Đơn Vị Cung Cấp Lan Can Cầu Đường Tại Hà Tĩnh

Liên hệ

Số 19, Đường Tuệ Tĩnh, Phường Hà Huy Tập, Tp.vinh, Tỉnh Nghệ An

Với vị trí trung tâm khu vực Bắc Trung Bộ, Hà Tĩnh nằm trên các trục giao thông quan trọng. Quốc lộ 8, Quốc lộ 12 là hai cửa ngõ giúp đẩy mạnh sự hợp tác với Lào và vùng Đông Bắc Thái Lan. Nâng cấp lan can cầu đường tại Hà Tĩnh nằm trong hạng mục xây dựng hạ tầng giao thông. Phát huy lợi thế vị trí địa lý với mục tiêu phát triển kinh tế – xã hội. Nhằm tăng tính kết nối liên vùng, đáp ứng nhu cầu vận chuyển và lưu thông hàng hóa dễ dàng. Hãy cùng Công ty TNHH Cương Thư tìm hiểu về những quy chuẩn khi thi công lan can cầu đường tại Hà Tĩnh trong bài viết dưới đây nhé!

1. Những quy định bó vỉa lề đường của lan can cầu đường tại Hà Tĩnh

– Các kích thước theo chiều ngang của bề rộng đường xe chạy phải lấy từ đáy của mặt bó vỉa.

– Bó vỉa lề đường bên cạnh đường ô tô lưu thông của lan can được xác định là phần không tách rời. Và phải đảm bảo các yêu cầu của thử nghiệm va chạm theo quy định.

Lan can cầu đường tại Hà Tĩnh

Lan can cầu đường tại Hà Tĩnh của Công ty Cương Thư đạt tiêu chuẩn an toàn theo quy định

1.1. Bố trí bó vỉa lề đường đi bộ của lan can cầu đường

Khi bố trí bó vỉa rãnh thoát nước với lề đường đi bộ trên các đường dẫn đầu cầu. Thì chiều cao bó vỉa cho đường người đi không nên cao quá 200mm. Trong trường hợp yêu cầu bó vỉa có rào chắn, độ cao bó vỉa không được thấp dưới 150mm. Nếu chiều cao bó vỉa trên cầu khác với chiều cao ngoài cầu thì cần làm đoạn chuyển tiếp đều. Có thể dài hơn hoặc bằng 20 lần chiều cao chênh lệch.

1.2. Xử lý vùng đầu các lan can cầu đường tại Hà Tĩnh

Việc xử lý đầu các lan can đường ô tô hoặc rào chắn bất kỳ. Cần đáp ứng các yêu cầu được quy định, cụ thể như sau:

– Bố trí rào hộ lan đường đầu cầu. Nơi bắt đầu của tất cả lan can cầu đường tốc độ cao trong vùng ngoài thành phố.

– Để đảm bảo an toàn khi chịu lực va chạm của xe mất điều khiển. Hệ thống hộ lan đầu cầu nên có một đoạn chuyển tiếp từ rào chắn phòng hộ tới phần lan can cầu đường cứng. Và hệ thống tường hộ lan cần phải có đầu mút.

– Ở các đường cao tốc, đầu tường phòng hộ cầu hay lan can phải có hình dạng an toàn. Hoặc được che chắn bằng tấm chắn ô tô.

lan can cầu đường

Đội ngũ Công ty Cương Thư đang vận chuyển lan can đến khách hàng.

2. Tại sao nên mua lan can cầu đường tại Hà Tĩnh ở Công ty TNHH Cương Thư?

2.1. Công ty TNHH Cương Thư với đội ngũ cán bộ, công nhân viên

+ Đầy nhiệt huyết, trách nhiệm. Kết hợp cùng đội ngũ thợ lành nghề, các thiết bị máy móc hiện đại. Cam kết đem đến cho quý công ty sản phẩm chất lượng và giá tốt nhất thị trường.

+ Đến với chúng tôi các bạn sẽ luôn được chăm sóc một cách tốt nhất. Được hỗ trợ tư vấn nhiệt tình miễn phí bất kể có mua hàng hay không mua hàng. Công ty TNHH Cương Thư luôn mong muốn những điều tốt đẹp nhất đến với các bạn. Vì vậy, nếu cần tìm hiểu thông tin hay cần tư vấn bất cứ vấn đề gì. Đừng chần chừ nữa mà hãy nhấc máy lên và liên hệ với chúng tôi ngay.

2.2. Công ty TNHH Cương Thư có chứng chỉ xuất xưởng, chứng chỉ mạ kẽm đi kèm

+ Chúng tôi đảm bảo sản phẩm đạt các tiêu chí kiểm định và tiêu chuẩn kỹ thuật đã thống nhất với khách hàng. Chính vì vậy các bạn cứ yên tâm lựa chọn sản phẩm của chúng tôi. Nếu có bất kỳ hư hỏng hay tổn hại nào liên quan đến vấn đề sản xuất. Chúng tôi sẽ cho tiến hành xử lý hoặc sẽ đổi sản phẩm mới cho khách hàng.

Công ty TNHH Cương Thư luôn mong muốn đồng hành cùng các bạn trước, trong và sau khi hoàn thành đơn hàng. Để chúng ta trở thành những đối tác tin cậy của nhau, giúp đỡ cùng nhau phát triển. Có thể hợp tác cùng nhau lâu dài, không chỉ lần này mà còn những lần khác trong tương lai.

lan can cầu đường tại Hà Tĩnh

Công ty Cương Thư cung cấp lan can cầu đường tại Hà Tĩnh chắc chắn, an toàn.

Hiện nay có rất nhiều đơn vị nhận lắp đặt lan can cầu đường tại Hà Tĩnh. Tuy nhiên, để có được kiểu dáng ưng ý và vững chắc. Bạn nên chọn địa điểm thiết kế, thi công uy tín trên thị trường và có nhiều năm kinh nghiệm. Bởi vì những đơn vị đó không chỉ giúp bạn yên tâm về chất lượng công trình mà còn không lo về giá cả. Công ty TNHH Cương Thư chúng tôi hoàn toàn là một lựa chọn lý tưởng mà bạn nên cân nhắc.

3. Đơn vị cung cấp lan can cầu đường tại Hà Tĩnh đáng tin cậy

CÔNG TY TNHH CƯƠNG THƯ là nhà phân phối lan can cầu đường tại Hà Tĩnh uy tín trên thị trường. Chúng tôi còn cung cấp các vật liệu khác như: Cừ bản nhựa PVC, vải địa kỹ thuật, neo nối,… Để đáp ứng đầy đủ, thuận tiện các vật tư phục vụ cho nhu cầu thi công công trình cầu đường. Chúng tôi cam kết luôn tuân thủ bốn tiêu chí đã đề ra:

+ Hàng hóa chất lượng

+ Giá cả cạnh tranh nhất thị trường

+ Dịch vụ chuyên nghiệp

+ Giao hàng toàn quốc

Vì thế, Công ty TNHH Cương Thư rất tự hào là đơn vị được khách hàng tin tưởng và lựa chọn mua lan can cầu đường tại Hà Tĩnh. Hãy liên hệ chúng tôi qua số điện thoại 0985.247.328 để được tư vấn miễn phí và nhận ưu đãi nhé!

 

Ngoài ra chúng tôi có cung cấp lan can tại các tỉnh Vĩnh Phúc, Thái BìnhHưng YênNinh BìnhNam ĐịnhBắc NinhHải Phòng, Hải DươngNghệ An,…

Mọi thông tin xin liên hệ:



 

 


 

 

 

 



Địa chỉ: Số 19, đường Tuệ Tĩnh, phường Hà Huy Tập, Tp.Vinh, tỉnh Nghệ An

Địa chỉ nhà xưởng sản xuất: Xã Ninh Sở, huyện Thường Tín, Tp.Hà Nội

Điện thoại: 0985.247.328 – 0904.517.828

Email: congtycuongthu@gmail.com


Bình luận

HẾT HẠN

0985 247 328
Mã số : 16721710
Địa điểm : Nghệ An
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/08/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn