Bột Cám Gạo Ái Liên Dưởng Da Sáng Mịn 30K, Kem Làm Trắng Da Nhanh Cấp Tốc Sau 1 Tuần: Hũ 140K (1Tháng), Kem Trị Mụn Rất Hiệu Quả 60K

Liên hệ

Cần Thơ




CHENNY’S SHOP
NHẬN GIAO HÀNG VÀ NHẬN SHIP TOÀN QUỐC(miễn phí ship nội thành TP Cần Thơ)
Chuyên bỏ sỉ và lẻ bột cám gạo Ái Liên. Làm trắng và chăm sóc da chỉ với 30 ngàn/1 gói, sử dụng tắm được 3 lần và trên 10 lần đắp mặt na.

Địa chỉ : 401/42 Trần Quang Diệu, QuậnBình Thủy. TP Cần Thơ.
Điện thoại: 0939.432.421 (gặp Nghi) => các bạn muốn hỏi hay tư vấn gì thì điện thoại trực tiếp cho mình.
Hoặc liên hệ qua nick nick yahoo: qua_dua_hau_biet_di

Bột cám gạo dưỡng da - tắm trắng Ái Liên
(Sản Phẩm từ thiên nhiên 100% Làm trắng và chăm sóc da cho chị em phụ nữ)
( 30.000đ/ gói 150gr )

Đặc biệt:Sản Phẩm từ thiên nhiên 100% Làm trắng và chăm sóc da cho chị em phụ nữ. Được làm từ bột cám thu được trong quá trình xay xát trộn với gạo xay và nếp xay, tất cả được đưa qua quy trình sơ chế gia truyền để làm sạch tạp chất, vỏ trấu vụn, lông lúa, ..v...v.. và nhiều công đoạn nữa để cho ra sản phẩm bột cám gạo dưỡng da - tắm trắng này. Sau khi sử dụng lần đầu tiên bạn sẽ thấy da mình mịn và sáng hơn rất nhiều. Sử dụng thường xuyên không những giúp bạn có làn da trắng sáng và con giúp da khỏe, ngăn lão hóa. Vì được làm từ thiên nhiên nên bột cám gạo hoàn toàn không gây hại cho da.

Hướng dẫn sử dụng:

-Rửa mặt: Pha 1 ít bột cám gạo với sữa tươi hoặc nước thoa lên da, massage vài phút rồi rửa sạch lại bằng nước.
-Đắp mặt nạ: Rửa mặt sạch. Sau đó, pha hỗn hợp gồm 2 muỗng bột cám gạo + sữa tươi + mật ong ( nếu có ) thành hỗn hợp sệt thoa lên da để trong 20 – 30 phút. Sau đó rửa sạch lại bằng nước.
-Tắm toàn thân: Làm sạch da bằng cách tắm trước với xà phòng khi đắp cám gạo để đạt hiệu quả tối ưu.
Pha hỗn hợp gồm 1/4 gói bột cám gạo + 100ml sữa + mật ong ( nếu có) thành hỗn hợp sệt thoa lên da, massage trong vòng 20 – 30 phút rồi tắm lại bằng nước.
Ngoài sữa tươi ra, có thể thay thế bằng nước ép trái cây cam, vài giọi chanh, dưa leo


*Bạn có thể dùng mỗi ngày, nhiều lần trong ngày hoặc 1 tuần 2, 3 lần tùy theo người sử dụng

Kem làm trắng da nhanh cấp tốc: hũ 140k (1tháng), bạn sẽ sở hữu được cho mình 1 làn da trắng và mịn màng tự nhiên mà ko cần đến các thẩm mỹ viện.
Kem tẩy trắng da và kem tẩy lông toàn thân (đồng giá) 80k(3-4lần), Mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tẩy tại nhà. Cách tẩy rất dể dàng và nhanh chóng .Chỉ sau 10'' tế bào chết và các sợi lông sẽ được tẩy hết ,bạn sẽ có làn da trắng sạch, mịn màng hơn .

Kem trị mụn (chai bi 3gram ) 60k( 1 tuần): kem trị mụn rất tốt, không gây dị ứng cho da mặt ,sẽ thấy hiệu quả sau vài tuần sử dụng ,các bạn sẽ có 1 gương
mặt sạch mụn và láng bóng (kem rất hiệu quả nên giá hơi cao)
(Có khả năng đặc trị hiệu quả các loại mụn , mụn bọc có mủ, mụn có cùi to, mụn thịt dưới da, mụn gạo quanh mắt và các nốt thâm do mụn .có khả năng liền sẹo mụn, thích hợp cho mọi loại da, dưỡng trắng cực kì hiệu quả nhoa !!!! Đặc biệt , kem còn điều trị mụn rất tốt cho phái Nam nữa áh . (hàng công ty ko phải hàng pha !!!))

+ Đây cũng là 1 tin mừng cho những bạn có làn da nâu,đen và làn da bị mụn mà muốn mình có đc 1 làn da trắng nhưng ít tốn kém tiền bạc & thời gian.

+ Chỉ với 1 tuần sử dụng bạn sẽ thấy đc hiệu đến bất ngờ.

+ Hãy liên lạc ngay với mình để có 1 làn da tốt nhất nhé.

*NOTE:SHOP MÌNH CHỈ ĐEM LẠI CHẤT LƯỢNG CHO CÁC BẠN NÊN CÁC BẠN ĐỪNG SO SÁNH GIÁ CẢ ,MÀ HÃY SO SÁNH CHẤT LƯỢNG NHÉ !!! TKS ALL :X...
--CÁC BẠN MUỐN CÓ LÀN DA TRẮNG TỰ NHIÊN HAY 1 LÀN DA TRẮNG GIÃ TẠO NHÌN VÀO CHỈ THẤY KEM ??? ĐÓ CHÍNH LÀ DO SỰ QUYẾT ĐỊNH CỦA CÁC BẠN !




 


Bình luận

HẾT HẠN

0939 432 421
Mã số : 3669696
Địa điểm : Cần Thơ
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn