Bán Máy Xúc Doosan Dx360Lca (2014) - Hà Nội

Liên hệ

Chợ Dâu, Xuân Canh, Đông Anh, Hà Nội

KOVINA NET xin kính chào!

KOVINA NET là công ty được đầu tư vốn 100% và vận hành bởi doanh nghiệp Hàn Quốc - KONET Holdings. Chúng tôi bán, cho thuê và hỗ trợ doanh nghiệp tại Việt Nam nhập khẩu trực tiếp các loại máy móc xây dựng cũ từ Hàn Quốc theo nhu cầu của đối tác. 

Máy xúc DOOSAN DX360LCA (đã qua sử dụng) sản xuất năm 2014 được công ty nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Động cơ máy đốt hoạt động tốt cùng các chi tiết dầu thủy lực và bánh xích còn mới nên máy hoạt động trơn tru và mạnh mẽ. Quý khách quan tâm xin liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hoặc đến trực tiếp công ty xem máy (thông tin liên hệ xin quý khách vui lòng tham khảo danh thiếp đính kèm trên hình ảnh đầu bài).

Ngoài ra công ty hiện còn đang bán và cho thuê các máy xây dựng khác (tham khảo trên hình ảnh đầu bài). Chúng tôi cũng nhận tìm giúp các mẫu máy mà quý khách mong muốn, đồng thời hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam tìm nhập các loại máy xây dựng đã qua sử dụng về Việt Nam với chi phí phải chăng. Xin quý khách tham khảo và liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu. 

Xin cảm ơn và kính chúc quý khách thành công!

Bình luận

HẾT HẠN

0822 881 111
Mã số : 15968426
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn