Rọ Đá - Thảm Đá Hưng Phú

56.000

93 Nguyễn Ngọc Nhựt, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú

https://www.vaidiakythuat.info/bao-gia-ro-da.html


Báo giá Rọ Đá mạ kẽm Hưng Phú ® | Rọ Đá bọc nhựa PVC



Nội dung bài viết [Hiện nội dung]


Giới thiệu

Nếu bạn đọc trên điện thoại. Hãy xoay ngang thiết bị lại để các Bảng được hiển thị đầy đủ.

Những thông tin được đúc kết trong những bài viết. Mong được mang lại cho Quý khách những thông tin hữu ích. Để có đủ thông tin quyết định mua vật liệu này trong dự án thi công Kè rọ đá hoặc xây tường chắn trọng lực.

Mời quý khách tham khảo Báo giá rọ đá Hưng Phú cập nhật mới trong bảng các quy cách. Có nhiều hình thức tham chiếu khác nhau. Chung quy cũng là các quy cách thông dụng theo định hình, quy cách thông dụng theo dây đan.

Ở mỗi bảng tham chiếu. Chúng tôi cố gắng cung cấp thông tin về Báo giá rọ đá mạ kẽm và rọ đá bọc nhựa PVC ở những đường kính dây đan khác nhau.

Báo giá rọ đá

Rọ đá Hưng Phú được dựng tại xưởng sản xuất


Bảng báo giá rọ đá theo quy cách thông dụng

Báo giá rọ đá theo dây đan mạ kẽm 2.4mm dây viền 3.0mm mắt lưới P8 = 8cm x 10cm

Những quy cách thông dụng trong bảng báo giá rọ đá chúng tôi cung cấp bên dưới. Được tham chiếu với bảng báo giá Rọ đá mà Hưng Phú cung cấp sau đây. Vì giá thép của thị trường thế giới cũng như nội địa. Trong thời điểm dịch Covid-19 hiện nay chúng biến động thất thường.

Bảng báo giá rọ đá Hưng Phú cập nhật ngày 23/04/2022

Bảng báo giá rọ đá mắt lưới P8 (D=8cm x 10cm)

 




STTLoại dây đanDây mạ kẽm
Đồng/m2
Dây bọc nhựa PVC
Đồng/m2
1Dây mạ kẽm 2.2mm40.60048.900
2Dây mạ kẽm 2.4mm45.80055.500
3Dây mạ kẽm 2.7mm53.50065.300
4Dây mạ kẽm 3.0mm62.500Call

 


Bảng báo giá rọ đá mắt lưới P10 (D=10cm x 12cm)

 




STTLoại dây đanDây mạ kẽm
Đồng/m2
Dây bọc nhựa PVC
Đồng/m2
1Dây mạ kẽm 2.2mm36.30043.400
2Dây mạ kẽm 2.4mm40.40048.600
3Dây mạ kẽm 2.7mm47.00057.100
4Dây mạ kẽm 3.0mm56.30068.900

 


Bảng báo giá rọ đá mắt lưới P6 (D=6cm x 8cm)

 




STTLoại dây đanDây mạ kẽm
Đồng/m2
Dây bọc nhựa PVC
Đồng/m2
1Dây mạ kẽm 2.2mm49.30059.800
2Dây mạ kẽm 2.4mm55.60067.800
3Dây mạ kẽm 2.7mm65.30080.300
4Dây mạ kẽm 3.0mm78.900 

 

Báo giá rọ đá trên bao gồm 10% VAT. Có giá trị đến khi có báo giá mới.

Hàng được giao: Tại kho bên bán, ở địa chỉ: 228 Xã Tân Trạch, Huyện Cần Đước, Tỉnh Long An. Hàng nguyên đai nguyên kiện, xuất xứ rõ ràng.

Hình thức thanh toán: Thanh toán trước khi giao hàng.

Các câu hỏi thường gặp về Rọ đá

Rọ đá mạ kẽm là gì ? và những câu hỏi thường gặp

Rọ đá là định hình một cái lồng được đan bằng dây thép. Hoặc một cái lồng được hàn thành các khối vuông vức với nhau trong công tác kè cứng. Các khối đá tùy loại lớn nhỏ khác nhau được lèn bên trong nó thành các khối có cấu trúc trật tự.

Rọ đá mạ kẽm cũng được định hình như các loại lồng đá, với kích thước khác nhau tùy vào địa hình dự án. Do đó dây đan xoắn kép được mạ kẽm nhúng nóng tùy vào định lượng của kẽm để có dây đan chất lượng tùy thuộc vào độ dày của kẽm.

Dây đan mạ kẽm dây thép mềm để công tác đan mắt lưới dễ dàng hơn. Dây đan tùy thuộc vào sự chọn lựa và yêu cầu dủa dự án. Dây đan nhỏ nhất là từ 1.0mm đến 3.0mm. Việc đan các lồng đá này tùy thuộc vào máy đan.

Ban đầu máy đan các dây thép, tối thiểu từ 1.0mm đến 3.0mm. Thành các tấm lưới được cắt theo quy cách, dài, rộng, cao. Sau đó chúng được gép nối với nhau qua định hình các góc cạnh. Chúng được xếp và đóng kiện trước khi chở đến công trình.


 

Rọ đá mạ kẽm bọc nhựa PVC và những câu hỏi thường gặp về Rọ đá – Thảm đá

Rọ đá hoặc thảm đá kè cứng cho sông suối, lót lòng kênh mương thủy lợi hoặc chống sạt lở đất. Tuổi thọ của công trình tùy thuộc vào chất lượng dây đan và kỹ thuật thi công lèn vật liệu lấp bên trong. Tuổi thọ công trình cũng tùy thuộc vào đặc tính khắc nghiệt của môi trường từng nơi riêng biệt.

  • Rọ đá mạ kẽm bọc nhựa PVC là một “lồng đá” đan bằng dây thép mạ kẽm nặng hoặc mạ kẽm nhẹ. Bên ngoài được bọc thêm một lớp nhựa PVC để được bảo vệ lỏi thép trong môi trường ăn mòn kim loại tối đa.
  • Rọ đá mạ kẽm bọc nhựa PVC là một tấm lưới thép được định hình theo khối. Ở những hình dạng thích hợp với vật liệu lấp bên trong. Dây đan mạ kẽm nhẹ hoặc mạ kẽm nặng được bọc thêm một lớp nhựa PVC bên ngoài.

Độ dày tối thiểu của dây đan rọ đá mạ kẽm bọc nhựa PVC là 1mm so với lỏi thép bên trong. Ví dụ như ta có dây đan có lỏi là 2,7mm thì bọc nhựa PVC xung quanh nó có đường kính là 3,7 đến 3,8mm.


 

Rọ đá hộc và giải pháp tường chắn trọng lực chống sạt lở đất ở Việt Nam

Kè cứng - Vải địa kỹ thuật art 15

Từ xa xưa, các tướng lĩnh đã biết dùng những “lồng đá” để bảo vệ lính của mình trước súng đạn của đối phương. Các thuật ngữ Rọ đá, rồng đá, lồng đá, giỏ đá… cũng từ đó được ra đời.  Và chúng được phổ biến trong công tác xây dựng nền móng.

Rọ đá hộc cũng vậy. Nó được hiểu như một thuật ngữ trong công tác nền móng. Bằng các giải pháp “kè cứng” và “kè mềm”. Rọ đá hộc cũng có những hình thái định hình và dây đan thông thường. Cũng có hình thức đan máy, đan tay và lưới thép hàn.

Vậy, Rọ đá hộc là một “giỏ đá” được định hình theo các dạng hình khối khác nhau. Nhưng được lèn vật liệu lấp bên trong là Đá hộc. Đá hộc là những tảng đá có cấu trúc lớn từ 15 đến 20cm. Chúng được xếp một cách vuông vức theo hình khối của công trình nơi thực địa.

 

 

 

Báo giá rọ đá theo quy cách đặc biệt


Quy cách đặc biệt là gì ?

Trong mỗi dự án sử dụng rọ đá. Hầu hết chúng phát sinh những quy cách đặc biệt bởi những lẽ như sau.

  • Ở những thành mố, trụ cầu bảo vệ xói mòn dòng thuỷ lực mạnh
  • Ở những bức tường chắn trọng lực có những góc bo tròn hoặc cạnh biên
  • Rọ đá neo cũng được gọi là có quy cách đặc biệt
  • Ở nhưng Đê, Kè chắn sóng. Những nơi có kết nối với các vật liệu khác.

Quy cách đặc biệt là những định hình khác biệt so với khối lập phương, hình chữ nhật, hoặc Thảm đá có độ rộng và dài từ 3m trở lên. Chúng có những hình dạng theo thiết kế hiện trạng công trình. Thông thường là những Dự án kè trong công tác xây dựng cống thuỷ lợi. Chân kè các công trình dân sinh.


Báo giá rọ đá theo quy cách đặc biệt là Sản xuất theo yêu cầu đặt hàng

Chúng tôi không áp dụng bảng báo giá rọ đá theo Tham chiếu ở những quy cách Thông dụng. Rọ đá theo quy cách đặc biệt được định hình theo hình vẻ của Dự Án. Và do đó tuỳ thuộc vào độ khó của Rọ hoặc thảm đặc biệt để chúng tôi báo giá.

Dung sai của mắt lưới càng nhỏ thì độ chính xác của định hình càng cao. Nhưng trong công tác định hình Rọ đá theo quy cách đặc biệt. Rất tốn nhiều thời gian và công sức. Đòi hỏi sự khéo léo và kiên nhẫn.

Khi sản xuất theo đơn đặt hàng dạng này. Chúng tôi tính toán lượng phế liệu khi cắt các góc cạnh. Công cán bo đầu “boder” cho dây viền, Khung lưới tạo hình cho rọ hoặc thảm. Cùng với thời gian thực hiện để báo giá.

Quý khách muốn có bản báo giá cụ thể cho quy cách đặc biệt này. Hãy thảo luận và gửi bản vẽ cho chúng tôi. Hãy liên hệ

Hình ảnh mẩu rọ đá bọ nhựa PVC mắt lưới 8cmx10cm

Xin gửi đến quý khách bản báo giá rọ đá Hưng Phú cập nhật mới nhất. Trong thời buổi hiện nay tính từ năm 2021 bắt đầu từ tháng 01. Bảng báo giá rọ đá mà quý khách tìm thấy dưới đây được cập nhật hàng tuần.

Vì giá thép ở thời điểm hôm nay đến hết năm 2021. Hưng Phú không thể dự đoán là chúng có ổn định trở lại hay chưa. Giá thép biến động hằng ngày. Vì chúng tôi phải nhập giá thép biến động đó nên. Sản phẩm Rọ đá chúng tôi được báo giá chính xác tại thời điểm quý khách đặt hàng.

Sự điều chỉnh giá cập nhật trên website Hưng Phú với tần suất 07 ngày. Quý khách muốn có giá chính xác hơn. Chúng tôi chỉ cam kết giá khi quý khách xác nhận đơn đặt hàng. Mời tham khảo thêm chính sách giao hàng & Bảo hành sản phẩm trong trương mục.

So sánh với Báo giá rọ đá của các nhà sản xuất rọ đá trên thị trường

Chúng tôi là nhà sản xuất Lưới Rọ đá từ những năm 2015. Một chặng đường để chúng tôi soát xét lại các vấn đề trong công tác sản xuất. Cũng như trong công tác cung ứng vật liệu nền móng này trong những năm tới.

Rọ đá là một vật liệu nặng, trong công tác sản xuất tuy không phức tạp. Nhưng nó cũng đòi hỏi tổ chức sản xuất có khoa học và tính toán nguyên liệu đầu vào. Quan trọng nhất là việc định hình khối để không phải bỏ đi nhiều Phế liệu.

Quý khách có thể tham khảo trong trang Blog của chúng tôi. Về quy trình sản xuất cũng như máy móc thiết bị mà chúng tôi công bố. Tuy không đầy đủ vì chúng ảnh hưởng đến Bí mật công nghệ sản xuất của chúng tôi.

Trong quá trình cung ứng, việc báo giá rọ đá đến từng khách hàng chúng tôi gặp nhiều phàn nàn. Bởi những câu hỏi như sau:

  • Giá rọ đá của Hưng Phú cao hơn các nhà sản xuất khác cùng chủng loại và dây đan.
  • Giá rọ đá của Hưng Phú cao hơn ở mắt lưới 8cmx10cm

Chúng tôi tìm hiểu vấn đề. Nhưng chưa từng nghe một khách hàng nào phàn nàng rằng “Chất lượng của chúng tôi có vấn đề”. Quả thật là lưới thép Rọ đá chúng tôi không thể “nói miệng theo cảm tính” nhưng chúng tôi sẳn lòng thí nghiệm chúng theo yêu cầu.

Chúng tôi minh ho

Bình luận

HẾT HẠN

0903 174 039
Mã số : 16596501
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/05/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn