Báo Giá Vải Địa Kỹ Thuật Art 25

21.500

655 Luỹ Bán Bích, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú

Vải địa không dệt ART 25

Đặc điểm của vải địa kỹ thuật ART 25

  • Vải địa kỹ thuật ART 25 được sản xuất tại Việt Nam trên dây chuyền nhập khẩu 100% từ nước ngoài.
  • Vải địa kỹ thuật ART 25 được sản xuất từ các hạt nhựa nguyên sinh cao phân tử PP hoặc PE được nhập khẩu theo tiêu chuẩn quốc tế.
  • Vải địa kỹ thuật ART 25 được sản xuất bằng phương pháp gia nhiệt.
  • Vải địa kỹ thuật ART 25 không ảnh hưởng đến người sử dụng và môi trường.
  • Vải địa kỹ thuật ART 25 được sử dụng phổ biến trong các công trình giao thông, đê kè…tại Việt Nam.

Bảo quản

Không để vải địa kỹ thuật ART 25 dưới ánh nắng mặt trời quá 500h.


Một số chức năng và ứng dụng của vải địa kỹ thuật ART 25

Chức năng

  • Lớp phân cách dưới nền đắp:
  • Lớp lọc thoát nước:
  • Cốt gia cường ổn định chống trượt


Ứng dụng

  • Được dùng làm lớp bảo vệ màng chống thấm HDPE cho những dự án hầm Biogas của các trang trại ở Tây Nguyên, nơi có địa hình phức tạp, nhiều sỏi đá.
  • Được sử dụng nhiều trong các công trình đường thoát nước chống ngập tại các thành phố nhằm tạo lóp lọc chống trôi cát và bảo vệ các đường ống.
  • Được sử dụng rất phổ biến trong các công trình để kè bảo vệ các chân kè
  • Vải địa kỹ thuật ART 25 cũng được sử dụng làm lớp bảo vệ chân cầu.
  • Được sử dụng phổ biến trong các công trình đường nội bộ, công trình đường nông thôn, các đường dẫn vào các cầu – đường cao tốc, đường hương lộ, quốc lộ.

Vải địa kỹ thuật ART25 được dùng trong công trình

Hình ảnh Vải địa kỹ thuật ART25 được dùng trong công trình


Quy cách – Thông số kỹ thuật vải địa kỹ thuật ART 25

Vải địa kỹ thuật ART25 màu trắng có kích thước là 4mx100m có chiều dài gần như là ngắn nhất trong các loại vải không dệt, vải ART25 (25kN/m) hay còn gọi là vải địa trải lớp đá cũng dùng làm lớp phân cách nhưng không nhiều như vải địa ART12 hay ART15 vì độ thoát nước kém và một phần giá thành cao. Thường dùng để phân cách lớp phối cát và đá. Vì Vải địa kỹ thuật ART25 (25kN/m) rất dày khi lu lèn đá thì không bị xé rách.

Độ phổ biến của vải địa ART25 chỉ sau vải 12kN/m, thường các dự án trọng điểm thì thường người ta dùng hai lớp vải hay ba lớp vải. Lớp dưới phân cách nền đường và lớp cát là vải địa ART12 còn lớp phân cách đá phối là vải địa ART25, nếu đường dốc hay gần đầu cầu thì sẽ dùng thêm lớp vải dệt gia cường (thường vải dệt GET20 200/50kN/m). Đây là thiết kế phổ biến nhất của ngành cầu đường hiện nay.

Vải có thông số tương đương với nó là vải địa kỹ thuật TS70 nhập khẩu. Vải địa kỹ thuật ART25 không dùng để trồng cây vì giá thành cao và thoát nước kém. Do độ phổ biến của vải địa kỹ thuật ART25 cũng tương đối cao nên đa số mặt hàng này sẽ có sẵn.

Thông số kỹ thuật vải địa kỹ thuật ART 25

STT

Các Chỉ Tiêu

 

Properties

Tiêu Chuẩn StandardĐơn Vị Unit

ART 25

1

Cường độ chịu kéo – Tensile Strength

ASTM D 4595

kN/m

25.0

2

Độ dãn dài khi đứt – Wide width Elongation At Break

ASTM D 4595

%

50/80

3

Sức kháng thủng CBR – CBR Puncture Resistance

ASTM D 6241

N

4000

4

Sức kháng thủng thanh – Puncture Resistance

ASTM D 4833N

750

5

Lưu lượng thấm ở 100mm cột nước – Permeability at 100mm head

ASTM D 4491

l/m2/s

60

6

Kích thước lỗ O90 – Openning size O90

ASTM D 4751

micron

70

7

Trọng lượng đơn vị – Mass Per Unit Area

ASTM D 5261

g/m2

315

Thí nghiệm vải địa kỹ thuật ART 25

Vải địa kỹ thuật ART 25 ( còn gọi là vải địa ART 25 ) có độ dày tương đối cao. Thí nghiệm của đa số theo tiêu chuẩn Việt Nam và phương pháp thí nghiệm phổ biến hiện tại là ASTM. Thí nghiệm độ giản dài và cường độ kéo đứt sẽ cho kết quả trên 1 thao tác thí nghiệm. Có nghĩa là khi máy kéo vải địa nó sẽ xuất hiện thông số độ giản dài của vải địa luôn. Thông số khối lượng đơn vị xác định bằng phương pháp cân tiểu ly, cân điện tử.  Thường là thí nghiệm 3 hay 5 lần thử trên 1 thông số. Hàng vải địa ART 25 thường được cắt tại công trường trước khi đưa vào sử dụng sẽ đi thí nghiệm, ngành trong nghề gọi là đi kéo vải.

Thí nghiệm đạt tất cả các thông số dự án mới được đưa vào sử dụng. Khi 1 vật tư vào dự án sẽ phải thông qua ít nhất 2 lần thí nghiệm. Đó là thí nghiệm đầu vào và thí nghiệm tần suất. Số lần thí nghiệm tần suất thì phụ thuộc vào yêu cầu chủ đầu tư cũng như trong thiết kế dự án.

Kết quả thí nghiệm theo tần suất cho Lô hàng ART 25 khi được giao đến công trình

Vải địa kỹ thuật ART 25 mua ở đâu

Lưu ý: Khi mua hàng vải địa kỹ thuật ART 25 để tránh hàng nhái thương hiệu .Nên chọn vải địa ART 25 đúng quy cách 4mx100m . Và có chứng nhận xuất xưởng nhà máy đầy đủ. Chọn nhà cung ứng là đại lý chính thức của nhà máy ARITEX. Về khối lượng thì nên mua  trừ hao cho phần bó dĩa, mặt bằng không phẳng. Nếu khối lượng nhiều tốt nhất chia từng đợt lấy 4.000m2 tức 10 cuộn vừa đầy chuyến xe , thuận tiện cho việc giao nhận hàng hóa giữa 2 bên.

Công Ty Phú An Nam chúng tôi cung cấp vải địa ART25 số lượng lớn theo đơn hàng dự án. Và cung cấp cắt lẻ theo yêu cầu của khách hàng, chở tận công trình. Hoặc khách hàng có thể lấy hàng tại kho hàng chúng tôi.

Vải địa kỹ thuật ART25 được dùng trong công trình làm chân cầu

Hình ảnh Vải địa kỹ thuật ART25 được dùng trong công trình làm chân cầu

Công ty TNHH Xây Dựng và Thương Mại Phú An Nam chuyên cung cấp các sản phẩm Vải Địa Kỹ ThuậtBấc thấm đứngBấc thấm ngangMàng chống thấm HDPE và Rọ Đá hàng đầu tại miền nam Việt Nam. Những sản phẩm trên được sử dụng chủ yếu cho các công trình giao thông, thủy lợi, môi trường và thủy sản.

Bình luận

HẾT HẠN

0915 378 118
Mã số : 16720192
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/08/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn