Sở Hữu Cơ Thể Săn Chắc Bằng Việc Bổ Sung Collagen Cube

449.000

33 Ngô Quang Huy, Thảo Điền, Quận 2

Tất cả các bác sĩ da liễu đều hiểu rõ ảnh hưởng của các yếu tố nội sinh và ngoại sinh lên sức khỏe làn da. Ngoài nội tiết tố, di truyền, các yếu tố môi trường như ánh nắng mặt trời, khói bụi, stress,… chế độ dinh dưỡng cũng có những ảnh hưởng lớn nhất định đến làn da.

Các loại thực phẩm tốt cho da sẽ thúc đẩy sản sinh collagen, kiểm soát độ pH và các lợi khuẩn, kháng viêm. Ngược lại, những loại thực phẩm có hại cho da là tác nhân gây viêm da , tệ hơn nữa là mụn và thâm sạm.

Hẳn bạn đã từng bắt gặp câu nói “We are what we eat”, tức thực phẩm thật sự có vai trò quyết định đến sức khoẻ của bạn. Vì vậy, chế độ dinh dưỡng lành mạnh, khoa học là bước đầu tất yếu trong việc chăm sóc da của bạn.

Chúng tôi tin rằng một làn da khỏe đẹp cần được chăm sóc toàn diện. Vì vậy, chúng tôi đã tham khảo ý kiến của các chuyên gia cũng như nghiên cứu để tìm ra các loại sản phẩm bổ sung dưỡng chất và vitamin tốt nhất cho làn da Và CUBEME là sự lựa chọn hoàn hảo nhất đáp ứng mọi vấn đề của da .

Với CUBEME bạn sẽ thấy hài lòng khi ngắm nhìn làn da mình đẹp lên từng ngày.

Collagen Cube được ra đời để thực hiện sứ mệnh trên cho làn da:
1/ NGĂN CHẶN TỐI ĐA LÃO HÓA NHỜ KHẢ NĂNG TĂNG SINH COLLAGEN
2/ HẠN CHẾ SỰ TỔN THƯƠNG CỦA TẾ BÀO, ỔN ĐỊNH CHU KỲ TÁI TẠO
3/ BỘ SUNG ĐỘ ẨM, CẢI THIỆN TÌNH TRẠNG LÃO HOÁ
Hãy nâng niu và nuôi dưỡng làn da đúng cách ngay hôm nay nhé các nàng.

Thành phần của Collagen Cube

CUBEME sử dụng axit hyaluronic và collagen cá phân tử thấp cùng các dưỡng chất , vitamin đã được lựa chọn cẩn thận cũng như xác minh về tính an toàn , hiệu quả từ Trung tâm nghiên cứu khoa học - Công nghệ tiên tiến hàng đầu - R & D.

Collagen: chiếm đến 70% cấu trúc da và được phân bố chủ yếu ở lớp hạ bì. Chính vì thế nó trở thành chất keo dính giúp liên kết các tế bào với nhau, kích thích quá trình trao đổi chất, tạo sự đàn hồi cho da. Giúp bạn có một làn da chắc khỏe, chống lại quá trình lão hóa, từ đó làm mờ các vết nhăn, mang đến cho bạn làn da săn chắc, mịn màng và trắng sáng.

Hyaluronic(HA) :khoảng 50% Hyaluronic trong cơ thể chúng ta tập trung ở khu vực collagen tại lớp trung bì của làn da, nên là thành phần đóng vai trò quyết định quan trọng với vẻ đẹp của làn da. HA là chất nuôi dưỡng và tạo ẩm cho collagen. Phân tử HA có thể gia tăng trọng lượng lên đến 1000 lần khi hoà vào môi trường nước của da.Vì vậy HA có khả năng giữ nước rất tốt giúp khoá ẩm và làm mờ nếp nhăn, tạo độ săn chắc, bền chặt cho da.. Do đó, sử dụng HA để dưỡng ẩm, làm lành vết thương và chống lão hoá rất hiệu quả

Ngoài ra còn có các Vitamin B , Vitamin C , Vitamin E , Vitamin D , Vitamin A
Cùng các khoáng chất như : Kẽm, canxi, magiê, elastin ... và các tinh chất chiết xuất từ nho trắng (Argentina), chanh (Israel), nước hoa ichi, nước hoa đào, nước hoa lô hội, tinh chất cam, bột cây chùm ngây, chiết xuất trà xanh , táo , tinh bột ngô , cùng 23 chiết xuất hỗn hợp rau quả .

Nhiều loại nguyên liệu từ thiên nhiên được hãng chăm sóc và nuôi trồng riêng đảm bảo nguồn nguyên liệu "sạch" cho việc chiết xuất mỹ phẩm cũng như thực phẩm chức năng.

Công Dụng:
Dạng kẹo nhai, không cần uống nước, hương vị trái cây thơm ngon, dễ dùng. Áp công dụng nghệ tiểu phân tử tiên tiến của Hàn, giúp hấp thu các dưỡng chất nhanh hơn so với các sản phẩm khác
Một hộp kẹo có thể sử dụng trong 7 tuần, hiệu quả cao, giá cả hợp lý, tiết kiệm nhiều chi phí. Đa dạng sản phẩm, có nhiều công dụng vượt trội, đáp ứng nhu cầu làm đẹp khác nhau của mỗi người
Bổ sung một lượng lớn Collagen bị thiếu hụt
Giúp kết nối các tế bào, tạo độ đàn hồi cao hơn cho da
Ngăn chặn quá trình lão hóa, giúp da khỏe mạnh, săn chắc
Xóa mờ nhanh chóng các nếp nhăn, vết chân chim, chống chảy xệ
Tạo các axit amin thanh thiết, tốt cho xương khớp, chắc khỏe tóc, móng tay
Ức chế sự hình thành Melanin, làm mờ nám, tàn nhang
Bảo vệ làn da khỏi tác hại của ô nhiễm môi trường và ánh nắng

Cảm nhận sau khi dùng sản phẩm

Tóc con mọc nhiều hơn và tình trạng rụng tóc cũng giảm đáng kể.
Thường thì lúc dùng collagen rất dễ bị lên mụn, nhưng với collagen cubeme này ko bị lên mụn miếng nào luôn nhoooo.
Và đặc biệt là mình thấy tình trạng bong da của mình hết rồi í mọi người, da bắt đầu mêm mịn  lại rồi nè!
À còn điểm cuối này nè, là những vết thâm mụn mới trên da mình thấy hết luôn nha, thâm cũ thì chưa, chỉ mới hơi mờ thôi á.
Nói chung em này là sản phẩm thứ 3 của mình trong công cuộc cách mạng “ngăn già”. Tuy nồng độ collgen không bằng so với dạng nước, nhưng mình thấy em collagen cubeme hợp với mình nhất tính đến thời điểm này nha, bạn nào sợ dùng dạng nước thì có thể tham khảo collagen kẹo này nhé!
Lưu ý khi dùng collagen, mọi người nhớ ăn thêm nhiều rau xanh và uống thật nhiều nước nha.

Hướng Dẫn Sử Dụng:
Lọ 140 viên, ngày 1 lần, 1 lần sử dụng 4 viên và sử dụng liên tục trong 5 tuần.

Tham khảo chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY!

Điền ngay mã giảm giá:

"APOF10K" để được giảm ngay 10K trên đơn hàng 200K.

"APOF30K" để được giảm ngay 30k trên đơn hàng 500k.

Ngoài ra để có thể tham khảo thêm các sản phẩm khác các bạn có thể ghé thăm: CubeMe

Mọi người nhanh tay vào mall AmorePacific Official Store tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha.

 

 #Cubeme #Collagen #CUBEMECollagenCube #cubemecollagen #nganlaohoa #myphamhanquoc

Bình luận

HẾT HẠN

0906 754 828
Mã số : 16467161
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/12/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn