Máy Trộn Bê Tông Tự Hành 12 Bao 2 Cầu Phiên Bản Tiêu Chuẩn 2021.

Liên hệ

Km10 Ql21. Ngã Tư Lục Quân, Xã Cổ Đông, Tx Sơn Tây, Hà Nội

Máy xây dựng Hồng Hà chuyên nghiên cứu sản xuất và cung cấp các thiết bị máy móc xây dựng hữu ích như máy trộn bê tông, máy bơm bê tông, máy làm sắt thép, máy làm mặt bê tông,....Gần đây chúng tôi đã cải tiến và cho ra mắt thị trường máy trộn bê tông tự hành 12 bao 2 cầu phiên bản tiêu chuẩn 2021 nhằm mang đến tay người sử dụng thiết bị tối ưu, hiện đại, đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều công trình khác nhau.

Máy trộn tự hành 12 bao 2 cầu phiên bản tiêu chuẩn 2021 là thiết bị đảo trộn bê tông công suất lớn và có thể di chuyển linh hoạt tới nhiều địa điểm khác trên công trường.

Máy được cải tiến qua:

-Hệ thống phanh: Phanh dầu trợ lực chân không giúp nâng cao an toàn cho người trực tiếp vận hành máy. Ngoài ra khi đạp phanh các bác không cần tốn sức để nhồi nhiều lần nữa mà thay vào đó chỉ cần đạp nhẹ là máy giảm tốc độ và dừng di chuyển.

-Hệ thống đảo trộn: 04 lưỡi trộn được lắp thêm các miếng cao su giúp bê tông ở đáy thùng được quét sạch hơn và tránh được tình trang kẹt đá.

Về cơ bản máy vẫn giữ nguyên các thiết kế tối ưu của các phiên bản trước, cụ thể.:

-Việc trang bị động cơ Diesel 1 xi lanh có công suất 40HP mạnh mẽ cùng khung sắt xi chắc chắn giúp máy vận hành ổn định, bền bỉ và liên tục trong nhiều giờ.

-Thiết kế thùng trộn lớn lên đến 12 bao xi măng tương đương với 2 m3 khối bê tông thành phẩm trên một mẻ trộn đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều công trình khác nhau.

-Máy có thể di chuyển trên nhiều địa hình khác nhau từ bằng phằng cho đến phức tạp, đồi núi tạo phù hợp với các công trình có điểm cấp liệu cách xa nơi công, các công trình ở vùng sâu, vùng xa,...

-Các phụ kiện đi kèm như đèn xe, ghế đệm, mái che nắng mưa,...cũng đóng một vai trò quan trong giúp người lao động thoải mái trong quá trình làm viêc.

Máy trộn bê tông tự hành 12 bao 2 cầu phiên bản tiêu chuẩn 2021 là sự lựa chọn hoàn hảo cho các chủ thầu xây dựng vì máy có thiết kế tối ưu cùng khả năng làm việc hiệu quả giúp người sử dụng tiết kiệm được chi phí thuê nhân công đồng thời giải phóng sức lao động, đẩy nhanh tiến độ thi công.

Video tham khảo: https://www.youtube.com/watch?v=G67aA9EeSJg

Mọi chi tiết xin liên hệ:

******line: 0974808083

Tư vấn khách hàng: 0941915676

Website: https://cokhihongha.vn/

https://maytronbetongvn.com/

https://mayxaydunghongha.com/

Địa chỉ nhà máy: Tuyến 2, CCN.Phú Thịnh, đường La Thành, phường Phú Thịnh, tx Sơn Tây, Hà Nội.

Showroom: Km10, Ql21, Ngã tư Lục Quân, xã Cổ Đông, tx Sơn Tây, Hà Nội.

Bình luận

HẾT HẠN

0941 913 444
Mã số : 16212960
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/02/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn