Review Các Loại Kẹp Nâng Mũi Hiệu Quả Nhất Hiện Nay

Liên hệ

Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam


Trong khoảng thời gian gần đây, trên webtretho xôn xao về loại dụng cụ thần kỳ giúp cải thiện dáng mũi hiệu quả. Đó chính là những chiếc kẹp nâng mũi. Vậy chúng có thực sự hiệu quả hay không thì các chị em cùng Thẩm mỹ viện Kangnam hãy đọc hết bài viết này nhé.

I. Tác dụng của kẹp nâng mũi

Kẹp nâng mũi là trào lưu mới xuất hiện gần đây tại hàn quốc và lan rộng ra các nước ở châu á. Ý tưởng của liệu pháp này bắt nguồn từ việc sự đùa nghịch của trẻ em nước này. Chúng hay dùng móc quần áo để kẹp mũi của mình và người ta đã đặt giả thiết phát minh ra loại kẹp có tác dụng điều dáng mũi như ý muốn của mình. Cách sử dụng chung của loại kẹp này là dùng trước khi đi ngủ 15 - 30 phút. Sau một thời gian từ 1 - 2 tháng sẽ mang lại tác dụng. Đây là những lời quảng cáo và mình sẽ chưa vội vàng đánh giá sự hiệu quả. Chúng ta sẽ review một vài các loại kẹp mũi ở phần sau rồi mới đưa ra nhận định tổng quát

II. Review các loại kẹp nâng mũi tốt nhất hiện nay

Các loại kẹp được giới thiệu ở dưới đây các chị em có thể dễ dàng tìm mua ở trên các trang thương mại điện tử như shopee hay lazada.

  • Nose Up Silicon Nhật Bản: Thiết kế nhỏ gọn và có thể dễ dàng đem theo bên mình. Chất liệu là silicon đã được loại bỏ đi các tạp chất và vi khuẩn. Nose Up Silicon tương đối dễ chịu với da và ôm sát cánh mũi mà không gây ra sự phiền toái và vướng víu.
  • Kẹp định hình hàn quốc: Điểm khác biệt nhận thấy ở đây đó chính là phong cách thiết kế khác biệt. Dụng cụ có hình chữ u với 2 miếng silicon được nối với nhau bằng thiếc không gỉ. Giá mua của kẹp định hình hàn quốc khá rẻ ( dao động 60 - 100 trăm ngàn) nên phù hợp với nhiều đối tượng học sinh sinh viên.
  • Kẹp tạo hình đầu mũi 3D. Loại kẹp này sử dụng chất liệu polypropylene kết hợp với silicon. Chúng có tác động cả bên trong lẫn bên ngoài mũi khi mà kết cấu có 4 thanh dạng đinh tán. 2 thanh cao bọc silicon ôm sát sống mũi ở bên ngoài. 2 thanh ngắn và nhỏ hơn có tác dụng cố định form mũi.

III. Đánh giá sự hiệu quả của kẹp nâng mũi

Các loại kẹp nâng mũi phổ biến là như thế nhưng sự hiệu quả đang là dấu hỏi lớn. Để có thể đánh giá khách quan nhất về phương pháp này thì mình đã hỏi ý kiến của các bác sĩ phẫu thuật chỉnh hình tại các viện lớn.

Theo các bác sĩ thì liệu pháp này hoàn toàn không có cơ sở trên khoa học. Mũi được cấu tạo từ xương sống mũi và sụn nên mọi tác động từ bên ngoài với mong muốn mũi cao lên là điều không thể. 

Khi bạn thực hiện nâng mũi bằng kẹp thì thấy cảm giác mũi cao lên. Đây là do tính đàn hồi của sụn mũi, sau 30p - 1 tiếng bạn sẽ thấy dáng mũi đã quay lại trạng thái ban đầu.

Có thể nói những người làm ra chiếc kẹp nâng mũi đang lợi dụng sự ham rẻ tới từ các chị em. Chỉ cần 1 vài lời quảng cáo bắt tai là các nàng xuống tiền mua luôn mà không có sự tìm hiểu gì. 

Để có thể cải thiện dáng mũi một cách hiệu quả với thời gian thì các bạn hãy đến Bệnh Viện Thẩm Mỹ Kangnam để thăm khám và nhận tư vấn. Các phương pháp nâng mũi phổ biến nhất hiện nay đó là S-Line, L-Line, Nâng mũi sụn tự thân, Nâng mũi cấu trúc 4D.

✅✅✅ THAM KHẢO NGAY: Tổng hợp các phương pháp thẩm mỹ mũi phổ biến hiện nay.

Tùy theo dáng mũi và mong muốn của mỗi người mà các bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp. 

Bài viết đã phân tích và làm rõ các vấn đề xung quanh các loại kẹp nâng mũi. Hi vọng rằng các chị em sẽ tỉnh táo và lựa chọn liệu pháp cải thiện dáng mũi phù hợp và an toàn với bản thân.

Bình luận

HẾT HẠN

0588 330 122
Mã số : 16090435
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn