Sàn Thép Grating, Nắp Đậy Hố Ga, Mương Thoát Nước

Liên hệ

156 Cộng Hòa F12 Quận Tân Bình


 

Công ty TNHH Nhật Thành chuyên cung cấp các sản phẩm tấm lót sàn, sàn thao tác, bậc cầu thang , tấm đậy mương thoát nước (GRATING). Sản phẩm được làm bằng thép không rỉ và thép mạ kẽm nhúng nóng theo tiêu chuẩn AS/NSZ 4680-1999 của Australia. Sản phẩm của công ty chúng tôi được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực công nghiệp, dân dụng như Nhà máy Bia, nhà máy Xi măng, nhà máy Lương Thực Thực Phẩm ,nhà máy điện, Nhà máy chế biến Thủy hải Sản, Dầu khí, Môi trường, công ty hóa chất, nhà máy cấp thoát nước,những tòa nhà cao tầng, …..

Sản phẩm của công ty chúng tôi đã từng cung cấp nhiều cho các dự án trong nước như các dự án xây dựng nhà máy xi măng, nhà máy phong điện, nhà máy đạm, nhà máy đóng tàu, nhà ga sân bay, các công ty dầu khí…….

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành chúng tôi tin tưởng rằng sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Nếu khách hàng có mọi thắc mắc gì về thông tin sản phẩm tấm Grating hãy liên hệ ngay với chúng tôi, với đội ngũ nhân viên tận tình và sáng tạo trong công việc sẽ tư vấn cho quý khách hàng kỹ và chi tiết hơn. Ngoài ra công ty chúng tôi sẽ thiết kế bản vẽ và bốc tách khối lượng miễn phí nếu khách hàng có yêu cầu.


CÔNG TY TNHH SX-TM-DV NHẬT THÀNH / NHAT THANH Co..Ltd
ĐC: 156 Cộng Hòa F12 Quận Tân Bình
DĐ: 0906.924.742  (Mr.Khoa)
Email: dangkhoakh@gmail.com

 



Bình luận

HẾT HẠN

0906 924 742
Mã số : 4024845
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn