Cáp Thép Chống Xoắn Phi 6

22.000

Số 30, Ngõ 1197, Đường Giải Phóng, Quận Hoàng Mai, Tp. Hà Nội

Cáp thép chống xoắn dùng cho cơ cấu nâng hạ là loại có nhiều lớp cáp. Các lớp cáp cạnh nhau được bện ngược nhau. Điều này làm cho sợi cáp có tính ổn định, không bị xoay hay xoắn cáp khi làm việc. Loại cáp này thích hợp cho cần cẩu, thiết bị nâng hạ, cáp thép dùng trong xây dựng.

Cáp thép chống xoắn có 2 cấu trúc cơ bản 35x719x7.

 

           Ưu điểm của cáp chống xoắn:

+ Nhờ vào cấu trúc như trên nên sợi cáp chống xoắn có độ bền chắc cao, liên kết bên trong bền chặt và có khả năng chịu lực cực tốt.

+ Cáp chống xoắn vì được tạo thành từ cách bện ngược chiều nhau nên sẽ rất khó bị bung ra trong quá trình làm việc.

+ Sản phẩm hoạt động với nguyên tắc: khi có lực tác động, cáp sẽ giãn ra và đồng thời các tao cáp sẽ liên kết với nhau chặt hơn, tạo ra công năng làm việc vượt trội.

+ Cáp chống xoắn thường được ựng dụng cho các thiết bị nâng nhấc hay cơ cấu nâng hạ như: xe tải cẩu, ròng rọc, puli, cẩu tháp, thang máy…

          Chúng tôi cung cấp cáp chống xoắn đa dạng chủng loại được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại từ các quốc gia khác nhau như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc… Với đầy đủ các kích thước: Ø6, Ø8, Ø10, Ø12, Ø14, Ø16, Ø18, Ø20, Ø22… đáp ứng mọi nhu cầu của người sử dụng. Sản phầm chúng tôi phân phối đảm bảo uy tín, có đầy đủ giấy chứng nhận chất lượng CO, CQ đi kèm với giá thành cạnh tranh.

 => Ngoài cáp chống xoắn chúng tôi còn cung cáp các loại cáp thép khác: cáp lõi đay, cáp lõi thép, cáp thép mạ, cáp bọc nhựa, phụ kiện cáp thép: tăng đơ, khóa cáp, ma ní, cáp vải, tăng chằng hàng…       

Hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn và giá tốt nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ: Ms Ly: 0988.033.198 - 0329.339.359

 

Bình luận

HẾT HẠN

0988 033 198
Mã số : 15808036
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/04/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn