Lưới Bao Hàng, Lưới Chắn Cửa Container Tại Hà Nội

Liên hệ

2 Cầu Cốc, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam

Lưới chắn hàng container là gì ?

Loại lưới sử dụng dùng để chắn cửa container với mục đích chắn hàng khỏi rơi đổ khi mở cửa container được gọi là lưới chắn container


Tại sao lại sử dụng lưới chắn container ?

Ngày nay, việc vận chuyển hàng hóa chở bằng container trở nên rất phổ biến, hàng hóa to nhỏ được đóng hết vào những thùng container để vận chuyển từ vùng này sang vùng khác, hoặc xuất khẩu từ nước này sang nước khác. Đối với những loại hàng hóa nhỏ, trong quá trình vận chuyển không tránh khỏi việc rơi đổ trong thùng, nếu khi mở cửa cont ra lấy hàng, hàng rơi tràn ra ngoài, sẽ rất nguy hiểm cho người công nhân. 

Chính vì thế, lưới chắn hàng container được sinh ra giải quyết vấn đề chắn hàng trước cửa cont để đảm bảo an toàn cho con người và hàng hóa được nguyên vẹn. Ngoài ra, lưới chắn container còn có tác dụng tách riêng từng lớp hàng, chủng loại hàng khác nhau khi đóng cont ghép, giúp phân loại hàng hóa và lấy ra dễ dàng hơn.

Cấu tạo và kích thước lưới chắn hàng container.

Sản phẩm lưới này được đan thủ công từ các sợi dù bông, hay dù tổng hợp màu trắng, chịu lực tốt và khá nhẹ giúp dễ dàng thao tác khi chắn cửa container. Kích thước phổ biến của loại lưới này là 2.2x2.5 hoặc 2.4x2.6m , mắt lưới thường là 15x15 cm, đường kính sợi thường là 4-6mm tùy theo yêu cầu khách hàng.

Xưởng lưới Tân Gia Bảo
Website: www.luoiimg.com
☎️ Hotline: 0948.801.011/ 0981.110.889
Địa chỉ: Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Bình luận

HẾT HẠN

0948 801 011
Mã số : 16069290
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/01/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn