Lắp Đặt Khóa Từ ,Khóa Khách Sạn Tại Quảng Ninh

Liên hệ

Hà Nội - Việt Nam

Khóa từ,khóa thẻ từ,khóa siêu từ,khóa khách sạn VIP

Sự hài lòng của quý khách là mục đích hoạt động của công ty chúng tôi ! Bằng bề dày kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực khóa thẻ từ,thiết bị kiểm soát thang máy,lắp đặt và phân phối đến toàn bộ cửa hàng và đại lý….. 

khóa dùng thẻ mở cửa

khóa thẻ, khóa cửa sử dụng thẻ từ, khóa thẻ khách sạn
 
khóa từ hune
Bạn đang làm chủ hoặc chuẩn bị làm chủ một khách sạn, bạn muốn khách sạn của bạn thêm phần sang trọng tiện nghi...
Khóa thẻ từ của chúng tôi chuyên dùng cho các khách sạn cao cấp.Đáp ứng được nhu cầu của bạn hãy đến với chúng tôi.

- Sử dụng khoá thẻ từ thay cho các sản phẩm khoá chìa truyền thống trong khách sạn đang là một xu hướng phổ biến trên thế giới bởi tính năng ưu việt về an ninh và quản trị của nó. Hiện có trên 3000 khách sạn lớn trên thế giới và khu vực Trung Đông đang sử dụng hệ thống khoá thẻ từ 


- Sản phẩm khoá của HUne được thiết kế theo phong cách Mỹ và Châu Âu, có tay cầm và vỏ bọc ngoài  có độ bền cao, chống trầy xước.


- Đặc biệt, trong những nghiên cứu mới nhất về nhu cầu thị trường,Hune  đã cho ra đời những mẫu sản phẩm phù hợp với kết cấu cửa nhỏ và mỏng (Khung nhôm kính, cửa nhựa và thép định hình…) ở thị trường Việt Nam và các quốc gia nhiệt đới.


- Hệ thống khoá của Hune được điều khiển bởi hệ thống phần mềm cài đặt và quản lý phòng, buồng khoa học; hệ thống này được đặt tại bàn lễ tân của khách sạn.


- Khóa thẻ từ của Hune là một sản phẩm công nghệ mới, chất lượng cao nhưng giá thành hợp lý, vận hành dễ dàng. Khoá IC và RFID rất thuận tiện cho khách hàng mang đi, không dùng thẻ lặp nên đảm bảo an toàn tuyệt đối.


- Hệ thống khoá thông minh của hune gồm các  bộ phận: khoá cửa (Lock), mã hóa thẻ khoá (Card Encoder), thẻ khoá (Card) ,bộ tiết kiệm điện  , Bộ ghi dữ liệu dung để kiểm tra quản lý phòng, và phần mềm quản lý (Software Locking System)

 

 

 

 

Nguyễn Hoàng Hải
Sales

Mobile: 0989 566 115

Tel : 0433 706 898

http://phukienkhoathetu.com/

http://khoathetukhachsan.com/

Bình luận

HẾT HẠN

0989 566 115
Mã số : 10800670
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn