Tự Làm Mỹ Phẩm Dưỡng Da Tại Nhà

Liên hệ

Số 9 Ngõ 53 - Nguyễn Ngọc Vũ - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội


 

Một loạt các loại kem khác nhau có thể được thực hiện tại nhà, từ mỹ phẩm, đắp mặt, các kem dưỡng da giúp khuôn mặt bạn luôn trẻ trung và làn da khỏe mạnh tự nhiên.

 

 

 

Rất nhiều người mong muốn và kỳ vọng các sản phẩm mỹ phẩm sẽ thay đổi bạn chỉ qua một đêm, nhưng bạn cần phải kiên nhẫn và để cho làn da của bạn đủ thời gian tái sinh để thấy sự khác biệt. Trung bình khi chăm sóc da bằng các sản phẩm tinh dầu bạn sẽ thấy kết quả từ 28 và 37 ngày.

 

Tinh dầu có những đặc tính khác nhau trong trị liệu và làm đẹp, một số loại có tính chất rất đặc biệt để phục hồi và chăm sóc cải thiện làn da. Nếu bạn chưa bao giờ sử dụng các loại tinh dầu, và dễ bị phản ứng dị ứng, xin vui lòng làm một thử nghiệm bằng cách bôi 1 giọt tinh dầu vào vùng da trước khửu tay, để khoảng 5 phút nếu phần da đó không bị đó tẩy lên thì bạn không bị kích ứng với tinh dầu đó.

 

Một vài loại dầu để xem xét cho các loại kem trên khuôn mặt sẽ bao gồm:

 

Tinh dầu Oải hương

Tinh dầu Hoa Nhài

Tinh dầu Lá xô thơm

Tinh dầu Phong lữ

Tinh dầu hoa cam

Tinh dầu Sả hoa hồng

Tinh dầu Hoa hồng

Tinh dầu Cúc la mã

Danh sách trên bao gồm các loại dầu có đặc tính tuyệt vời được sử dụng để giúp chiến đấu chống lại các nếp nhăn và dấu vết của sự lão hóa một cách tự nhiên và hiệu quả nhất.

 

Khi pha chế và tự làm một số loại kem và mỹ phẩm dưỡng da, bạn chú ý không được để các sản phẩm tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, điều đó sẽ làm hỏng sản phẩm của bạn.

 

 

 

Kem dưỡng cơ bản

Nếu bạn không muốn pha chọn nhiều loại tinh dầu và dầu dẫn phức tạp, bạn có thể làm một loại kem dưỡng ẩm đơn giản bằng cách sử dụng một loại dầu nền ( như ô liu, hạt nho, hạnh nhân, dầu dừa, jojoba, dầu trái bơ, dầu hạt lanh) pha với một trong những loại tinh dầu trên với tỷ lệ tinh dầu chiếm từ 1 đến 2.5% thường là 100ml dầu nền trộn với 10-15 giọt tinh dầu (6 giọt tương đương với 1 ml). Tùy theo công dụng của từng loại bạn có thể lựa chọn phù hợp yêu cầu của mình, click vào chi tiết để xem thông tin về công dụng của mỗi sản phẩm.

 

Không vượt quá sự pha loãng được đề nghị của tinh dầu, nhiều hơn không phải luôn luôn tốt hơn, và bạn có thể đốt cháy làn da của bạn với hỗn hợp quá mạnh.

 

Kem sáp ong và tinh dầu, dầu nền

Dưới đây là công thức cho một loại kem cung cấp cho làn da của bạn nhiều dưỡng chất hơn, nhưng xin lưu ý rằng nó nên được giữ mát mẻ tránh ánh sang trực tiếp và không quá sáu tuần.

 

 

 

Trộn 15 g sáp ong tinh khiết (làm nóng để sáp ong tan ra).

Trong khi sáp ong đang tan chảy, nhẹ nhàng thêm vào 100 ml dầu hạnh nhân 2ml tinh dầu hoa hồng.

Tiếp theo bạn có thể trộn hỗn hợp dầu trên thủ công hoặc bằng máy trộn. Điều này nên được thực hiện từ từ.

 


Bình luận

HẾT HẠN

0466 588 988
Mã số : 6605488
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/01/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn