Thang Máy Vptech Chúc Mừng Ngày Quốc Tế Phụ Nữ

Liên hệ

Xóm Xa, Xã Sơn Đồng, Huyện Hoài Đức, Thành Phố Hà Nội

Thang máy Vptech chúc mừng ngày quốc tế phụ nữ

Tháng 3 năm nay, Thang Máy Vptech xin gửi lời chúc mừng và lời tri ân tới tất cả chị em phụ nữ, vì tinh thần làm việc và những cố gắng của phái đẹp trong cuộc sống.

Ngoài thời gian cống hiến tại nhà máy, chị em còn hoàn thành các công việc gia đình, và hơn thế nữa... Mỗi chị em đều là một Cô giáo, một Bác sĩ, một chuyên gia dinh dưỡng, người quan tâm chăm sóc cả đại gia đình với tất cả tình yêu thương và trái tim ấm áp.

 

Để ghi nhận những đóng góp của phái đẹp đối với nhà máy, Công đoàn công ty Vptech đã chuẩn bị những phần quà yêu thương gửi tới chị em vào ngày mai (8.3.2022)

Chúc mừng quốc tế phụ nữ, chúc mừng chị em Vptech và một nửa thế giới!

Nói đến thang máy, có lẽ không ít người nghĩ rằng đây là ngành nghề cơ khí dành riêng cho nam giới. Tuy nhiên tại nhà máy Vptech, vẫn có 1/3 CBCNV là nữ.

Chị em lựa chọn những công việc vừa sức và không ngại thử nghiệm trong môi trường nhiều nam giới vì mỗi người đều hiểu được thế mạnh và khả năng của bản thân mình.

Không khí làm việc tại nhà máy cũng luôn vui vẻ nhờ có sự xuất hiện của phái đẹp, đặc biệt những ngày lễ như 8/3, 20/10 hay sinh nhật công ty, du lịch, liên hoan... cũng ấm cúng hơn nhờ có sự chu đáo của chị em phụ nữ.

Tinh thần tôn vinh phụ nữ tại Thang Máy Vptech cũng chính là cảm hứng giúp cho chúng tôi tìm tòi nhiều hơn để phát triển thêm dòng thang Homelift, với hy vọng mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho những người phụ nữ dù bận rộn vẫn miệt mài vun đắp cho tổ ấm.

Các mẹ các chị, nếu đã mệt mỏi với việc hối hả đi lại lên xuống mà chưa tìm được loại thang homelift nào nhỏ gọn phù hợp với không gian nhà mình, thì hãy mạnh dạn tìm hiểu về sản phầm Thang máy homelift Vptech qua kênh đại lý của chúng tôi trên toàn quốc nhé!

 Thang Máy Vptech - Hotline 08 1800 8222 hân hạnh phục vụ quý khách!

Bình luận

HẾT HẠN

0818 008 222
Mã số : 16547900
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/04/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn