Có Nên Để Tên Công Ty Trên Bảng Logo Mặt Gọi Cabin Thang Máy Hay Không?

Liên hệ

Xóm Xa, Xã Sơn Đồng, Huyện Hoài Đức, Thành Phố Hà Nội

Các đại lý đang để những thông tin gì trên bảng logo gắn vào cabin thang máy ạ? Vptech là nhà sản xuất nên chúng tôi trực tiếp đặt làm logo theo yêu cầu của tất cả khách hàng. Và dưới đây là một số chia sẻ quý vị nên tham khảo.

Logo là một chi tiết nhỏ gắn lên mặt gọi thang máy, nhưng lại là đặc trưng riêng để nhận biết đơn vị thi công cây thang đó.

 Có thể nói logo thể hiện niềm tự hào và trách nhiệm của nhà thầu, do đó logo luôn được làm thủ công tỉ mỉ, với độ chính xác và tính thẩm mỹ cao.

Hiện tại Vptech đang sử dụng song song hai loại logo cho mặt gọi thang máy là logo mica và logo ăn mòn.

Logo mica thường dùng cho các loại mặt gọi  cabin do Vptech sản xuất với ưu điểm là độ chính xác về màu sắc cao, có khả năng chuyển sắc tốt.

Logo ăn mòn dùng được cho  tất cả các loại mặt gọi. Bao gồm cả mặt gọi do Vptech sản xuất và mặt gọi nhập. Đặc biệt có thể ăn mòn cả logo trên mặt gọi cabin và mặt gọi tầng.

Ngoài logo của đại lý, trên đó còn thể hiện số lượng người và tải trọng. Ví dụ:

6 Persons - 450Kg.

Logo được làm hoàn toàn theo phương pháp thủ công. Chất lượng logo, ngoài tay nghề của thợ còn phụ thuộc vào các yếu tố như độ  sạch của bề mặt, chất lượng các dung dịch vệ sinh, chất lượng sơn, thời gian sấy và chờ khô, đóng gói, vận chuyển...

Nhờ có logo này mà nhiều người dùng đã biết và nhớ tên các công ty thang máy rõ hơn. Vptech cũng khuyến khích các đại lý: ngoài logo, có thể ghi rõ tên công ty trên mặt gọi để tăng nhận diện với người sử dụng. Có thể quý vị đã ghi rõ cả tên lẫn số điện thoại công ty trên bảng hướng dẫn, tuy nhiên người dùng chỉ thật sự để ý đến nó khi gặp sự cố. Còn trên mặt gọi, họ nhìn thấy tên của đại lý mỗi lần dùng thang!

Bình luận

HẾT HẠN

0818 008 222
Mã số : 16751887
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/09/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn