Gel Tẩy Tế Bào Chết Sharcart Cho Làn Da Sáng Mịn Trông Thấy

120.000

97/10 Hưng Phú, P.8, Q.8, Tp.hcm


Tẩy da chết là một bước quan trọng trong qui trình điều trị và chăm sóc da, hiểu biết đúng về nó sẽ giúp chúng ta thực hiện việc tẩy da chết tốt hơn, đem lại hiệu quả chăm sóc da cao hơn cũng như tránh được những tác dụng phụ ngoài ý muốn.

Tẩy da chết là gì?

Bản thân làn da của chúng ta có một cơ chế tẩy da chết tự nhiên, gọi nôm na là bong da, đó là quá trình rơi rụng của các tế bào da cũ, khô cứng ra khỏi bề mặt da để nhường chỗ cho các tế bào mới. Làn da chúng ta sản xuất khoảng 5 tỷ tế bào mỗi ngày, khi tế bào da được tái tạo, các tế bào cũ trên bề mặt dày lên, mất đi độ ẩm và bong ra khỏi da để tế bào mới xuất hiện, thông qua đó, những tế bào tổn hại và hư hỏng cũng được thải loại.

Có nhiều nguyên nhân làm những tế bào cũ không tự rơi rụng, chúng chứa đầy bụi bẩn và vi khuẩn, trở nên khô xám trên bề mặt da, bịt kín các nang lông, gây tắc nghẽn trên da, từ đó dẫn đến nhiều hệ quả xấu khác. Chính vì vậy, chúng ta mới phải thúc đẩy quá trình bong tróc tự nhiên này. Đó gọi là tẩy da chết, vậy tẩy da chết là bất kỳ tác nhân nào lấy đi các tế bào chết trên bề mặt da để tạo ra làn da mới và mềm mại hơn từ bên dưới. Khi chúng ta tẩy da chết, chúng ta đã tự động tạo ra sự tái tạo da. Bởi vì tế bào mới được kích thích để trồi lên bề mặt da, thay thế những tế bào chết vừa được lấy đi.

Tẩy da chết có giúp ích cho sức khỏe làn da không?

Dĩ nhiên là có, tẩy da chết giúp loại bỏ các tế bào chết mờ xỉn trên bề mặt da, cải thiện chất lượng và tông màu của da, đem lại làn da tươi mới và khỏe mạnh hơn. Ngoài ra, tẩy da chết còn giúp da hấp thụ kem dưỡng và các chất điều trị tốt hơn rất nhiều, làm tăng hiệu quả dưỡng da.

Tẩy da chết đem lại nhiều lợi ích cho da

- Da nhờn, mụn: Tẩy da chết đặc biệt hữu ích cho những người có da nhờn, bởi lớp nhờn trên da hoạt động như một chất keo giữ lại các tế bào da chết trên bề mặt da, làm cho quá trình bong da tự nhiên bị chậm lại, góp phần làm nang lông bị tắc, dẫn đến sản sinh các vi khuẩn và gây mụn. Tẩy da chết sẽ giúp bóc các tế bào chết khỏi da, ngăn chặn việc nang lông bị bịt kín dẫn đến mụn

- Da lão hóa:
Khi chúng ta còn trẻ, tế bào da tái tạo mạnh và nhanh chóng, nhưng khi già đi, quá trình này bị chậm lại, tạo điều kiện cho da chết có thể bám trụ lại trên bề mặt, các tế bào da già cỗi này kết dính lại với nhau dày đặc, làm cho sự bong tróc tự nhiên khỏi bề mặt da trở nên khó khăn hơn. Đây là nguyên nhân của làn da mờ xỉn, dày, nặng nề và không đều màu. Do đó, tẩy da chết đặc biệt hiệu quả đối với da lão hóa và lão hóa sớm, vì nó kích thích quá trình tái tạo tế bào tự nhiên của cơ thể diễn ra nhanh hơn.

- Da nám:
Ngoài sự đổi màu do gia tăng các tế bào hắc tố trên da, một nguyên nhân nữa là do sự tồn đọng của các tế bào mờ xỉn trên bề mặt da. Tẩy da chết sẽ lấy đi các tế bào chết và tế bào nám một cách nhanh chóng, giúp cho da có thể hấp thụ tối đa các thành phần điều trị vào tận sâu bên trong các tế bào nám

- Da khô và bị mất nước: khi da bị thiếu độ ẩm, hàng rào bảo vệ tự nhiên của da sẽ bị suy yếu, làm cho da có cảm giác căng chặt, điều này có thể kích thích tuyến dầu sản sinh dầu quá mức, làm kết chặt các tế bào chết lại trên bề mặt da, khiến da trở nên mờ xỉn và thô ráp. Việc tẩy da chết sẽ giúp loại bỏ những tế bào này, giúp cho các thành phần cung cấp độ ẩm và nước có thể thẩm thấu sâu vào bên trong, nuôi dưỡng và làm dịu làn da

Sử dụng Gel tẩy da chết Sharcat cho da trắng mịn màng

SHARCART TẨY TẾ BÀO CHẾT CHO LÀN DA TRẮNG MỊN

Giá: 120.000 đ

Thành phần:

- Thảo dược thiên nhiên (olive, trà xanh, oải hương, lòng trắng trứng gà và vitamin E tổng hợp).

- Có mùi thơm dễ chịu giúp chúng ta thư giãn trong khi massage, tinh dầu chiết xuất từ olive, trà xanh tăng cường chống lại các tác nhân gây hại, giảm được các di chứng của tế bào chết còn lưu lại trên da, giúp lưu thông máu huyết, giảm mệt mỏi.


Tác dụng:

- Sản phẩm tẩy da chết và làm bóng da cao cấp, với chiết xuất muối biển thiên nhiên cho bạn một làn da sáng bóng khỏe mạnh. Với thành phần collagen nhẹ nhàng loại bỏ tế bào chết cũng như các chất bẩn trên da, để lộ ra lớp biểu bì mới khỏe mạnh và sáng màu hơn.

- Và ngăn chặn triệt để tình trạng kích ứng da. Đặc biệt có thể làm mơ các vết thâm ở cùi trỏ, mông, bẹn.

- Dành cho cả da mặt và toàn thân.Có hương thơm dễ chịu cung cấp độ ẩm giúp da trắng sáng mịn màng

- Dễ dàng loại bỏ da chết đặc biệt tẩy bỏ vết thâm đen và hiệu quả tẩy thâm cao ở vùng vết thâm do lâu ngày để lại ngoài da

- Với tinh dầu olive, trà xanh tăng cường chống lão hóa cho da, giảm dị ứng, giúp lưu thông máu, giảm stress.

 

Kem tắm trắng Nakashima giúp làm mềm mịn và sáng da nhanh chóng

Giá: 125.000 VNĐ

Thành phần: Alkyl benzoate,16/18 Alcohol, athyl-hexyl, carbonate, Vitamin E, tinh dầu olive, silicon, imidazolinone, iodopropynyl, butyl-carbanmate, butyl-paraben, probyl paraben, titania, polypropylene copolymer, trietthanolamine, chiết xuất hoa hồng, cây rum và từ cây bạch chỉ.

Công dụng: Thanh tẩy nhẹ đi những lớp tế bào sừng, loại bỏ những tế bào chết mờ xĩn nhằm cải thiện độ tươi sáng và tinh khiết trên làn da, cung cấp độ ẩm cần thiết làm dịu da, tăng cường sự đàn hồi của da. Sản phẩm  giúp  làm  mềm mịn và sáng da nhanh chóng

Với tinh chất dầu olive và Vitamin E được tăng cường làm mềm mịn và nuôi dưỡng da mang lại cho ban làn da trắng hồng tự nhiên. Bạn sẽ cảm nhận hiệu quả tuyệt vời ngay sau lần sử dụng đầu tiên.

(Hình minh họa)

Hướng dẫn sử dụng: Tắm sạch, thoa kem tắm trắng lên da với một lượng vừa đủ v à massage đều khắp toàn thân cho đến khi kem thẩm thấu hoàn toàn. Sau đó đợi khoảng 30phút và tắm lại. Dùng từ 2-3 lần trong 1 tuần.

 

NEW - Dưỡng trắng toàn thân giúp da mịn màng, trắng hồng tự nhiên


Giá: 280.000 đ

Lotion dưỡng trắng toàn thân (L-GLUTATHIONE) "NEW" với thành phần chính gồm tinh dầu trái lựu, kẽm, glycerin steavat có tác dụng làm trắng da nhanh, an toàn và không gây tổn thương khi sử dụng lâu dài. Bên cạnh đó, thành phần vitamin B3, E tinh khiết được bào chế theo công nghệ đặc biệt với phân tử nhỏ có thể thẩm thấu sâu vào tận lớp hạ bì, làm cho da trắng sáng từ bên trong mà không mang tính lột tẩy.

 

Kem dưỡng trắng da toàn thân A&PLUS 100ml

Giá: 230.000 đ


Có tác dụng làm trắng da toàn thân, chống nắng và bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời. Đặc biệt  kết hợp rất hiệu quả sau  khi tắm trắng hoặc tẩy tế bào chết toàn thân .Bạn có ngay  làn da trắng hồng rạng rỡ chỉ sau 7- 10 ngày sử dụng . Sản phẩm được kết hợp các thảo dược và bổ sung thêm các Vitamin E- B3 giúp cho làn da khoẻ mạnh hơn chống lại các tác hại từ môi trường bên ngoài. Sản phẩm thẩm thấu nhanh không gây cảm giác khó chịu , không gây nhờn rít cho da.

 

Chai xịt chống nắng dưỡng ẩm thế hệ mới SPF 35
MSP :B009

Giá: 220.000 VNĐ 

Dung lượng : 80ml

Thành phần chính : nước khoáng thiên nhiên nuôi dưỡng và giữ ẩm da

Công dụng :

Kem chống nắng có độ SPF 35 giúp bảo vệ da không tổn thương dưới ánh nằng mặt trời.



__________________

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Đ/c: Lầu 7, Tòa nhà Thiên Nam, Số 111-121 Ngô Gia Tự Phường 2, Quận 10, TP HCM

Đt: (08) 38 303426 

Hotline: 0908 36 77 38 - 0938 87 28 28 

Website: www.hoathienthao.com - www.hoathienthao.net

Facebook: facebook.com/HoaThienThao 

__________________

Hoa Thiên Thảo - Nơi bạn gửi trọn niềm tin! - Chuyên cung cấp

Liên kết: Kem dưỡng trắng da | Tẩy tế bào chết | Thuốc Mọc mi | Kem trị nám | Kem chống lão hóa | Sữa rửa mặt | Nước làm mềm da | Nước hoa hồ ng | Kem trị mụn | Thuốc Mọc lông mày | Thuốc mọc tóc | Revitalash Advanced | Kem massage tan mỡ | Sữa ong chúa | Whitening Collagen | Vita White Plus C E B2 | Kem tắm trắng Sữa tắm  | Giảm cân best slim | Thuốc giảm cân | Kem chống nhăn | Sản phẩm trị nám | Best slim | Slim fit | Royal Jelly | Nhau thai cừu | Collagen CD | Thuốc mọc râu | Viên uống trị nám | Kem dưỡng trắng da toàn thân | Mascara | Kem nền | Mặt nạ | Q5 26 | Kem tẩy trang 

Giao hàng MIỄN PHÍ trên toàn quốc

Kèm quà tặng khi mua bất kỳ sản phẩm

Uy tín - Chuyên nghiệp - Nhiệt tình




Bình luận

HẾT HẠN

0838 596 687
Mã số : 8647853
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn