Hot: Dưỡng Ẩm Cơ Thể Dạng Xịt !! ( Số Lượng Có Hạng)

1,1 triệu


Dưỡng ẩm cơ thể dạng xịt Ohui - Whoo

mỹ phẩm dưỡng thể

- Sản phẩm dưỡng ẩm Đông y toàn thân giúp ngăn mùi mồ hôi, có thể dùng thay cho nước hoa.

- Cung cấp ẩm tức thì cho những vùng da khô như cánh tay, bắp chân, ngực và đem lại cảm giác sảng khoái, ổn định tinh thần cùng với hiệu quả Aroma.

Dung lượng: 150ml.

 

Mỹ phẩm ohui Hàn Quốc chia sẻ 

Tác Hại Của Làn Da Mất Cân Bằng

BẠN CÓ BIẾT TÁC HẠI CỦA LÀN DA BỊ MẤT CÂN BẰNG ...???

Ở một làn da khỏe mạnh, lượng dầu và nước của lớp màng nhờn bảo vệ da có tỷ lệ lí tưởng là 80/20. Tuy nhiên, hầu hết các phụ nữ ở Việt Nam, với sự ảnh hưởng của khí hậu nhiệt đới nóng ẩm & ô nhiễm môi trường ...,  đa số lớp màng bảo vệ da của họ đều bị  mất cân bằng dầu - nước hoặc da hỗn hợp thiên dầu với đặc điểm da nhờn, bóng, dễ bị mụn, chảy sệ .. hoặc da hỗn hợp thiên khô với đặc điểm da thô ráp, tế bào  sừng bong tróc ... hậu quả là làn da của bạn sẽ nhanh chóng xuống cấp và lão hóa. Giải pháp nào để mang lại cho bạn một làn da khỏe mạnh với sự cân bằng lí tưởng, hãy cùng Naris tìm hiểu vấn đề này ...

Theo một nghiên cứu, hầu hết phụ nữ đều sử dụng nước dưỡng da nhưng 50% trong số đó đều bỏ qua sữa dưỡng da.Vậy sữa dưỡng quan trọng như thế nào, vì sao không nên bỏ qua bước sử dụng sữa dưỡng?

Với thời tiết nóng bức của mùa hè, nhiệt độ cao từ ánh nắng mặt trời, làn da của chúng ta thường tiết ra quá nhiều mồ hôi & dầu, bên cạnh đó dưới tác động từ môi trường ô nhiễm, thói quen sinh hoạt ...  dẫn đến sự mất cân bằng lượng dầu và nước trên bề mặt da. Da bị mất nước sẽ có hiện tượng khô ráp nhăn và sạm nám. Da quá nhiều dầu dễ bị viêm, mụn, chảy sệ lỗ chân lông rộng...

 

Trên thực tế, sữa dưỡng da giữ vai trò hoàn toàn khác biệt so với nước dưỡng da và kem dưỡng da. Một trong số đó chính là khả năng bảo vệ tự nhiên giúp hỗ trợ lớp màng nhờn. Lớp màng nhờn là 1 phần quan trọng của da vì nó giúp da chống lại sự thoát nước, bảo vệ da từ những tác động từ môi trường bên ngoài, giúp làm chậm quá trình lão hóa. Bên cạnh đó, sử dụng sữa dưỡng giúp  lớp trang điểm bám bền và lưu giữ lâu hơn trên bề mặt da.

Ngoài ra, tỉ lệ thành phần dầu và nước cân bằng của sữa dưỡng giúp kết hợp & tăng hiệu quả của việc sử dụng nước dưỡng da và kem dưỡng da, giúp bổ sung độ ẩm, tái tạo tế bào da, cho bạn làn da căng mịn đầy sức sống.

 

Với công nghệ sản xuất Micro – Emulsion của Naris, các sản phẩm chăm sóc da với các thành phần dưỡng chất được phân tách về kích thước siêu nhỏ 10-6 micro đi sâu vào các tế bào da, nuôi dưỡng da từ bên trong. Bên cạnh đó, sự liên kết chặt chẽ của các phân tử dầu & nước, cung cấp độ ẩm & dưỡng chất, đem lại sự ổn định và cân bằng lí tưởng cho làn da của bạn.

 

Hãy cùng so sánh hai hình ảnh sau


Hình ảnh nửa miếng táo tươi : mô phỏng làn da có sử dụng sữa dưỡng, có lớp màng nhờn bảo vệ

khỏe mạnh, da căng mịn

Hình ảnh miếng táo bị khô héo : mô phỏng làn da mất cân bằng lượng dầu & nước, sự trao đổi chất bị

rối loạn, da khô, nhăn và sạm nám

 

 

 

Như vậy, chúng ta đã hiểu rõ tầm quan trọng của sữa dưỡng da, hãy cùng xem phương pháp sử dụng sữa dưỡng da phù hợp cho từng loại da theo hình minh họa sau


 

 

Cho Da khô

Thoa 1 lớp sữa dưỡng phủ kín bề mặt da. Đặc biệt vào mùa hè, trọng tâm là vùng xung quanh mắt vì vùng này da rất dễ bị khô.

 

 

Cho Da thường

Sau khi thoa đều lớp sữa lên toàn bộ khuôn mặt, dùng ngón tay trỏ xoa nhẹ nhàng sữa dưỡng lên phần gò má vì phần da này rất dễ bắt nắng và dễ bị ảnh hưởng của tia tử ngoại.

 

Cho Da hỗn hợp thiên khô và hỗn hợp thiên dầu

Không chỉ dùng ngón tay trỏ mà các bạn dùng toàn bộ lực của bàn tay để thoa kem một cách nhẹ nhàng thư giãn

 

 

Cho Da dầu

Đầu tiên các bạn bôi lên vùng mở rộng ngoài chữ T theo hình số 1. Tiếp theo bôi sữa  lên trán theo hình số 2 – theo vùng chữ T.

 

Mỹ phẩm ohui Hàn Quốc chúc bạn luôn có làn da khỏe mạnh !

- Nhà sản xuất: Ohui

- Phân Phối: CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ TRỰC TUYẾN BUYLIKE MIỀN NAM

282 - 284 Phan Xích Long, P2, Q Phú nhuận, Tp HCM

Đt: 01654656564 A.Duy

Mua Trực Tiếp Qua Mạng: http://buylike.vn/San-pham/162/Duong-am-co-the-dang-xit-Ohui---Whoo/HB263.html


Bình luận

HẾT HẠN

0165 465 6564
Mã số : 10282982
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/07/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn