Lợi Ích Khi Dùng Máy Quét Mã Vạch Bluetooth

5 triệu

33/1 Hoàng Diệu, Phường 10, Quận Phú Nhuận

Máy quét mã vạch Bluetooth hay còn được biết đến với cái tên máy quét mã vạch không dây là thiết bị cho phép người dùng quét mã cách máy chủ 10 mét mà không bị vướng bởi dây dẫn.

Máy quét mã vạch Bluetooth

Hay máy đọc mã vạch không dây là thiết bị ngoại vi hỗ trợ quét nhận diện dữ liệu từ hình ảnh mã hóa trên mã vạch (1D hoặc 2D) qua độ đậm nhạt của hình ảnh phản xạ dưới tia quét và chuyển thành dữ liệu điện truyền tới máy chủ để hiển thị thêm các thông tin mã hóa tại phần mềm mà trong đó đầu máy quét kết nối với chân đế bằng công nghệ Bluetooth (chân đế máy kết nối với máy chủ qua dây dẫn) hoặc kết nối trực tiếp với máy chủ bằng công nghệ Bluetooth cho phép mở rộng phạm vi làm việc lên đến 10 mét.

Lợi ích của máy quét mã vạch Bluetooth

Phạm vi làm việc mở rộng lại không gặp rào cản bởi dây dẫn vướng víu, máy quét mã vạch Bluetooth mang lại cho người dùng nhiều tiện ích:

  • Quét mã ở các kệ hàng cho kiểm kê hàng trưng bày nhanh chóng

  • Quét mã sản phẩm cồng kềnh không thể khiêng lên bàn thành toán, tăng hiệu suất làm việc

  • Thay vai trò máy kiểm kho ở các kho quy mô nhỏ tiết kiệm chi phí đầu tư.

Và nhiều hơn nữa tại: https://thegioimavach.com/loi-ich-khi-dung-may-quet-ma-vach-khong-day-cho-hoat-dong-quan-ly 

Một số dòng máy quét mã vạch Bluetooth nổi bật

Thị trường cung cấp tới người dùng sự đa dạng của máy quét mã vạch Bluetooth với các tính năng quét mã đa dạng như máy quét mã vạch bluetooth 1D, máy quét mã vạch bluetooth 2d, máy quét mã vạch bluetooth bỏ túi,... mà bạn đọc có thể tham khảo một số model nổi bật sau:

Máy quét mã vạch bluetooth 1D Zebra Li4278 https://thegioimavach.com/may-quet-ma-vach-zebra-li4278

Có dung lượng pin lớn cho thời gian làm việc liên tục 72 giờ, giải mã nhanh mọi mã vạch 1D với tốc độ quét 547 lần quét/giây.

Máy quét mã vạch bluetooth 2D Zebra DS2278 https://thegioimavach.com/may-quet-ma-vach-zebra-ds2278

Dung lượng pin cho 14 tiếng vận hành, chinh phục tốt mọi mã vạch 1D và 2D trên nhiều chất liệu tem nhãn với chênh lệch phản xạ tối thiểu 25%

Máy quét mã vạch Bluetooth bỏ túi Opticon OPN-3002i https://thegioimavach.com/may-quet-ma-vach-opticon-opn-3002 

Thiết kế thân máy nhỏ gọn cho hoạt động bỏ túi, đặc biệt có trang bị thẻ nhớ cho phép hoạt động lưu trữ dữ liệu độc lập mà không cần chờ máy chủ kết nối.

 


Thế Giới Mã Vạch là đối tác phân phối máy quét mã vạch bluetooth chính hãng 100% từ các nhà sản xuất lớn trên thị trường hiện nay. Nếu cần hỗ trợ thêm về các thắc mắc hay phân vân trong lựa chọn mẫu mã có thể trực tiếp liên hệ đến Hotline: 1900 3438 hoặc (028) 3991 7356, Email: sales@thegioimavach.com hoặc ghé thăm trang web: thegioimavach.com/ hay đến trực tiếp văn phòng công ty chúng tôi tại địa chỉ: 33/1 Hoàng Diệu, phường 10, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh.

Bình luận

HẾT HẠN

0902 923 569
Mã số : 16630061
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/06/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn