Kem Tẩy Lông Eliza Helena

65.000

39/6 An Phú Đông 9, Quận 12, Hồ Chí Minh, Vietnam

Kem tẩy lông Eliza Helena

 Gía bán lẻ: 65k/tuýp 60ml

Thành Phần: water, cetearyl Alcohol, Mineral oil, Talcum, Calcium Hydroxide, Titanium Dioxide CI No.77891.

Công ty sản xuất: Re-x Products Co., Ltd Thailand

Bộ sản phầm gồm: 1 tuýp kem tẩy, 1 dụng cụ tẩy bằng nhựa và 1 gói dưỡng da.

Công dụng:  Là loại kem tẩy lông hiệu quả mà không gây cảm giác đau rát hay làm da bị tổn thương. Lông sẽ nhanh chóng được tẩy đi, trả lại cho bạn làn da mềm mịn và tự tin trước đám đông.

Sản phẩm dành cho cả nam và nữ luôn nha. Eliza Cream dễ dàng sử dụng cho tay, chân, vùng da dưới cánh tay, vùng kín bất cứ lúc nào bạn muốn

Hướng dẫn sử dụng: Bôi kem tẩy lông lên vùng da muốn tẩy, dùng dụng cụ tẩy lông ở trong hộp quết đều hết vùng da muốn tẩy, để khoảng 15-20p, dùng khăn ấm miết hơi mạnh tay ngược chiều lông để wax đi những em lông xấu xí đi, sau đó rửa sạch vùng da mới tẩy và thoa lotion dưỡng lên vùng da đó. 

- Thông thường các sp tẩy lông khác đều có mùi khó chịu và khô rát sau khi sử dụng, nhưng ở sp này có 1 ưu điểm mà khiến chị em nào cũng mê vì sp có mùi hương tươi mát dễ chịu, tẩy sạch những sợi lông cứng đầu mà không gây khô rát cho da.

- Sàn phẩm  đi kèm 1 gói kem dưỡng Nurlure Body lotion 10g chứa dưỡng chất Vitamin E dưỡng ẩm làm mềm da và kéo thời gian lông mọc lại lâu hơn rồi làm chúng mỏng hơn không còn cứng nữa.

Bình luận

HẾT HẠN

0939 612 977
Mã số : 15707450
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/08/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn