cả các chức năng này có thể sử dụng chỉ bởi một thẻ. Giải pháp một thẻ giúp công việc tốt hơn và tiết kiệm tối đa chi phí quản lý.

Khóa cửa thông minh sẽ thay thế khóa cửa cơ truyền thống. Ngày càng có nhiều người hiểu rằng việc nhận diện chính xác là rất quan trọng. Vì vậy ngày càng có nhiều người sử dụng khóa thông minh tại văn phòng và trong ngôi nhà của mình.

Tại sao phải thay thế các loại khóa cơ truyền thống ?

Các khóa cửa cơ học truyền thống sử dụng chìa kim loại để mở khóa. Việc này gây ra rất nhiều bất tiện trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Một số vấn đề như sau:


  1. Hàng ngày bạn phải mang theo các chìa khóa khi đi làm, đi du lịch hoặc bất cứ hoạt động nào khi đi ra khỏinhà, văn phòng làm việc. Điều này gây ra nhiều phiền toái cho bạn trong việc giữ an toàn cho các chìa khóa.
  2. Khi bạn ra ngoài và bỏ quên chìa khóa trong nhà bạn rất mất thời gian và chi phí cho việc làm lại chìa khóa mà cảm thấy lo lắng.
  3. Điều lo lắng nữa là chìa khóa có thể bị mất hoặc khi các con cái nhỏ của bạn cầm chìa ra ngoài.
  4. Bạn có thể chỉ cần giữ một thẻ chìa ( Key card ) để có thể mở được nhiều khóa thay và nhiều chìa khóa kim loại cho mỗi cái khóa cơ truyền thống.
  5. Bạn không lo lắng về việc có thể làm giả thẻ chìa ( Key card ).

Giải pháp:  

1.      Sử dụng khóa vân tay:

Khóa vân tay sẽ làm cho bạn cảm thấy an toàn và thuận tiện hơn. Chỉ cần đặt ngón tay của bạn vào trong khu vực cảm ứng của khóa để mở cửa. Nó giải quyết vấn đề bằng sự độc đáo và bất biến của mỗi dấu vân tay.

Hơn nữa, khóa vân tay có chức năng cảnh báo. Nó sẽ báo động khi việc mở khóa không đúng.

Khóa vân tay HUNE tích hợp nhiều cách: Vân tay; Vân tay + mã số;  Mã số + thẻ RFID; chìa khóatrong trường hợp khẩn cấp. Một số mẫu khóa có thêm chức năng chuông cửa và cảnh báo bằng âm thanh.Khóa vân tay sẽ trang bị cho nhà bạn một công nghệ cao, cảm thấy thoải mái, an toàn và tiện lợi.

 

2.      Sử dụng khóa thẻ RF. 

Khóa thẻ RF HUNE sử dụng thẻ cảm ứng ( không tiếp xúc ) EM của Thụy Sỹ hoặc thẻ Mifare-1 ( không tiếp xúc ) của Phillips, để đọc - ghi và chức năng mã hóa. Thật dễ dàng để lập trình hoặc phát hành các thẻ chìa ( Keycard ) sử dụng cho khóa.

Các thẻ RF đã được mã hóa cao. Thẻ Mifare-1 có dung lượng lên đến 1.024 byte. Nó có thể được sử dụng để làm thẻ " Tất cả trong một" (“ all in one” ).

So với các khóa vân tay, không thuận tiện để xuất thẻ chìa ( keycard ). Tuy nhiên bạn có thể chọn một số loại thẻ có kích thước nhỏ hoặc thẻ wristband, và các khóa thẻ RF có thể kết hợp với chức năng mở khóa bằng mã số.

Tại Liên Phát, chúng tôi thấu hiểu được sự lo lắng của người tiêu dùng về an ninh. Chúng tôi cung cấp khóa nhà ở và văn phòng sử dụng thẻ thông minh ( RF ). Các loại khóa này được cài đặt trực tiếp trên khóa. Người chủ thẻ có thể xuất nhiều thẻ cho người khác cùng sử dụng và cũng có thể xóa các thẻ này. Với các loại khóa này, Quý khách sẽ không phải sử dụng chìa khóa để mở cửa và cũng không lo bị làm giả thẻ bởi tính năng bảo mật của các loại thẻ này đã được thế giới đánh giá là an toàn nhất hiện nay.

Khóa thông minh tăng chất lượng cuộc sống hiện đại.

 

Hiện nay, Công ty cổ phần TM CN Liên Phát đang cung cấp khóa thông minh sử dụng cho khách sạn, nhà ở, văn phòng làm việc, tòa nhà chính phủ, khu nghỉ dưỡng.

Chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng dòng sản phẩm khóa thẻ sử dụng cho nhà ở. Với dòng sản phẩm này, quý khách có thể mở khóa bằng thẻ cảm ứng hoặc chìa khóa trong trường hợp khẩn cấp. Điểm nổi bật của dòng khóa này là rất dễ dàng cài đặt và dễ nhớ và không thể quên cách cài đặt. Quý khách sẽ tự cài thẻ theo nhu cầu sử dụng của mình và cũng có thể xóa thẻ theo ý muốn. Ngoài ra, khóa nhà ở sử dụng thẻ cảm ứng còn có chế độ mở cửa tự do và có thể cài đặt thẻ chủ để mở được nhiều khóa chỉ với một thẻ.

Hãy gọi cho chúng tôi ngay khi bạn có nhu cầu để được tư vấn, miễn phí và lựa chọn những sản phẩm tốt nhất.

Chân trọng cảm ơn và sự hợp tác! 

Mr Nguyen Van Tien 

Mobile: 0946 055 554.

Email: khoalienphat@gmail.com

CÔNG TY CP TM CÔNG NGHỆ LIÊN PHÁT 

Địa chị: số 2A Kim Giang, Q.Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Tel: 0946055554

Web: http://khoathetulienphat.com


Bình luận

HẾT HẠN

0946 055 554
Mã số : 6513150
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn