Máy Đảo Trà E-Blenders Ej-816 (Đài Loan). Lh

Liên hệ

Số 118, Phố Trịnh Văn Bô, Phường Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.







THÔNG TIN SẢN PHẨM


 

Máy đảo trà e-Blenders EJ-816 (Đài Loan)

Máy đảo trà e-Blenders là dòng sản phẩm tiên tiến nhất của thương hiệu Blenders có nguồn gốc từ Đài Loan được Phadin nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam. Với những ưu điểm vượt trội, hỗ trợ đắc lực trong pha chế trà sữa, e-Blenders EJ-816 ngày càng được nhiều người dùng tin tưởng và ưa chuộng.







6 ưu điểm nổi bật của máy đảo trà e-Blenders EJ-816:
– Chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng 3C của châu Âu
– Hệ thống điều khiển thông minh
– Bộ lưỡi dao mạnh mẽ
– Công nghệ hiện đại, chiết xuất hoàn toàn tinh túy trong trà
– Máy hoạt động bền bỉ và yên tĩnh
– Hoạt động liên tục trong 4 tiếng đồng hồ













8 chế độ điều khiển thông minh

Máy đảo trà e-Blenders YL-816 được trang bị nút điều khiển 8 chế độ khác nhau bao gồm:
– Đảo trà sữa (1): Chế độ lắc giúp bạn không phải tự tay lắc đồ uống khi pha các loại trà như trà đào, trà kiwi… nhờ vậy mà tiết kiệm được nhiều thời gian hơn khi quán đông khách.
– Chiết xuất trà: (2) – lục trà, (3) – trà olong, (4) – hồng trà; tùy thuộc vào từng loại trà mà lựa chọn chế độ phù hợp
– Milk foam (5): Với chế độ làm milk foam, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian để thực hiện loại topping này.
– Cream (6): Tiết kiệm được thời gian làm cream
– Smoothie (7): Với chức năng này, bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí để mua sắm máy xay sinh tố cho cửa hàng.
– Nút thứ 8 cho phép điều chỉnh tốc độ máy đảo trà bằng tay, giúp bạn chủ động trong pha chế để mang lại đồ uống đặc biệt theo công thức của bạn.












10 tốc độ quay từ nhanh đến chậm

Khi bạn chọn nút thứ 8, bạn có thể sử dụng chế độ điều khiển tốc độ làm việc của máy với 10 mức khác nhau, tùy theo mục đích sử dụng. Trước khi cho máy hoạt động, hãy chọn tốc độ thấp nhất, khi nhấn nút khởi động thì chuyển sang tốc độ cao. Muốn thay đổi tốc độ thì cần phải tắt máy, chọn tốc độ và ấn nút khởi động máy. Gạt công tắc xuống để máy hoạt động và gạt thêm một lần nữa để tắt máy.













Động cơ 2HP mạnh mẽ
EJ-816 sử dụng động cơ 2HP mạnh mẽ với tốc độ tối đa 26000 vòng/phút, nhanh chóng chiết xuất trà, đảo trà sữa, làm milk foam… giúp tiết kiệm thời gian cho thợ pha chế. Quan trọng hơn là luôn đảm bảo chất lượng cho cốc trà sữa.












Lưỡi dao làm từ hợp kim cacbon rắn chắc. Trục máy làm từ chất liệu thép không gỉ

Lưỡi dao bên trong máy đảo trà e-Blenders được làm từ hợp kim cacbon và vonfram, có độ cứng lớn, không bị mài mòn và không bị ăn mòn bởi axit. Người dùng hoàn toàn yên tâm về độ bền của máy cũng như chất lượng đồ uống. Được làm từ chất liệu thép không gỉ, trục của máy đảo trà có thể chịu được nhiệt độ cao nhờ vậy máy hoạt động ổn định và hiệu quả hơn.













Chốt an toàn thông minh cho hoạt động bền bỉ

Thêm một ưu điểm nổi bật của máy đảo trà e-Blenders EJ-816 là chốt an toàn thông minh (chốt màu trắng), máy chỉ vận hành khi có cối được đặt chắc chắn trên thân máy. Nhờ vậy mà máy đảo trà luôn vận hành trong điều kiện an toàn, gia tăng tuổi thọ máy đáng kể.

Khi máy gặp những trường hợp như quá tải, động cơ quá nóng, vượt quá công suất quy định thì công tắc quá tải sẽ tự động ngắt và máy dừng hoạt động. Nhờ vậy máy làm việc hiệu quả hơn, an toàn hơn và góp phần kéo dài tuổi thọ cho máy.












Đế cao su cao cấp, chống rung lắc vượt trội

Máy đảo trà e-Blenders EJ-816 sở hữu đế được làm từ vật liệu cao su cao cấp, chống rung cơ học hiệu quả, giúp cối gắn chặt vào thân máy. Khi hoạt động ở tốc độ cao, máy vẫn vận hành vững chãi và chắc chắn, chấm dứt tình trạng rung lắc, gây mòn các chi tiết máy hay nguy hiểm hơn là cối trượt khỏi máy.













Núm xoay (socket) kết cấu tinh xảo, tránh nước gây hỏng động cơ

Bộ phận núm xoay của máy đảo trà e-Blenders EJ-816 được gia công tinh xảo cho tốc độ vòng quay tối đa, kết cấu kín hạn chế nước nhỏ vào socket gây hỏng động cơ












Hệ thống thông gió tản nhiệt cho máy

Máy đảo trà e-Blenders EJ-816 trang bị hệ thống tản nhiệt ở thân máy, giúp làm mát motor, tăng độ bền cho máy. Đây cũng là sự khác biệt của e-Blenders EJ-816 khi mà đa số các dòng máy đảo trà trên thị trường không sở hữu đặc điểm này.













Sử dụng công nghệ chiết xuất trà tiên tiến nhất

Máy đảo trà e-Blenders EJ-816 được trang bị công nghệ chiết xuất trà hiện đại, có tác dụng giải phóng hoàn toàn các dưỡng chất có trong trà, góp phần tăng cường chất lượng đồ uống. E-Blenders EJ-816 là một trong số ít máy đảo trà trên thị trường hiện nay đạt tiêu chuẩn 3C. Tiêu chuẩn 3C tương tự như tiêu chuẩn chất lượng CE của châu Âu, đó là những tiêu chí về chất lượng sản phẩm, an toàn cho sức khỏe người sử dụng và thân thiện với môi trường.














SẢN PHẨM CÙNG LOẠI





Máy lắc trà sữa FEST


Call

Bảo hành : 12 tháng






Máy đảo trà Blenders YL-9109A


Call

Bảo hành : 12 tháng




MÁY LẮC TRÀ CHÂN CHÂU


Call

Bảo hành : 12 tháng





Bình luận

HẾT HẠN

8494 254 7456
Mã số : 16121753
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!