Cáp Lụa Bọc Nhựa Mầu Đỏ D4 Thanh Sơn Cung Cấp Dây Cáp Thép Mạ Kẽm Bọc Nhựa Vàng, Xanh, Đen, Trắng & Cáp Inox 304 Bọc Nhựa Trắng Trong Căng Cáp Cầu Thang, Cáp Cột Cờ 1335 Giải Phóng Hà Nội

9.500

1335 Đường Giải Phóng - Phường Hoàng Liệt - Quận Hoàng Mai - Tp Hà Nội

Cáp lụa bọc nhựa mầu đỏ D4 Thanh Sơn 0912.521.058 cung cấp dây cáp thép mạ kẽm bọc nhựa vàng, xanh, đen, trắng & cáp Inox 304 bọc nhựa trắng trong căng cáp cầu thang, cáp cột cờ 1335 Giải Phóng Hà Nội 

Dây cáp thép bọc nhựa là sản phẩm cáp lụa bọc nhựa với nhiều màu sắc như: mầu trắng, đỏ, đen, vàng, xanh,… sử dụng nhiều trong các công trình xây dựng và thi công sân bóng …

Cáp lụa bọc nhựa là loại dây cáp thép được bao bọc bên ngoài bằng nhựa tổng hợp. Cáp thép được bọc với nhựa nguyên sinh PVC, bên trong là những sợi cáp thép cấu trục là 6×19 ( 6 tao cáp và mỗi tao 19 sợi cáp). Với đặc tính được bọc nhựa bên ngoài nên những sợi cáp có độ mềm dẻo, khả năng chịu đựng môi trường rất tốt .

 

Đặc điểm đường kính dây cáp thép bọc nhựa

Dây cáp thép mạ kẽm bọc nhựa đường kính 2mm, 3mm, 4mm, 5mm, 6mm, 8mm, 10mm, 12mm, 14mm, 16mm, 18mm, 20mm tương ứng với kích thước của lớp bọc nhựa bên ngoài có độ dày mỏng khác nhau.

Sản phẩm cáp thép bọc nhựa và dây cáp lụa Inox SUS 304 bọc nhựa của Thanh Sơn với chất lượng và giá cạnh tranh , thế lên được rất nhiều các doanh nghiệp nước ngoài và trong nước sử dụng.

Lưu ý : Nên sử dụng tăng đơ cáp thép và khóa cáp mạ kẽm hoặc khóa cáp Inox 304 cùng tăng đơ Inox 304 khi sử dụng cáp bọc nhựa.

Chú ý khi sử dụng dây cáp thép bọc nhựa & cáp Inox 304 bọc nhựa

Không bao giờ dùng dây cáp thép bọc nhựa quá tải. Điều này có nghĩa không bao giờ sử dụng cáp ở những nơi trọng tải áp dụng lớn hơn trọng tải hoạt động được xác định bởi việc chia độ bền đứt gẫy tối thiểu của dây cáp cho hệ số an toàn tương ứng.

Không dùng trọng tải giật đột ngột. Một lực hoặc trọng tải giật đột ngột có thể gây ra những phá huỷ có thể nhìn thấy được ở bên ngoài và những phá huỷ ngầm ở bên trong .

Không có phương pháp thực tế để ước lượng lực đưa vào bởi một trọng tải giật đột ngột. Sự giảm tải đột ngột cũng có thể gây phá huỷ sợi cáp.

 

Ứng dụng dây cáp thép bọc nhựa & cáp dây cáp lụa Inox 304 bọc nhựa

 

Bạn có thể sử dụng cáp thép bọc nhựa trong việc hỗ trợ thi công các công trình xây dựng như việc dùng neo, chằng giàn giáo công trình, bê tông cốt thép.

Hay cáp thép bọc nhựa được sử dụng thay thế các loại dây thừng hay dây kẽm, làm khung giàn căng các loại lưới vây cho các sân bóng đá, sân tập gofl.

·          

Ứng dụng dây cáp thép bọc nhựa trong nông nghiệp

Cáp thép bọc nhựa được dùng để căng lưới bao quanh vườn rau, vườn hoa. Cũng tương tự như trong ao nuôi tôm, trồng rau trong nhà lưới cũng dần được ưa chuộng hơn.

Trong chăn nuôi thủy sản, ứng dụng tiêu biểu nhất của cáp bọc nhựa là để căng lưới lan làm ao nuôi tôm. Theo công nghệ mới, các vuông tôm sẽ được đầu tư kỹ lưỡng hơn chứ không để phó mặc cho thiên nhiên như trước.

Ứng dụng dây cáp thép bọc nhựa trong trang trí nội thất và xây dựng

Trong trang trí nội thất cũng ứng dụng rất nhiều cáp thép bọc nhựa. Nhờ ưu điểm có độ bền cao, chống mài mòn và giữ được vẻ ngoài lâu của mình mà cáp bọc nhựa cũng được lựa chọn để trang trí các tòa nhà cũng như các ngôi nhà mang phong cách kiến trúc hiện đại.

Ngoài ra, cáp còn được dùng để căng lưới ở khoảng không giữa các tầng để đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ và người trong nhà nếu có tai nạn không may xảy ra. Ở các ban công cũng sử dụng loại cáp này để làm hệ thống an toàn và trang trí…

Cáp bọc nhựa còn được sử dụng rất rộng rãi để neo giằng hàng hóa trong công nghiệp và xây dựng khi cần có nhu cầu. Các kho hàng, bến bãi là những nơi tiêu biểu để ứng dụng loại cáp này

Dây cáp bọc nhựa làm hàng rào

Bảng báo giá dây cáp thép bọc nhựa hà nội

Thị trường cáp thép nói chung luôn biến động tùy vào thời điểm. Và thị trường cáp inox 304 bọc nhựa, vật tư thép cũng từ đó mà có sự thay đổi theo.

Các chính sách về nhập khẩu thép, cung cầu thị trường chính là những biến thiên rất lớn khó có thể tính toán được.

Vì vậy để tiện nhất cho khách hàng. Nếu có nhu cầu về giá thì xin hãy liên hệ trực tiếp với Thanh Sơn qua số Hotline: 0968.521.058 và 0912.521.058 (Mr. Sơn) để được báo giá chi tiết.


KIM KHÍ TỔNG HỢP THANH SƠN
CS1:1335 đường Giải Phóng - Phường Hoàng Liệt - Quận Hoàng Mai - TP Hà Nội

CS2: Khu tái định cư Vĩnh Quỳnh – Thanh Trì – Hà Nội

( Gần Chợ Vĩnh Quỳnh, cách ngã 3 Văn Điển khoảng 800 mét )
Phạm Thanh Sơn - Sales Manager
Mobile: 
0912.521.058   /  0968.521.058  /   0947. 521.058  

ĐT: 024. 3568.3537    -   Fax: 024. 3568.3540
TK: 21510000971147 -  Ngân hàng ĐT&PT Việt Nam (BIDV)

 Chi nhánh Cầu Giấy - Hà Nội - Chủ tài khoản: Phạm Thanh Sơn
Email:  kimkhithanhsonhanoi@gmail.com

        kimkhithanhsonhn@gmail.com

            kimkhiphamthanhson@gmail.com
Website: http://www.kimkhithanhson.com

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0912 521 058
Mã số : 16212410
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/02/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn