Khóa Thông Minh Dessmann C510

7,2 triệu

68 Nguyễn Cơ Thạch, Kđt Sala, Phường An Lợi Đông, Quận 2, Tphcm

Dessmann là thương hiệu khóa điện tử thông minh đến từ Đức. Hiện nay, trên rất nhiều quốc gia đã có mặt thương hiệu khóa Dessmann. Ở Việt Nam Dessmann được ưa chuộng bới những dòng khóa điện tử cao cấp, đặc biệt với dòng model C510 : có màn hình hiển thị, xem lại lịch sử mở cửa và chống chịu nước mưa.

Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu những bộ khóa cửa sử dụng cho các căn hộ, nhà riêng, biệt thự hoặc văn phòng cần đảm bảo các tiêu chí đẹp - sang trọng - an ninh cao thì Khóa cửa vân tay Dessmann là một lựa chọn bạn không nên bỏ qua.

Tính nắng của khóa thẻ từ mã số Dessmann C510

Model khóa được thiết kế mở đa phương thức, bạn có thể an tâm sử dụng vì khóa được mở bằng thẻ từ, mã số hoặc chìa cơ.

Thiết kế màn hình và bàn phím ẩn sau nắp trượt, mang lại tính thẩm mỹ cao cho chiếc khóa. Đồng thời, điều này cũng bảo vệ cực kỳ an toàn cho màn hình và bàn phím.

Khóa có khả năng lưu trữ lên đến 30 thẻ từ. Người dùng sẽ được lưu định danh khi đăng kí người dùng. Tính năng thông minh lưu lại lịch sử thời gian mở cửa.

Khóa điện tử Dessmann khác với khóa cơ truyền thống, bạn không cần phải lo mỗi khi ra ngoài quên không khóa cửa. Chỉ cần đóng lại, chế độ tự khóa sẽ được kích hoạt.

Tính năng bảo mật tuyệt đối. Nếu bạn nhập sai mật khẩu quá 5 lần thì khóa thông minh sẽ phát ra cảnh báo và sẽ xóa xác thực khóa trong vòng 3 phút để đề phòng xâm nhập trái phép.

Kéo dài thời gian sử dụng với 4 pin AA và cảnh báo khi pin yếu.

Công nghệ khóa cửa vân tay tiên tiến tại Châu Âu

- Khóa Dessmann sử dụng công nghệ nhận dạng vân tay bán dẫn ( semiconductor) mới nhất giúp việc nhận dạng vân tay trở nên nhạy, chính xác và an toàn.

- Công nghệ khóa quét vân tay Life-Scan chống làm giả dấu vân tay. Độ bảo mật vân tay rất cao.

- Cảnh báo bằng tin nhắn SMS cho bạn biết khi có đột nhập

- Khả năng lưu trữ tới  200 vân tay.

Khóa được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu nên an toàn tuyệt đối với gia đình bạn. Đặc biệt, khóa điện tử có chế độ im lặng, bạn có thể giảm hoặc tắt âm thanh khóa, mang lại sự yên tĩnh khi cần.

 


Số lượng1
Xuất xứChính hãng
Bảo hành24

Bình luận

HẾT HẠN

0909 162 369
Mã số : 15892315
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/02/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn