Dấu Ấn 5 Năm Vptech Tiệc Tri Ân Nội Bộ

Liên hệ

Xóm Xa, Xã Sơn Đồng, Huyện Hoài Đức, Thành Phố Hà Nội

Vptech ngày 20/9/2021

Hôm nay không chỉ là một ngày mùa thu đẹp trời mà còn là một ngày đặc biệt với chúng tôi - ngày kỷ niệm 5 năm sinh nhật Thang máy Vptech.

Dịp này hàng năm, trong không khí hân hoan hạnh phúc, Vptech đều tổ chức một bữa tiệc lớn tri ân toàn thể CBCNV nhà máy và quý khách hàng gần xa.

Trong không gian ấm cúng, thân tình chúng tôi chia sẻ cùng nhau những câu chuyện còn chưa nói hết, những cảm xúc mừng vui và cả những khoảnh khắc đẹp đẽ của biết bao nụ cười...

Năm nay vì những lý do ngoài mong muốn, nhà máy Vptech chỉ tổ chức một buổi tiệc trà nho nhỏ để vinh danh những giải thưởng cho các bạn đã tham gia cuộc thi "Vptech Trong tôi" - dấu ấn 5 năm Vptech.

Qua đó, ban lãnh đạo công ty cũng muốn gửi lời cảm ơn chân thành tới tất cả quý đối tác, quý khách hàng, anh chị em bạn bè... đã gửi lời chúc mừng sinh nhật và dành thật nhiều sự ủng hộ động viên cho Thang máy Vptech.

Ban giám đốc cũng đặc biệt gửi lời cảm ơn tới toàn thể CBCNV đã đoàn kết đồng lòng cùng công ty vượt qua những thời điểm khó khăn nhất của đại dịch covid.

Những tình cảm yêu thương, tin tưởng của quý vị cũng như anh chị em nhà máy, là động lực mạnh mẽ để duy trì và phát triển lên một vptech lớn mạnh hơn, vững vàng hơn trước những khó khăn thử thách.

Hẹn gặp tất cả mọi người một ngày không xa - trong buổi đại tiệc tri ân hoành tráng nhất được Vptech tổ chức ngay khi hết dịch.

P/S: Gửi cùng tất cả yêu thương từ thang máy Vptech!

Bình luận

HẾT HẠN

0818 008 222
Mã số : 16410601
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/10/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn