Khóa Cửa Thẻ Từ, Khóa Khách Sạn Hune Giá Rẻ Nhất, Chính Hãng

Liên hệ

Số 184 Nguyễn Tuân - Thanh Xuân - Hà Nội


Hiện nay, hầu hết các khách sạn tại Việt Nam đang sử dụng khóa cơ truyền thống, sử dụng chìa khóa để mở. Với các khóa cơ truyền thống này, người quản lý khách sạn luôn phải đối phó với việc làm thế nào để đảm bảo an toàn nhất cho khách lưu trú và việc kiểm soát hoạt động cho thuê phòng trong khách sạn. Điều này đặt ra yêu cầu đối với các chủ đầu tư là phải nâng cấp hệ thống khóa.

Có hai loại khóa cơ truyền thống được sử dụng nhiều nhất trong khách sạn là khóa nắm tròn và khóa tay gạt, đều sử dụng chìa để mở khóa, không an toàn, và bất tiện trong việc bảo quản chìa. Ngoài ra, các cánh cửa sử dụng loại gỗ tự nhiên, đố cửa có chiều rộng 10cm hoặc ít hơn, chiều dầy thường bé hơn. Hầu hết các loại khóa thẻ từ, khóa cảm ứng có trên thị trường thường yêu cầu đố cửa có chiều rộng tối thiểu là 10cm, chiều dày từ 3.8cm trở lên. Điều này gây khó khăn cho việc quyết định thay thế hệ thống khóa, vì phải sửa chữa rất nhiều hay thậm trí phải thay toàn bộ cửa mới để phù hợp với các loại khóa cửa thẻ từ, khóa cửa cảm ứng.

Chính vì vậy HUNE đã thiết kế riêng một số loại khóa thích hợp với điều kiện này. Khi khách hàng muốn nâng cấp từ khóa cơ chuyền thống lên khóa hiện đại khóa thẻ từ, khóa cảm ứng sẽ không cần phải thay cửa cũ hay sửa chữa nhiều.

 

Cung cấp khóa khách sạn, khóa thẻ từ, khóa vân tay, khóa mã số, két sắt vân tay, chấm công vân tay, kiểm soát vào ra, khóa vân tay ... Khoá cửa dùng thẻ từ.

Hệ thống khóa khách sạn được thiết kế phù hợp cho các khách sạn, resort hiện đại

Khoá phòng khách sạn sử dụng thẻ từ là hệ thống mới, không dây, thông minh dùng để mở cửa phòng khách sạn bằng thẻ thay vì bằng chìa khoá thong

Vken chuyên lắp đặt khóa cửa thẻ từ , khóa cửa khách sạn cao cấp đảm bảo uy tín , chất lượng cao

Quý khách vui lòng  truy cập vào website: www.vken.vn để biết thêm thông tin chi tiết

Công ty cổ phần Vken

ĐC: Tầng 5 Số 184 Nguyễn Tuân – Thanh Xuân – Hà nội

Hotline: 0904 954 981 – 0982 44 58 56


Bình luận

HẾT HẠN

0904 954 981
Mã số : 10517553
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn