Ý Nghĩa Tên Gọi Công Ty Vptech

Liên hệ

Xóm Xa, Xã Sơn Đồng, Huyện Hoài Đức, Thành Phố Hà Nội

Vptech hay Thang máy Vptech, là tên gọi tắt của Công Ty Cổ Phần Công Nghiệp Vptech – Đơn vị sản xuất thang máy chuyên nghiệp với định hướng bán hàng trực tiếp cho đại lý.

Hiện tại chúng tôi có quan hệ đối tác với gần 200 đơn vị, cá nhân trong lĩnh vực thang máy cũng như các ngành nghề liên quan.

Trong nhiều cuộc trò chuyện thân tình, chúng tôi thường tâm sự với các anh chị về tên gọi rất đặc biệt của công ty: VPTECH – Một cụm từ chưa được định nghĩa trong từ điển, và cũng là cụm từ mà chúng tôi đang khao khát định nghĩa.

VPTECH (đọc là Vi-Pi-Tếch) là tên riêng của Thang Máy Vptech, với ý nghĩa trên mặt chữ được viết tắt của các từ sau:

·       Vision (Tầm nhìn)

·       Power (Nguồn năng lượng)

·       Technology (Công Nghệ)

VPTECH thể hiện cho khát vọng vươn xa để trở thành một thương hiệu thang máy Top đầu tại Việt Nam và được biết đến trên thế giới.

 Sức mạnh của chúng tôi chính là nguồn nhân sự trẻ tràn đầy năng lượng, đam mê công hiến, sáng tạo và học hỏi. VPTECH chú trọng cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đào tạo nhân sự và nâng cao văn hóa doanh nghiệp để năm sau luôn tốt hơn năm trước.

Cùng với đó VPTECH không ngừng đổi mới công nghệ, đầu tư máy móc hiện đại, mở rộng nhà xưởng, để từng sản phẩm được làm ra, luôn là những sản phẩm chính xác, thẩm mĩ và hoàn toàn tối ưu cho mỗi công trình riêng biệt.

Với tất cả sự nỗ lực của mình, chúng tôi hy vọng VPTECH trở thành cụm từ được định nghĩa là một doanh nghiệp tử tế, tiên phong và sáng tạo trong việc phát triển ngành nghề sản xuất thang máy, có văn hóa doanh nghiệp riêng và tích cực thực hiện trách nhiệm xã hội.

Thông tin chi tiết về công ty:

Công Ty Cổ Phần Công Nghiệp Vptech

Hotline: 08 1800 8222

Địa chỉ nhà máy: Xóm Xa, Sơn Đồng, Hoài Đức, Hà Nội

Bình luận

HẾT HẠN

0818 008 222
Mã số : 16696902
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/07/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn