Gioăng Tấm Đệm Không Amiang Nam39

1.000

860 Phúc Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

I GIỚI THIỆU SẢN PHẨM FEROLITE NAM 39

Gioăng không amiang FEROLITE NAM 39 là sự kết hợp giữa các sợi cenluloso, mineral, organic, NBR qua quá trình ép nóng được kiểm tra chặt nghiêm ngặt,chặt chẽ theo quy định chất lượng đăng ký thông qua đó tạo thành tấm có độ dày khác nhau tùy theo nhu cầu người sử dụng. phù hợp với áp suất vận hành thấp. 

Hãng FEROLITE - xuất xứ từ Ấn Độ - đại diện hãng phân phối tại Việt Nam công ty TNHH thiết bị công nghiệp việt (VINDEC).

Thông số kỹ thuật.

-Khối lượng riêng: 1.70 - 2.00 (g/cm³)

-Nhiệt độ: -50 đến +250°C

-Nhiệt độ ổn định làm việc liên tục: +180°C

-Áp suất: 50 bar

Kích thước: 1500 x 1500mm, 1500 x 2450mm, 3000 x 3000mm

-Độ dày: 0.5, 1.0, 1.5, 2.0, 2.5, 3.0, 4.0, 5.0mm

 

Môi trường làm việc. 

Gioăng không amiang FEROLITE NAM 39 - Vòng đệm không amiang FEROLITE NAM 39 - Gasket không amiang FEROLITE NAM 39 - Ron không amiang FEROLITE NAM 39 thích hợp cho việc làm kín trong các môi trường chủ yếu như trong môi trường khí, hơi nước, kiềm và axit yếu, gas, nước nóng, xăng dầu.

 

Ứng dụng thực tế.

FEROLITE NAM 39 được dùng để làm kín mặt bích kim loại tiếp xúc với nhau trong máy móc thiết bị công nghiệp với các ngành công nghiệp phổ biến hiện nay như: công nghiệp hóa chất, phân bón, cao su, năng lượng, vật liệu xây dựng, cơ khí điện tử, dầu khí, khai thác khoáng sản...

Gia công.

Nhận gia công gioăng làm kín amiang FEROLITE NAM39 theo yêu các tiêu chuẩn JIS, ANSI, DIN, BS... Và dạng phi tiêu chuẩn theo yêu cầu kèm bản vẽ, hoặc theo yêu cầu đặt làm của khách hàng . Thời gia gia công mặt hàng sẽ phụ thuộc vào hình dạnh, kích thước, độ khó cũng như số lượng mà khách hàng yêu cầu giao động từ 1 đến 3 ngày.

Một số hãng sản xuất gioăng làm kín không amiang.

Gioăng TEADIT của Áo, Gioăng FEROLITE của Ấn độ, Nichias TOMBO của Nhật Bản, KLINGER của Úc, VALQUA của Nhật Bản...

II. CÁC CHẾ ĐỘ ĐẢM BẢO QUYỀN LỢI CHO KHÁCH HÀNG - Phương thức vận chuyển: Miễn phí vận chuyển trong vòng 20 km nội thành HÀ NỘI - Ưu đãi: Công ty sẽ ưu đãi chiết khấu trên giá bán cho các cửa hàng, đại lý và đối tác lấy số lượng nhiều. - VINDEC cam kết cung cấp đúng chủng loại sản phẩm do chính hăng sản xuất mà chúng tôi đang cung cấp, đảm bảo chất lượng, đúng nguồn gốc, đầy đủ chứng từ nhập khẩu. - Tiến độ giao nhận hàng nhanh, giá thành cạnh tranh để giảm thiểu những chi phí thương mại của Quý khách hàng. III. MUA HÀNG TẠI VINDEC - VINDEC là địa chỉ phân phối vật liệu làm kín uy tín tại Việt nam có thể làm hài lòng khách hàng với năng lực đội ngũ nhân viên có kỹ thuật trình độ kỹ thuật cao, được đào tạo chuyên nghiệp bài bản của hãng. - Quý khách hàng có thể tìm kiếm hoặc Download về máy Catalogue sản phẩm vật liệu làm kín của hãng tại Website của chúng tôi với thông số kỹ thuật rõ ràng chính xác nhất của hãng tại wed của công ty Vindec.vn - Thêm vào đó, VINDEC tự tin là nhà phân phối vật liệu làm kín hàng đầu tại Việt Nam, bởi chúng tôi có Kho Hàng tại Hồ Chí Minh và có Kho Hàng + Xưởng Sản Xuất với diện tích trên 1.000m2 tại Hà Nội. - Với phương trâm "CHẤT LƯỢNG CỦA CHÚNG TÔI - THƯƠNG HIỆU LÀ CỦA BẠN" VINDEC với năng lực và kinh nghiệm trên 12 năm cùng với đội ngũ kỹ sư giầu chuyên môn, chúng tôi tự đáp ứng được các dự án lớn về hàng Van Công Nghiệp và Gioăng Vật Liệu Làm Kín Tại Việt Nam. Hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu về Van Công Nghiệp và Vật Liệu Làm Kín, chúng tôi luôn đồng hành cùng phát triển.

 

Bình luận

HẾT HẠN

0981 966 804
Mã số : 16353425
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/08/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn