Tăng Vòng 1 Theo Phương Pháp Tự Nhiên

340.000

8/1 Đường Số 1 F10 - Gò Vấp Tphcm



TÁC DỤNG  CỦA TINH CHẤT MẦM ĐẬU NÀNH 

- Nữ giới chức năng sinh lý giảm sút, khô âm đạo, da khô sạm, bắt đầu xuất hiện nám.

- Nữ giới tuổi tiền mãn kinh, mãn kinh có các triệu chứng: da nhăn, sạm, nám, sắc mặt không tươi nhuận, tóc khô xơ, dễ rụng, bốc hỏa, mất ngủ, tích mỡ bụng, loãng xương

- Nữ giới nhiều mụn trứng cá, da mặt xuất hiện tàn nhang.- Nữ giới ngực nhỏ cần cải thiện kích cỡ vòng 1.


Các   chị   em   vui   lòng   xem   kỹ   các   thông   tin   về   tinh chất mầm đậu nành    tại   website

   http://www.TinhChatMamDauNanh.net/  

 

HÌNH THỨC ĐẶT HÀNG: 

 
Tại TPHCM: Nhắn địa chỉ vào số đt 0938.098.906, mình sẽ giao hàng tận nơi.


*
Các tỉnh thànhCác chị em chuyển tiền cho mình theo số tài khoản bên dưới và ghi rõ họ tên, địa chỉ người nhận, sau khi nhận được chuyển khoản, mình sẽ chuyển bằng đường bưu điện.


GIÁ: 
340.000đ (cộng ship 10k - 20k tùy khu vực TPHCM hoặc tỉnh)

 
Mọi thắc mắc hay tư vấn sử dụng sản phẩm, vui lòng alo cho mình theo số 0938.098.906 hoặc qua mail nhantieu124@gmail.com , mình cam kết sẽ trả lời trong vòng 24h. 

Nếu điện thoại mà mình không bắt máy, hãy để lại tin nhắn mình sẽ sớm liên lạc lại cho chị em nhé.


BÍ QUYẾT CHO VÒNG 1 NỞ NANG 

cach lam cho vong 1 to hon

Sở hữu một bộ ngực đẹp luôn là khát khao cháy bỏng của chị em phụ nữ. Các nhà động vật học cũng cho thấy con người là loài linh trưởng duy nhất có vú luôn căng phồng. Bởi bên cạnh việc đảm nhiệm thiên chức của người mẹ là tiết sữa nuôi con, bầu ngực còn lãnh nhận một vai trò rất quan trọng, đó là hấp dẫn giới tính.


Bộ ngực và vai trò hấp dẫn giới tính

  
Với động vật bậc thấp, cơ thể chúng tiết ra chất pheromon để dẫn dụ bạn tình. Ở người, sự tiến hóa đã cho bộ ngực một cấu tạo đặc biệt để kích thích sự thèm muốn, thúc đẩy bản năng con người hướng đến hành vi tình dục. Cấu tạo của ngực gồm có 4 phần:Hệ cơ ngực: là thành phần chủ yếu quyết định độ cao của bộ ngực. Cơ ngực khỏe tạo nên bộ ngực cao, săn chắc. Cơ ngực yếu sẽ làm cho bộ ngực nhão và chảy sệ.


Lớp mỡ đệm: Chiếm 90% thể tích bầu ngực, chúng quyết định hình dáng và “độ êm” của bầu vú.

Tuyến sữa: Sự phát triển của ống tuyến phụ thuộc trạng thái sinh lý của người phụ nữ. Khi mang thai và cho con bú, hệ ống tuyến phát triển làm cho kích thước bầu ngực tăng lên.

Da ngực quanh bầu vú: Là vùng da mỏng bao quanh các mô tuyến của ngực. Vùng da này yếu và thường dễ biến dạng, đặc biệt là sau thời gian cho con bú.

Một bộ ngực khỏe đẹp cần hội đủ 3 yếu tố: Sự săn chắc của làn da quanh đầu ngực và toàn bộ vùng ngực, sự săn chắc của cơ ngực, gia tăng các tế bào tuyến sữa và lớp mỡ đệm để làm nở to bầu ngực.

Vai trò của nội tiết tố estrogen và sự phát triển của bầu ngực

Ở nữ giới, từ tuổi dậy thì, buồng trứng bắt đầu tiết ra hormon estrogen. Estrogen kích thích sự tích tụ của mỡ lên bầu ngực, đồng thời làm tăng sinh của các ống sữa giúp cho bầu ngực trở nên nở nang, đầy đặn. Estrogen cũng giúp cho tăng tổng hợp collagen và elastin dưới da giúp da săn chắc cho bầu ngực luôn căng đẹp mịn màng. Những bạn trong thời kỳ dậy thì bị thiếu hụt hormon estrogen thì ngực thường nhỏ, không được nở nang, căng tròn.

cach lam cho vong 1 to va dep hon

Giải pháp cho bộ ngực căng tròn quyến rũ

  
Sự phát triển của ngực có liên quan trực tiếp đến nồng độ estrogen trong cơ thể, do vậy, để có được vòng ngực căng tròn, săn chắc, ngoài các chế độ luyện tập và dinh dưỡng đúng cách, yếu tố quan trọng hàng đầu là phải đảm bảo hàm lượng estrogen trong cơ thể luôn duy trì ở mức cần thiết. Tuy nhiên, việc bổ sung nội tiết tố trực tiếp gặp khá nhiều vấn đề rắc rối cho sức khỏe phụ nữ. Hiện nay, các chuyên gia y tế đưa ra lời khuyên sử dụng estrogen có nguồn gốc thiên nhiên (còn gọi là Phytoestrogen). Phytoestrogen có hoạt tính tương tự như estrogen, đồng thời kích thích cơ thể tiết estrogen nội sinh một cách tự nhiên, do đó vừa mang lại hiệu quả, lại an toàn khi sử dụng. Có thể nói, phytoestrogen là hormon tình yêu, là vũ khí chết người của phụ nữ để người khác phái phải quyến luyến, mơ màng.

Mầm đậu nành – hàm lượng Phytoestrogen cao nhất

Tất cả ắt hẳn đều có lý do của nó khi các chị em có vòng ngực nhỏ, kém hấp dẫn… thường được các BS tư vấn nên duy trì uống đều đặn ngày 2 cốc sữa đậu nành.Sẽ có không ít chị em tự hỏi tại sao lại như vậy? Giải mã cho băn khoăn này: bởi lẽ trong hạt đậu nành có chứa thành phần phytoestrogen giúp hỗ trợ cân bằng sự thiếu hụt đó, một biện pháp khá hữu hiệu lại vô cùng an toàn và dinh dưỡng. Tuy vậy, trong hạt đậu nành hàm lượng Phytoestrogen còn hạn chế. Nhiều nghiên cứu về thực vật học cho thấy hàm lượng Phytoestrogen đạt đỉnh điểm cao nhất khi hạt đậu nành nảy mầm (mầm đậu nành). Đồng thời hàm lượng này càng cao, cô đặc hơn nữa khi mầm đậu nành trải qua quy trình sản xuất hiện đại chiết xuất thành TINH CHẤT MẦM ĐẬU NÀNH.

Với hàm lượng cao phytoestrogen, TINH CHẤT MẦM ĐẬU NÀNH là một giải pháp cứu cánh hữu hiệu bù đắp sự thiếu hụt estrogen ở nữ giới, kích thích phát triển lớp mỡ đệm, tăng cường săn chắc cơ ngực, nâng nở bầu ngực. Bên cạnh đó TINH CHẤT MẦM ĐẬU NÀNH còn hiệu quả trong việc làm đẹp da.


cach lam cho vong 1 to lon hon

Do đó cũng không khó hiểu vì sao hiện nay trên thị trường tràn ngập các dòng sản phẩm phục vụ cho chị em trong việc làm đẹp da, tăng cường kích cỡ vòng 1,…với thành phần chính là TINH CHẤT MẦM ĐẬU NÀNH. Với mỗi nhà sản xuất lại cho ra đời 1 sản phẩm khác nhau với tên gọi khác nhau, quy cách đóng gói khác nhau… Nhưng xét đến cùng thì yếu tố làm nên những tác dụng cho các sản phẩm đó vẫn xuất phát từ cái gốc chính là hiệu quả tuyệt vời của TINH CHẤT MẦM ĐẬU NÀNH.

Một bộ ngực đẹp trên cơ thể người phụ nữ luôn là tâm điểm để hấp dẫn phái mạnh. Do đó, để có được sự hấp dẫn này, chị em cần có chế độ ăn uống và tập luyện hợp lý, đặc biệt là cần bổ sung các chế phẩm chứa phytoestrogen như tinh chất mầm đậu nành mỗi ngày.

DS Thúy Hải.


 

THÔNG TIN CHUYỂN KHOẢN

 
1. Ngân hàng Sacombank:

- Chủ tài khoản: Tiêu Thị Nhẫn

- Số TK: 060005025217 

- Chi nhánh Gò Vấp - TPHCM


2. Ngân hàng DongAbank: 

- Chủ tài khoản: Tiêu Thị Nhẫn

- Số TK: 0107770039 - Chi nhánh Gò Vấp - TPHCM


THÔNG TIN LIÊN HỆ 

 
Điện thoại:    0938.098.906

 Địa chỉ:         104/25/5 KP1, tổ 6B, hẻm HT45                    

đg Lê Văn Khương – F.Hiệp Thành – Q12 - TPHCM

Email:          nhantieu124@gmail.com  

Facebook:    http://www.facebook.com/TinhChatMamDauNanhNT  





CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG

Hiện nay TINH CHẤT MẦM ĐẬU NÀNH - NGUYÊN THẢO đã được rất nhiều người trên khắp tỉnh thành sử dụng có kết quả tốt. Và đây là chia sẻ của những chị đã sử dụng TCMĐN, em up lên đây, các chị tham khảo nhé 






Trích Nguyên văn bởi mecuti84 View Post

em mới dùng 3 ngày mà em thấy hơi khang khác cái gì đó. chắc không nhanh thế đâu chị nhỉ








Trích Nguyên văn bởi mecuti84 View Post

Em đùng đến ngày hôm nay là 6 ngày, mà em thấy cái món í ngon ngẻ hơn thật đấy. Cảm giác háo hức...chồng e cũng hớn theo. mà sao mẹ nó bảo 1 tháng mới quan sát thấy tác dụng. Chồng e bảo hay là do tâm lý. Đâm ra e cũng ko biét là do tâm lý hay do thuốc mẹ nó. Nhưng tâm trạng chung là thấy háo hức iu chồng hơn. hihi










Trích Nguyên văn bởi hoaithanh76 View Post

Chào em, bà chị ở cơ quan có giới thiệu cho chị. chị ấy cũng đang dùng cao bột của em đc đâu tầm nửa tháng rồi nên tạm thời chị cũng khá yên tâm. Nhưng chị muốn hỏi thêm em có khuyên là không nên dùng cho người bị bệnh u xơ tử cung, lạc nội mạc tử cung, u xơ tuyến vú. Vậy chị có cần đi kiểm tra mấy bệnh này rồi hẵng đặt hàng em không? phản hồi sớm giúp chị nhé. thanks em.








Trích Nguyên văn bởi kikile View Post

Hôm nọ chị đặt 5 lạng đã có chưa em hi nghe bà con đồn dùng mầm đậu nành thích lắm ,đẹp da mà lại phòng ngừa một số bệnh phụ nữ khi nào có hàng ới chị nhé








Trích Nguyên văn bởi ngochien861961 View Post

Chào các Chị
em cũng dùng mầm đậu nành được 1 tháng rồi. Về da thì thấy mọi người có nhận xét là sáng lên, riêng em thì em chưa thấy hài lòng về khoản da lắm, vì da em vốn chân lông to và có nám nữa. Còn cái khoản vợ chồng thì đúng là khá lên hẳn. Nước nôi đầy đủ, nói thật chồng em hài lòng lắm. Mọi đợt thì sau khi hành sự thì em toàn pải vào phòng tắm dội nước cho đỡ đau. hic hic. Nhưng em dùng mầm đậu nành xong bỏ lọ mà vẫn bị đóng cục, ko hiểu sao nữa? Chủ topic cho em xin cái cách bảo quản xem. Chứ mỗi lần vón cả cục cũng hơi phản cảm và sợ mất tác dụng?









Trích Nguyên văn bởi medieulinh View Post

Em thấy bà bạn cùng phòng cũng mua dùng thử 100g, bà í dùng đâu đc gần nửa tháng bảo cũng Ok lắm nên e khá yên tâm, Chị ơi nếu em muốn mua 200g thì bảo quản có vấn đề gì không vì bà í bảo nếu bảo quản không cẩn thận để quên đóng nắp lọ 1 lúc là nó bắt đều keo lại như cao í.








Trích Nguyên văn bởi sieuthihangthung View Post

em mua hàng của chị lúc trước có nick là phamngoc245 đây chị ơi,công nhận ngoài sức tưởng tượng, hiiiiiiiiiiii, tks chị nhiều lắm...em nói thật lúc đầu em cũng ko tin lắm đâu, mua về gần tuần mới uống, uống thì bữa đực bữa cái, vậy mà hehehee...được khoảng hơn tuần thì phát huy tác dụng kinh thật, thậm chí bj em ko dám uống nữa, sợ "cung vượt cầu" thì lại khổ nhắm








Trích Nguyên văn bởi sieuthihangthung View Post

ui, tại vì em nóng tính, nói động chạm đến mod, vậy là bị band, bj em ban hàng 2hand nên lập nick này cho tiện, hic, nghĩ cũng hơi tiếc nick kia lên tận leader rùi mà bị band, còn vụ kia em nói thật mà, ko sai tý nào luôn,lão nhà em cười típ cả mắt. hehee... đang băng khoăn có nên dùng tiếp của mẹ nó nữa ko, còn nhiều quá, tiếc ghê








Trích Nguyên văn bởi banglinh0710 View Post

Em dùng được gần 1 tháng rồi. Mấy hnay thấy ngực hơi tức tức gần giống như sắp đến ngày " đèn đỏ" ấy. Đang hy vọng đây là tín hiệu tốt, cứ up lên cho có các mẹ khác cùng chia sẻ.








Trích Nguyên văn bởi tovahan View Post

em cũng dùng được gần 1th rồi, cũng thấy ngực tức ko hiểu vì sao,giờ thấy chị này nói mới nghĩ ra có khi tác dụng của Mdn.
Các tác dụng khác chưa biết thế nào nhưng đúng là khoản khô thì cải thiện, giờ dù lúc ko hứng thú gì nhưng chiều chồng cũng ko thấy đau rát như trước nữa.



[COLOR="#800080"]





Trích Nguyên văn bởi luuthuylinh View Post

Em không biết bài viết này có đến đúng chổ không nữa, Em ở trong TPHCM, Em biết được chủ đề này tình cờ thôi ah, Em luôn có mong ước được cái vòng 1 to to chút để bằng chị bằng em, để có thể ăn mặc sexy chút, mà không biết làm cách nào, lúc đầu Em định uống sinh tố đu đủ xanh...mà nghe nói nó làm hư bao tử (Cái bao tử của Em nó vốn dĩ không bình thường rồi) nên Em hoảng quá không dám suy nghĩ đến luôn.
Em tìm ra được cái chủ đề này nên quyết định dùng thử...Em nhận hàng bữa 5/11/2012 đến nay là được 16 ngày rồi, Em thấy có sự thay đổi nhe...ngực của Em căng tức giống như những ngày "bể bơm" vậy đó..chạy xe ngay đường dằn là đau lắm ah, Em hy vọng là nó được như Em mong muốn, không biết Em có dùng quá không nữa Chị ơi, 1 ngày Em uống 2 lần mà mới có 16 ngày mà hết 1/3 hũ rồi.
Thêm cái nữa: sáng sớm Em uống sữa đậu nành được 3 năm, mà không thấy thay đổi gì hết...chán muốn chết!!!!
Khi nào có gì thay đổi thêm....Em sẽ chia sẽ tiếp..Chúc các Chị một ngày vui vẽ..!!!








Trích Nguyên văn bởi Nguyen_po View Post

Tác dụng 1 thì đã thấy, hay đúng hơn là phục hồi vì sau sinh mới bị, tác dụng 2 chưa thấy, tác dụng 3: kiến kéo vào ầm ầm, vội vàng phải cho vào lọ kín buộc chặt lại ko thì bọn kiến cũng thấy ướt thì khổ lắm 








Trích Nguyên










Bình luận

HẾT HẠN

0938 098 906
Mã số : 8302719
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn