Dầu Dừa Nguyên Chất, Tinh Dầu Dừa Hương Dừa, Lavender, Hoa Cúc

Liên hệ

219 Trần Văn Đang, P9, Q3

Với hơn 15 năm hình thành và phát triển, Công ty TNHH Chế Biến Dừa Lương Quới (tiền thân là Doanh nghiệp tư nhân ép dầu Lương Quới) đã từng bước khẳng định được thương hiệu, uy tín và độ tin cậy của mình đối với khách hàng trong nước và quốc tế. Công ty chuyên sản xuất và kinh doanh, xuất nhập khẩu các sản phẩm thực phẩm từ quả dừa như nước cốt dừa, cơm dừa nạo sấy, dầu dừa nguyên chất, nước dừa giải khát, dầu dừa tinh luyện,…

Hãy đến với công ty Lương Quới chúng tôi - đơn vị cung cấp sản phẩm chất lượng tốt nhất, uy tín nhất với mức giá ưu đãi nhất.

Mọi mặc mắc xin vui lòng liên hệ tới SDT: 0127.802.9868 hoặc 08.3762.8850

hoặc truy cập Website công ty: http://luongquoi.vn hoặc http://luongquoi-coconut.com/luongquoicoconut để biết thêm chi tiết

 

Công dụng vượt trội của dầu dừa nguyên chất:

 1,Chăm sóc tóc: Dầu dừa làm tăng độ bóng mượt của mái tóc, hạn chế tình trạng da đầu bị bong vảy. Thường xuyên xoa bóp dầu dừa sẽ mang lại cho bạn mái tóc dài khỏe mạnh, không có gàu. Bên cạnh đó, dầu dừa còn ngăn ngừa hư tổn và giúp mái tóc phát triển khỏe mạnh hơn. Trong tinh dầu dừa có chứa các chất dinh dưỡng giúp duy trì mái tóc khỏe mạnh.

            2, Chăm sóc da: Bạn muốn có một làn da sáng, khỏe mạnh, tinh dầu dừa sẽ mang lại hiệu quả như mong muốn. Dầu dừa giúp tăng khả năng giữ ẩm và kháng khuẩn cho làn da, rất hữu ích với da khô. Một lợi ích quan trọng hơn, nhờ có khả năng tiêu diệt các gốc tự do, dầu dừa giúp chống lão hóa, ngừa vết nhăn, vết chân chim. Sử dụng dầu dừa là một cách tuyệt vời để ngăn ngừa nhiễm trùng da, viêm da, eczema...

            3, Giảm stress: Dầu dừa cũng là một liệu pháp giảm stress tuyệt vời. Bạn chỉ cần thoa dầu dừa lên da đầu, xoa bóp nhẹ nhàng trong một thời gian. Hương thơm tự nhiên của dầu dừa sẽ làm dịu và giúp bạn thư giãn giúp loại bỏ những mệt mỏi về tinh thần.

            4, Giảm cân: Dầu dừa giàu axit béo và chuỗi triglyceride làm tăng cảm giác no lâu, khiến bạn không có nhu cầu thèm ăn hoặc ăn vặt, giúp giảm trọng lượng dư thừa. Bên cạnh đó, các dưỡng chất trong dầu dừa có tác dụng cải thiện sự trao đổi chất, đốt cháy nhiều chất béo giúp bạn loại bỏ lượng mỡ dư thừa.

            5, Hỗ trợ tiêu hóa: Các chất béo có trong dầu dừa giúp tiêu hóa chất dinh dưỡng thiết yếu, khoáng chất, vitamin, axit amin và protein cho cơ thể. Bên cạnh đó, tính chất kháng khuẩn của các dưỡng chất giúp ngăn chặn vi khuẩn và nấm gây ra chứng khó tiêu. Dầu dừa trợ hỗ hấp thu các dưỡng chất giúp bạn khỏe mạnh.

            6, Làm lành các vết thương: Trong y học, dầu dừa cũng được sử dụng cho mục đích chữa bệnh. Thoa một lớp dầu dừa lên vùng da bị tổn thương, tạo một lớp màng mỏng tinh dầu dừa để bảo vệ vùng da khỏi sự tác động của vi khuẩn và bụi bẩn. Dầu dừa còn có tác dụng đẩy lùi, làm mờ vết thâm, các mô bị tổn thương.

            7, Ngăn ngừa tim mạch: Dầu dừa tốt cho tim mạch nhờ chứa khoảng 50% axit lauric, có tác dụng ngăn ngừa những bệnh lý khác nhau liên quan đến tim mạch như cholesterol cao và cao huyết áp. Những chất béo bão hòa có trong dầu dừa không gây hại sức khỏe vì không làm tăng lượng cholesterol xấu (LDL) trong cơ thể. Ngoài ra, chúng còn giảm bớt tác động thương tổn cho động mạch, vì thế có thể ngăn ngừa bệnh xơ vữa động mạch.

            8, Cho sức khỏe chung: Dầu dừa có thể tiêu diệt những vi rút gây bệnh cúm, sởi, viêm gan, herpes… cũng như tiêu diệt các vi khuẩn gây bệnh viêm họng, ung nhọt, nhiễm trùng đường tiểu, viêm phổi, herpes mảng tròn, chân to, hăm tã và tưa miệng. Các dưỡng chất có trong dầu dừa giữ chó xương và răng của bạn khỏe mạnh bằng cách hấp thụcanxi và magie từ thực phẩm. Nó cũng giúp ngăn ngừa bệnh thận và bàng quang túi mật.

 

Bình luận

HẾT HẠN

0837 628 850
Mã số : 9627940
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/03/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn