Bán Hạt Hút Ẩm Giá Rẻ Dùng Để Bảo Quản Hàng Hóa

Liên hệ

Xuan Mai - Chương Mỹ- Quốc Oai- Hà Nội

Gói hút ẩm hay nhiều người còn gọi la gói chống ẩm là vật chúng ta có thể bắt gặp hàng ngày, khu chúng ta mua những bộ véc hoặc những chiếc áo mùa đông có độ dày người ta thường có những gói hút ẩm để bảo vệ nó, ở một tình huống khác chúng ta có thể gặp những gói hút ẩm trong các gói bánh hay gói kẹo. Với những ngày gần tết trung thu này cũng là dịp chúng ta mua những chiếc bánh trung thu để tặng những người thân hoặc bạn bè, trong mỗi chiế bánh trung thu đó chúng ta đều thấy và có thể sử hữu ngay một gói hút ẩm nhỏ bên trong, đó là những nguồn mà bạn có thể có ngay những gói hút ẩm mà không cần tốn thêm bất kỳ khoản chi phí nào thêm.

Từ những gói hút ẩm tận dụng được ở trên, bạn hãy gom chúng lại và để bên trong tủ giầy nhà bạn, với mỗi chiếc giầy hay chiếc bốt bạn hãy bỏ vào trong nó một gói hút ẩm nhỏ, nó sẽ bảo hút ẩm và bảo quản cho bạn, mỗi khi sử dụng những đôi giầy hoặc đôi bốt bạn lại bỏ nó ra và đi về thì lại cho nó vào. Chiếc tủ giầy nhà bạn sẽ luôn được hút ẩm và giữ cho chúng luôn được kho thoáng, không có mùi ẩm mốc, không làm cho những đôi giầy hoặc bốt bằng gia của bạn bị ẩm mốc làm bốc mùi hoặc hư hại.Không chỉ là những đôi bốt cao cổ mà với những đôi giầy thường ngày cũng vậy, bạn cũng có thể tận dụng những gói hút ẩm và làm theo cách tương tự như trên, chúng vừa không bị có mùi hôi đồng thời tăng thêm tuổi thọ cho chúng.

Tôi vẫn nhớ những đôi giày của tôi bị ẩm và không dùng hạt hút ẩm chính vì vậy nó bị nứt hết phía trên, ôi tiếc đứt ruột. chính vì thế để bảo quản giày dép  boot hãy để hạt hút ẩm vào bên trong , thậm chí hạt  hút ẩm còn có tác dụng khử mùiTrên mạng xã hội đã có một số chị em chia sẻ nhau cách bảo quản những đôi bốt bằng cách cuộn những tờ báo cũ và đúc vào bên trong nó, thực chất đó cũng là một phương pháp để những tờ báo với chất liệu giấy mủn dễ hút ẩm đó hút ẩm không khí trong chiếc bốt cho bạn để bảo quản. Vậy bạn thử nghĩ xem, báo hút ẩm tốt hơn hay gói hút ẩm tốt hơn? và với việc tận dụng gói hút ẩm như chúng tôi nêu trên thì hoàn toàn bạn cũng không tốn kém gì.Mùa đông cũng hay mưa bất thường khiến cho những đôi giày đang đi ở chân chúng ta bị ướt, mà về có giặt thì cũng không thể khô được do trời mưa vì thế khi đó các bạn có thể giặt sạch rồi bỏ hạt hút ẩm cho vào túi cùng ít trà xanh để hạt hút ẩm hút hết nước ở giày  mà giày lại có mùi thơm, hết luôn hôi chânĐôi khi những mẹo vặt rất nhỏ nhưng chúng ta lại không để tâm nên không biết, tôi hi vọng chia sẻ này sẽ giúp ích cho các bạn. bán hạt hút ẩm giá rẻ  0983458460

Bình luận

HẾT HẠN

0983 458 460
Mã số : 16543615
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/04/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn