Thang Máy Việt Phát, Thiết Bị Máy Xây Dựng Hàng Đầu Việt Nam!

Liên hệ

4 Nguyễn Viết Xuân, Thanh Xuân


Thang máy (máy nâng) là thiết bị vận tải dùng để chở hàng,vật liệu và người theo phương thẳng đứng. Những loại thang máy hiện đại có cấu trúc cơ khí, hệ truyền động, hệ thống khống chế phức tạp - nhằm nâng cao năng suất vận hành tin cậy, an toàn.Tất cả thiết bị điện sẽ được lắp đặt trong buồng máy. Buồng máy được bố trí ở tầng trên cùng của giếng thang máy.

         Thang máy tải thực phẩm là loại thang phù hợp nhất cho việc vận chuyển các đồ dùng của nhà bếp, các loại thức ăn, thức uống trong các Nhà hàng, Khách sạn, những vật dụng hàng hóa đơn giản trong các Siêu thị, Trung tâm thương mại, những vật dụng đơn giản như Hồ sơ, sách, báo trong các Ngân hàng, Thư viện, Văn phòng,….

Thang máy được điều khiển bằng hệ điều khiển tiên tiến hiện đại.Hệ điều khiển thang máy là sự kết hợp của các toàn bộ các trang thiết bị linh kiện điện, điện tủ,bán dẫn bảo đảm làm việc ổn định,an toàn,tiết kiệm năng lượng tối đa đồng thời đảm bảo thang máy hoạt động theo đúng chức năng yêu cầu. Hệ thống truyền động điện trong thang máy là hệ thống điều khiển trực tiếp, đảo chiều bằng cách đảo hai trong ba pha cấp nguồn cho động cơ.

Động cơ xoay chiều dùng để nâng hạ buồng thang là loại động cơ có lắp giảm tốc với tốc độ nâng 15m/p được nhập khẩu từ nước ngoài với chất lượng tốt nhất, hiệu suất làm việc lớn,tuổi thọ cao, tích kiệm điện.

Tại mỗi cửa tầng đểu bố trí một bảng điều khiển bao gồm các nút ấn yêu cầu đến tầng.

Hệ thống công tắc hành trình cửa, công tắc hành trình giới hạn trên, công tắc giới hạn dưới, đảm bảo an toàn khi vận hành và khi xảy ra sự cố.

         Công ty Việt Phát vinh dự là nhà sản xuất vận thăng lồng, thiết bị xây dựng hàng đầu tại Việt Nam đã cung cấp lên tới hơn 65% thị phần về vận thăng lồng trên thị trường hiện nay, chúng tôi không ngừng cải tiến về chất lượng sản phẩm và sự phù hợp với mọi công trình cao tầng với thiết kế linh hoạt vận thăng 1 lồng hay 2 lồng cho mọi loại tải trọng, đặc biệt từ 1000kg – 6.000kg (1 tấn, 2 tấn, VPV100, VPV200, VPV100/100, vpv200/200...) điều này đã được khẳng định bằng chính sự ủng hộ Quý khách hàng – Sự lựa chọn của những nhà thầu đẳng cấp!

         Để được tư vấn miền phí hay biết thêm những thông tin về kỹ thuật, giá thành sản phẩm và những thông tin về sửa chữa lắp đặt và thay thế phụ tùng, chế tạo khung, giằng tường, lồng nâng… mà Quý khách hàng quan tâm xin vui lòng liên hệ:

Mr Nguyễn Văn Ba - Phụ trách kinh doanh
Hotline : 0979 669 123
Email: vanba.vietphat@gmail.com
Công ty CP SX & TM Việt Phát
Đ/c: Số 4 Nguyễn Viết Xuân, Thanh Xuân, Hà Nội

" Tiến độ của các bạn là niềm mong ước của chúng tôi"


Bình luận

HẾT HẠN

0909 289 068
Mã số : 3784894
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn