Ghế Massage Lifesport Ls-999 ( Lifesport 999 ) - Gọi Ngay: Nhận Ngay Voucher Giảm Giá Và Quà Tặng

90 triệu

Hoàng Mai - Hà Nội

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/02/1644574312-lye.jpg

+ Đặc điểm nổi bật của Ghế Massage Thương Gia LifeSport LS-999

Chiếc ghế massage LifeSport LS-999 với kiểu dáng sang trọng, tinh tế với màu sắc xanh rêu hài hòa, trung tính mà hiện đại dễ dàng kết hợp với mọi không gian. Với các chất liệu cao cấp, trang bị nhiều công nghệ cải tiến đỉnh cao giúp trải nghiệm massage tuyệt vời chưa từng có.

1. 20 bài massage tự động được cá nhân hóa:

Đặc điểm vượt trội đầu tiên mà ghế massage toàn thân LS-999 đó chính là trang bị cho mình 20 bài tập tự động được cá nhân hóa với các nhu cầu khác nhau của người dùng mà bạn có thể lựa chọn các bài tập yêu thích và phù hợp với nhu cầu của mình gồm : Thể thao, Spa tối ưu, làm mới, massage kiểu nhật, lái xe, kéo giãn, chăm sóc cột sống, massage giải trí, giảm béo, nhân viên văn phòng, cơ khớp, thư giãn eo hông, làm đẹp, người cao tuổi, nội trợ, lưng thấp, eo và cột sống, thư giãn, cổ, người mua sắm.

- Tùy vào lựa chọn các bài tập mà ghế sẽ điều chỉnh các con lăn, túi khí hay nhiệt hồng ngoại đi đến từng điểm hay đau nhứt trên cơ thể để đánh tan mệt mỏi, mang lại cảm giác thoải mái nhất và có các bài mát xa chuyên sâu hơn đối với từng đối tượng phù hợp.

2. 4 Bài massage hỗ trợ giấc ngủ:

Điều làm nên sự đặc biệt của siêu phẩm ghế massage cao cấp LifeSport LS-999 này đó chính là 4 bài tập hỗ trợ giấc ngủ mà chưa từng có ở bất cứ sản phẩm ghế massage thuộc hạng thương gia nào có trên thị trường Việt Nam, từng bài massage sẽ có các bài nhạc khác nhau phù với nhu cầu và được tích hợp sẵn trên sản phẩm thông minh và cao cấp này.

2.1 Chế độ buổi sáng:

Ghế sẽ mát xa nhẹ nhàng toàn bộ cơ thể kết hợp với rung ở các con lăn phần lưng, chân và mở các bài nhạc nhẹ vào buổi sáng, massage theo nhạc để bạn có ngày mới thoải mái và tràn đầy năng lượng.

2.2 Chế độ nghỉ ngơi và ngủ:

Khi bật bài massage này ghế sẽ mở cho bạn bài nhạc êm đềm massage toàn bộ cơ thể và rung nhẹ toàn thân, cùng với đó chế độ này sẽ massage chuyên sâu hơn ở phần cổ, vai gáy và đầu để thả lỏng cơ thể đưa bạn vào một giấc ngủ sâu hơn cải thiện giấc ngủ của bạn một cách rõ ràng.

2.3 Chế độ giảm căng thẳng:

Chắc chắn bài tập này sẽ là bài tập cần thiết nhất cho tất cả mọi người ở một môi trường ngày càng phát triển và làm việc căng thẳng, áp lực công việc và gia đình cao, thì chế độ này sẽ giúp bạn thư giãn với các chế độ rung theo các bài nhạc và massage toàn thân đặc biệt hơn LS-999 sẽ massage chuyên sâu vào phần đầu giúp giải tỏa áp lực và giảm các triệu chứng đau, nhức đầu.

2.4 Chế độ xoay nhẹ

Kết hợp với tiếng nhạc du dương cùng với massage nhẹ nhàng toàn bộ cơ thể để đưa bạn vào giấc ngủ sâu, chế độ xoay này ghế sẽ tự động xoay lên xuống nhẹ nhàng giống như đang nằm trên một chiếc du thuyền hạng sang.

3. Công nghệ massage 5D và 5D+ đỉnh cao

- Đây là sản phẩm tiên phong trong công nghệ massage 5D và 5D+, với công nghệ tự động dò quét các vị trí huyệt đạo chính xác, hiệu suất cao, xác định dễ dàng kích thước từng bộ phận cơ thể.

- Chương trình chuyển động sáng tạo, nâng cao toàn diện cường độ xoa bóp. Con lăn massage linh động mở rộng và thu lại một cách độc lập ở nhiều góc độ và tự động điều chỉnh vị trí massage thích hợp.

4. Cảm biến phát hiện cơ thể

Không chỉ cải tiến công nghệ massage, công nghệ dò quét phần vai thông minh cũng được cải tiến toàn diện. Giúp tự động phát hiện hình dáng cơ thể nhanh và chính xác hơn. Ghế massage sẽ tự động thay đổi cho phù hợp sau khi vị trí và độ rộng của vai được xác định.

- Quá trình di chuyển của đường ray massage được thiết kế để phù hợp với mọi kiểu dáng lưng, phù hợp với tất cả mọi người. Vì ghế mát xa Lifesport LS-999 sử dụng chíp sử lý AI thông minh nên dễ dàng cảm biến và xác định được chính xác thể trạng cơ thể giúp massage chính xác vào từng vị trí đau nhứt trên cơ thể.

5. Trang bị túi khí toàn thân

Với chất liệu cấu tạo an toàn và bảo vệ môi trường kết hợp với các kỹ thuật massage tuyệt vời. Sản phẩm ghế massage này được trang bị hệ thống túi khí toàn thân, tại các vị trí như vai, tay, hông, chân, bàn chân. Túi khí toàn thân bao bọc chăm sóc sâu, nhẹ nhàng và tuyệt vời, tạo cảm giác như đang ở trên mây, tan biến đi mọi mệt mỏi.

6. Massage nhiệt cải tiến tuyệt vời

Ghế massage lưng được cải tiến chức năng chườm nhiệt thông minh, ổn định nhiệt độ, đảm bảo an toàn. Hiện nay các bệnh lý ở lưng cành ngày càng phổ biến vì thói quen, công việc hoặc tuổi tác, mát xa nhiệt hồng ngoại giúp giảm nhanh các cơn đau nhức lưng, lạnh hông, mỏi vai,... Cải thiện chất lượng sống, làm việc hiệu quả hơn.

7. Công nghệ massage không trọng lực hiện đại:

Công nghệ massage không trọng lực hiện đại nhất cũng được tích hợp trên chiếc ghế massage Lifesport LS-999 giúp đưa cơ thể bạn ở trạng thái chân không thả lỏng toàn bộ cơ thể để mát xa chuyên sâu và đánh tan mệt mỏi ở những vị trí hay đau nhức nhất.

8. Đường ray SL siêu dài 130cm

Đường ray SL kiểu mới, cải tiến vận hành trơn tru. Ôm trọn cơ thể vừa vặn và chính xác hơn, giảm tiếng ồn tuyệt đối khi vận hành, trị liệu sâu và hiệu quả hơn tại các vị trí như cổ, vai, lưng,eo,...

9. Chế độ massage chân độc quyền

- Với túi khí chân cải tiến, kích thước lớn hơn để massage tuyệt hơn. Co bóp linh hoạt vừa phải tại bắp chân giảm nhanh tình trạng đau nhức, túi khí tại bàn chân hỗ trợ massage giảm đau nhức cho bàn chân, ngón chân, gót chân và cả mắt cá nhân, cho cảm giác bay bổng như đi trên mây sau khi massage.

- Bên cạnh đó còn được tích hợp chế độ massage nhiệt. Chức năng nén bắp chân, chườm nhiệt và giữ nhiệt ở trạng thái ổn định, không quá 44 độ C. Giảm nhanh các cơn đau nhức, tận hưởng cảm giác nhiệt ấm nóng, an toàn và thư giãn đôi chân tuyệt đối. Làm mềm cơ, di chuyển linh hoạt hơn, mở rộng mạch máu và thúc đẩy quá trình lưu thông máu tốt hơn.
- Không chỉ vậy, quét định vị bàn chân linh hoạt để xác định các huyệt đạo chuẩn hơn, massage hiệu quả hơn. Phần chân ghế với thiết kế tinh tế, linh hoạt thay kéo dài hơn 12cm để hỗ trợ những người có chiều cao khác nhau.

+ Những công nghệ hiện đại nhất được trang bị cho ghế massage LifeSport LS-999:

1. Màn hình cảm ứng LCD tiếng Việt:

Sản phẩm ghế massage toàn thân cao cấp này điều khiển qua màn hình cảm ứng siêu mỏng. Thiết kế sang trọng, đẳng cấp, tiện lợi, dễ sử dụng, dễ hiểu cho cả người lớn tuổi và trẻ nhỏ. Cảm ứng một chạm, màn hình LCD hỗ trợ tiếng Việt nên dễ sử dụng và cho độ sắc nét cao, phân giải cao, thao tác cực kỳ đơn giản.

2. Bộ phím điều khiển nhanh:

Life Sport luôn thấu hiểu và lắng nghe nhu cầu khách hàng nên bên cạnh màn hình cảm ứng thông minh dễ dang thao tác, trên chiếc ghế massage hạng thương gia này chúng tôi còn trang bị thêm bộ phím điều khiển nhanh giúp có thể thao tác ngay trong lúc mát xa để điểu khiển nhanh các chức năng: tắt, mở, tăng giảm âm lượng, nâng hạ độ ngửa của ghế, nâng hạ phần massage chân, tăng giảm cường dộ con lăn massage.

3. Điều khiển bằng giọng nói:

Ưu việt hơn, chiếc ghế mát xa này còn được cải tiến khả năng điều khiển bằng giọng nói thông minh, tiện lợi tuyệt đối, giúp quá trình massage chất lượng hơn. Hỗ trợ cho người lớn tuổi một cách tuyệt vời.

4. Sạc không dây và USB an toàn:

Được cải tiến siêu cấp, với chức năng sạc không dây hiện đại so với sạc bằng dây truyền thống, quá trình sạc không dây giảm tiếp xúc vật lý, tránh nguy cơ điện giật, đảm bảo an toàn, giảm đi mài mòn cơ học.

- Hỗ trợ kết nối USB tiện lợi, giải trí đa dạng hơn khi sử dụng ghế. Chỉ cần một cáp sạc có thể tránh được các vấn đề về pin.

5. Vật liệu cao cấp cùng da Microfiber:

Da Microfiber là loại da nhân tạo từ xơ vi mảnh. Đây là loại da đứng đầu trong số những mẫu da công nghiệp hiện nay là chất liệu gần giống như da thật với lớp da dày và mềm hơn so với những loại da PU thông thường, mang lại cảm giác vô cùng êm ái, chắc chắn cũng như dễ dàng vệ sinh và không bị bám bẩn, an toàn cho da.

- Sản phẩm Life Sport LS-999 vỏ ngoài được làm từ nhựa ABS cao cấp và được phủ lớp sơn tĩnh điện nên cho độ bền cực cao và mang lại sự sang trọng cho sản phẩm cũng như không gian sống của bạn.

Cùng với đó logo với đèn laser sáng nổi bật. Khi tối, sẽ thấy đường ánh sáng xanh được mở, dễ dàng xác định vị trí ghế, tiện lợi và tránh nguy hiểm, tăng tính tinh tế và hiện đại cho sản phẩm.

6. Chế độ lùi tường tiết kiệm không gian:

Chế độ lùi tường giúp tiết kiệm không gian hơn mà nhiều mẫu ghế massage cao cấp khác không có, mang lại sự khác biệt và tiết kiệm không gian sống của bạn

7. Đế chân có thể điều chỉnh :

Việc phục vụ sức khỏe cũng như sở thích của khách hàng luôn là vấn đề mà Life Sport đặt hàng đầu vậy nên chúng tôi luôn chú trọng từng chi tiết nhỏ nhất để mang đến sự thoải mái cho khách hàng trong quá trình sử dụng, phần để chân có thể điều chỉnh theo chiều cao của người sử dụng và mang lại cảm giác thư giãn hoàn toàn khi nằm trên chiếc ghế massage đẳng cấp nhất này.

8. Loa nghe nhạc Bluetooth chất lượng cao:

Ngoài những công nghệ đẳng cấp trên điều làm nên sự tuyệt vời hơn khi bạn thư giãn trên ghế massage Lifesport LS-999 đó chính là hệ thống âm thanh đỉnh cao, khi trang bị cho mình loa nghe nhạc kết nối Bluetooth chất lượng cao, cho âm thanh sống động và chân thực nhất để bạn có thể nghe những bài hát yêu thích khi được massage.

9. Lợi ích của ghế massage Lifesport LS-999

- Giúp giảm bớt các căn bệnh đau nhức xương khớp ở người lớn tuổi cực kỳ hiệu quả.

- Giúp kéo giãn cơ thể, giảm đau nhức tăng cường trao đổi chất, cải thiện cột sống.

- Kích thích các mạch máu giãn nở, tăng cường lưu thông khí huyết, thúc đẩy sự đàn hồi ở các thớ cơ, ngăn ngừa chuột rút, chống căng cứng phù nề.

- Mọi bộ phận trên cơ thể đều được chăm sóc, hết sức thoải mái.

- Tiết kiệm rất nhiều chi phí thay phải đi nằm ghế tại các trung tâm.

10. Ưu điểm của ghế massage

- Massage 5D và 5D Plus tiên phong công nghệ, đẳng cấp nhất.

- 20 bài tập tự động và 4 bài hỗ trợ giấc ngủ độc quyền

- Sản phẩm này trang bị hệ thống cảm biến nhận diện hiện đại, ưu việt hơn các máy khác.

- Massage nhiệt tại lưng và chân cải tiến thông minh hơn.

- Đường ray SL siêu dài 130cm mang đến trải nghiệm chân thật.

- Điều khiển bằng giọng nói tiện lợi, hiện đại.

- Sạc không dây an toàn và hiện đại

...

Địa chỉ kho hàng:

1. Minh Khai - Hai Bà Trưng - Hà Nội

2. 59B Nguyễn Thị Thập - P.Tân Hưng - Quận 7 - TP.HCM

3. DD3-28 khu chợ đêm Grand Word - Kiên Giang - Phú Quốc

4. Đền Lừ - Hoàng Mai - Hà Nội

...

MASSAGE CHAIR

Hotline: 032.999.1561 / 0868-699-885

Website:


Lazada


..


Sendo


..


Shopper


..


Youtube


...


Map


..

Bình luận

HẾT HẠN

0329 991 561
Mã số : 16523614
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/03/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn